PRE Scoop งาน Siam Paragon Songkran Enchanting Songkran ซึ่งจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 13-15 เมษายน 2564 ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 6 เมษายน พ.ศ. 2564

PRE Scoop งาน Siam Paragon Songkran Enchanting Songkran ซึ่งจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 13-15 เมษายน 2564 ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน

 


PRE Scoop งาน Siam Paragon Songkran Enchanting Songkran ซึ่งจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 13-15 เมษายน 2564  ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน 

เพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลปีใหม่ไทย และร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ให้คงความงดงามสืบไป ศูนย์การค้าสยามพารากอน ร่วมกับกระทรวงวัฒนธรรม จัดงาน “Siam Paragon Enchanting Songkran” (สยามพารากอน เอนแชนท์ทิ่ง สงกรานต์) สงกรานต์วิถีใหม่ สืบสานวัฒนธรรมไทย พร้อมอัญเชิญพระพุทธรูปมงคลโบราณ สมบัติล้ำค่าแห่งสยามประเทศให้ประชาชนได้สักการะ และจัดแสดงนิทรรศการให้องค์ความรู้สาระคุณค่าเกี่ยวกับประเพณีสงกรานต์ อีกทั้งยังมีกิจกรรมการแสดงต่าง ๆ อีกมากมาย ระหว่างวันที่ 13-15 เมษายน 2564 ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน 



มยุรี ชัยพรหมประสิทธิ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ สายส่งเสริมการตลาดและองค์กรสัมพันธ์  บริษัท สยามพารากอน ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด กล่าวว่า “เพื่อให้ชาวไทยและนักท่องเที่ยวต่างชาติที่พักอาศัยในเมืองไทยได้สัมผัสกับวัฒนธรรม และประเพณีไทยอันงดงามพร้อมดื่มด่ำกับบรรยากาศแบบไทยโบราณ สยามพารากอน จึงได้อัญเชิญพระพุทธรูปมงคลโบราณอันทรงคุณค่าเพื่อให้ประชาชนได้สักการะบูชา ตลอดจนนิทรรศการและการแสดงศิลปวัฒนธรรม รวมถึงกิจกรรมเวิร์คช็อปต่างๆ ที่น่าสนใจอีกมากมาย และโดยเฉพาะในช่วงเทศกาลสงกรานต์นี้ เป็นช่วงเวลาที่สมาชิกทุกคนในครอบครัวได้อยู่ร่วมกัน สยามพารากอนจึงพร้อมที่จะมอบความสุขและความพิเศษด้วยโปรโมชั่นต่างๆ เพื่อตอกย้ำการเป็นจุดหมายปลายทางของทุกคนในครอบครัวอย่างแท้จริง”

สำหรับกิจกรรมไฮไลท์ต้อนรับเทศกาลมหาสงกรานต์ในปีนี้จัดขึ้นภายใต้แนวคิด สงกรานต์วิถีใหม่ สืบสานวัฒนธรรมไทย ท่ามกลางในบรรยากาศแบบไทย ๆ โดยยังคงให้ความสำคัญต่อความปลอดภัยขั้นสูงสุดภายใต้มาตรการป้องกันจากการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 อย่างต่อเนื่อง อีกทั้งยังรณรงค์และส่งเสริมให้คนไทยและนักท่องเที่ยวแต่งกายชุดไทยมาร่วมงานฉลองเทศกาลสงกรานต์


พร้อมทั้งจัดนิทรรศการให้องค์ความรู้สาระคุณค่าเกี่ยวกับประเพณีสงกรานต์ สำหรับในวันที่ 13 และ 15  เมษายน 2564 มีกิจกรรมทางศาสนาภายใต้หัวข้อ “เย็นธรรม เย็นใจ วิถีใหม่ วันสงกรานต์” ส่วนวันที่ 14 เมษายน 2564 เป็นการสนทนาธรรมในหัวข้อ “เห็นทุกข์-เห็นทางออก” จากรายการคลิปใจให้ธรรม โดยพระมหาวิเชียร ชินว์โส

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad