PTT Station เติมเต็มความห่วงใย ร่วมใจฝ่าวิกฤตโควิด-19 ขยายเวลาแจกหน้ากากอนามัยฟรีทั่วประเทศ กว่า 3.5 ล้านชิ้น - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2564

PTT Station เติมเต็มความห่วงใย ร่วมใจฝ่าวิกฤตโควิด-19 ขยายเวลาแจกหน้ากากอนามัยฟรีทั่วประเทศ กว่า 3.5 ล้านชิ้น

 PTT Station เติมเต็มความห่วงใย ร่วมใจฝ่าวิกฤตโควิด-19 ขยายเวลาแจกหน้ากากอนามัยฟรีทั่วประเทศ กว่า 3.5 ล้านชิ้น

          บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ OR โดยสถานีบริการน้ำมัน PTT Station เพิ่มเติมความห่วงใยให้ผู้บริโภค ร่วมดูแลคนไทยอย่างต่อเนื่องในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด – 19 ที่กลับมาแพร่ระบาดมากขึ้น ด้วยการขยายเวลาแจกหน้ากากอนามัยให้ผู้ที่เติมน้ำมันที่สถานีบริการน้ำมัน PTT Station ในจังหวัดต่าง ๆ ทั่วทุกภูมิภาคทั่วประเทศเพิ่มเติมเพื่อช่วยอำนวยความสะดวกให้ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์ที่ช่วยป้องกันเชื้อโรคได้อย่างครอบคลุมมากยิ่งขึ้น รวมทั้งสิ้น 3.5 ล้านชิ้น โดยผู้ที่เติมน้ำมันชนิดใดก็ได้ ณ สถานีบริการน้ำมัน PTT Station ทุก 1 ใบเสร็จ รับฟรีหน้ากากอนามัย 1 ชิ้น จัดสรรพื้นที่การแจกเป็นภาคต่าง ๆ ในระหว่างวันที่ 24 เมษายน 2564 – 22พฤษภาคม 2564 ตามรายละเอียดดังนี้

          วันที่ 1 พฤษภาคม 2564  สถานีบริการน้ำมันPTT Station ที่ร่วมรายการ ที่จังหวัดในภาคตะวันออก ได้แก่ ระยอง ชลบุรี ฉะเชิงเทรา ตราด สระแก้ว และจันทบุรี

          วันที่ 8 พฤษภาคม 2564  สถานีบริการน้ำมันPTT Station ที่ร่วมรายการ ที่จังหวัดในภาคกลาง ได้แก่  สุพรรณบุรี อ่างทอง อยุธยา สิงห์บุรี ชัยนาท อุทัยธานี ลพบุรี สระบุรี และนครนายก

          วันที่ 15 พฤษภาคม 2564  สถานีบริการน้ำมันPTT Station ที่ร่วมรายการ ที่จังหวัดในภาคใต้ ได้แก่ สงขลา สุราษฎร์ธานี ชุมพร นครศรีธรรมราช พัทลุง ภูเก็ต  ระนอง  พังงา กระบี่ ตรัง สตูล ยะลา  นราธิวาส และปัตตานี

          วันที่ 22 พฤษภาคม 2564  สถานีบริการน้ำมันPTT Station ที่ร่วมรายการ ที่จังหวัดในภาคเหนือ และภาคตะวันออกเฉียงเหนือ  ได้แก่ เชียงราย เชียงใหม่ นครสวรรค์ กำแพงเพชร ลำพูน ลำปาง พิษณุโลก พะเยา แพร่ อุตรดิตถ์ ตาก เพชรบูรณ์ แม่ฮ่องสอน สุโขทัย พิจิตร น่าน กาฬสินธุ์ หนองคาย มุกดาหาร สกลนคร หนองบัวลำภู  บึงกาฬ  ขอนแก่น อุดรธานี  เลย มหาสารคาม นครพนม ร้อยเอ็ด สุรินทร์ นครราชสีมา บุรีรัมย์ ชัยภูมิ อุบลราชธานี ยโสธร ศรีสะเกษ และอำนาจเจริญ

ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ตรวจสอบรายชื่อ PTT Station ที่เข้าร่วมรายการ หรือสอบถามกำหนดการแจกหน้ากากอนามัยที่ PTT Station ในแต่ละภาคได้ที่ โทร. 1365 Contact Center

ทั้งนี้ การขยายระยะเวลาแจกหน้ากากอนามัยเพิ่มเติมในครั้งนี้ เป็นการดำเนินการเพิ่มเติมจากที่ ORได้ดำเนินการไปแล้วในหลายรูปแบบเพื่อเป็นอีกพลังในการช่วยลดการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ซึ่งสอดคล้องกับแนวทางดำเนินธุรกิจของ OR ที่มีการดูแลด้านสุขภาพและความปลอดภัยของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียทั้งภายในและภายนอกองค์กรเป็นหนึ่งในกลยุทธ์ที่ OR ให้ความสำคัญ เพื่อส่งเสริมให้ทุกพื้นที่ที่ OR เข้าไปดำเนินธุรกิจเป็นชุมชนที่น่าอยู่ และจะเติบโตไปด้วยกันอย่างยั่งยืน ท้ายนี้ PTT Station ขอส่งความห่วงใยไปยังคนไทยทั่วประเทศ และขอเป็นกำลังใจให้ประเทศไทยผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้ไปได้โดยเร็วที่สุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad