SHU การันตี SHU BALLERINASขวัญใจนักบัลเล่ต์ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2564

SHU การันตี SHU BALLERINASขวัญใจนักบัลเล่ต์




 

SHU การันตี SHU BALLERINASขวัญใจนักบัลเล่ต์  

นอกจากรองเท้าซิกเนเจอร์ของ SHU อย่าง SHU SOFASHOES , SHU SOFY SLIM  และSHU SOFASOFY PRIMA แล้ว SHU BALLERINAS ORIGINALS ก็เป็นอีกรุ่นหนึ่งที่ได้รับความนิยมไม่แพ้กัน ด้วยคุณสมบัติที่โดดเด่น มีความนุ่ม ผลิตจากหนังวีแกนพรีเมียม น้ำหนักเบา รูปทรงรองเท้ายังตอบโจทย์สรีระเท้าของผู้สวมใส่ สามารถเก็บพับได้สะดวก คล่องตัว ซึ่งชื่อนี้ ได้รับแรงบันดาลใจมาจากรองเท้าของนักบัลเล่ต์ จึงเป็นการผสมผสานทั้งรูปทรง เอกลักษณ์ของรองเท้าได้อย่างลงตัว ที่สำคัญยังได้รับการการันตีจาก น้องนาทาชา รัสเซลล์ มณีเสถียรสาวน้อยนักบัลเล่ต์ที่กวาดรางวัลมามากมายหลายเวทีทั้งในและต่างประเทศ ลูกสาวของ “คุณเบคกี้ รัสเซลล์ ซึ่งน้องมีความรักในบัลเล่ต์  รวมไปถึงการเลือกสวมใส่รองเท้าน้องนาทาชา ก็ยังเลือกสวมใส่SHU BALLERINAS ORIGINALS  รองเท้าที่มีความคล้ายกับรองเท้าบัลเล่ต์ พร้อมพูดถึงความประทับใจในความพิเศษของรองเท้ารุ่นนี้ด้วยว่า

 

นักบัลเล่ต์ทุกคนจะรู้ดีว่าเท้าที่อยู่ในรองเท้าpointe ที่ผู้ชมเห็นว่างดงาม แลกมาด้วยความอดทนของนักบัลเล่ต์ทุกคน แต่เท้าที่อยู่ในรองเท้าหนังVegan นุ่มๆของ SHU นั้น นุ่มสบายเท้า งดงามแบบไม่ต้องอดทนเลย




         

เรียกได้ว่า SHU BALLERINA ORIGINAL ตอบโจทย์ผู้สวมใส่ที่รักในความสบายของเท้า และยังมีให้เลือกอีกหลายรุ่น อย่าง SHU BALLERINAS ORIGINALS EXOTIC , SHU BALLERINAS ORIGINALS FLORAL กับราคาเริ่มต้นพิเศษ 990-1,290 บาท  ที่รอให้ทุกคนเป็นเจ้าของแล้ววันนี้ ที่SHU STORES ทุกสาขา และ ONLINEhttps://www.facebook.com/www.shu.global

สามารถดูสินค้าเพิ่มเติมที่https://www.shu.global/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad