สยามดิสคัฟเวอรี่ มอบประสบการณ์การช้อปสุดพิเศษกับ “SIAM DISCOVERY CHAT-CLICK-CALL”ช้อปออนไลน์สนุกกับสินค้าทุกไลฟ์สไตล์ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2564

สยามดิสคัฟเวอรี่ มอบประสบการณ์การช้อปสุดพิเศษกับ “SIAM DISCOVERY CHAT-CLICK-CALL”ช้อปออนไลน์สนุกกับสินค้าทุกไลฟ์สไตล์

สยามดิสคัฟเวอรี่ มอบประสบการณ์การช้อปสุดพิเศษกับ “SIAM DISCOVERY CHAT-CLICK-CALL”ช้อปออนไลน์สนุกกับสินค้าทุกไลฟ์สไตล์

สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม (Siam Discovery The Exploratorium) เดสติเนชั่นที่ตอกย้ำภาพลักษณ์ความเป็นผู้นำทางด้านความคิดสร้างสรรค์ที่ล้ำสมัยที่พร้อมให้ทุกคนเข้ามาค้นพบ (Experiment), สร้างสรรค์ (Create) และพัฒนา (Cultivate) กับการช้อปปิ้งออนไลน์ง่ายๆ กับ บริการ                 “SIAM DISCOVERY CHAT-CLICK-CALL” มอบประสบการณ์การช้อปที่สยามดิสคัฟเวอรี่พร้อมดูแลให้คุณปลอดภัยกับ 3 ช่องทางที่สะดวกและรวดเร็ว ช้อปสนุกจากที่บ้าน เสิร์ฟสินค้าถึงมือ กับสินค้าตอบทุกไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้าแฟชั่นนำเข้ามากมาย เครื่องสำอางค์ ของใช้ในบ้าน อุปกรณ์ไอที จาก      แบรนด์ดังจากโซน His Lab, Her lab, Beauty lab, Street lab, Digital Lab, ร้าน Loft, Ecotopia, ODS.,Iconcraft, และอีกมากมาย ตลอดชั้น G ถึงชั้น 4

บริการ “SIAM DISCOVERY CHAT-CLICK-CALL” มี 3 ช่องทาง ดังนี้ 1.CHAT เลือกสินค้าที่สนใจและสอบถามรายละเอียดและขั้นตอนการสั่งซื้อได้ผ่านกล่องข้อความใน Facebook หรือ Instagram และ LINE OA: @SiamDiscovery ตั้งแต่เวลา 10.00-19.00 น. 2.CLICK คลิกสั่งซื้อสินค้าตลอด 24 ชั่วโมงทาง OneSiam Line Official Account 3.CALL โทรสอบถามสินค้าและขั้นตอนการสั่งซื้อได้โดยตรงจากพนักงานขายที่เบอร์ 061-404-8331 ซึ่งบริการ Call สามารถโทร.สอบถามสั่งซื้อสินค้าจาก Club 21 ที่อยู่ในสยามดิสคัฟเวอรี่ได้อีกด้วยได้ ตั้งแต่เวลา 10.00-19.00 น. และรอรับสินค้าง่ายๆได้ที่บ้าน หรือมารับได้ด้วยตนเองที่ Pick Up Station สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม




สนุกกับการช้อปปิ้งออนไลน์จากสินค้าไลฟ์สไตล์บ่งบอกความเป็นตัวตนของคุณได้อย่างไร้ขีดจำกัดจาก Discovery Selection โดยสยามดิสคัฟเวอรี่ที่คัดสรรค์แบรนด์แฟชั่นไลฟ์สไตล์แถวหน้าจากทั่วทุกมุมโลกเพื่อมอบประสบการณ์ความเป็นตัวเองที่ไม่เหมือนใครสำหรับคนทุกเพศทุกวัยที่รักในการใช้ชีวิตด้วยเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า และเครื่องประดับจากคอลเลคชั่นล่าสุด  ไม่ว่าจะเป็นจาก Ambush, Push Button, Samsoe Samsoe, Ganni, Second Female, Stine Goya, Ader Error หรือจะเป็นแบรนด์ใหม่ล่าสุดสำหรับคุณผู้ชายอย่าง Albam และ Foret หรือแบรนด์รองเท้าที่กำลังถูกพูดถึงมากที่สุดในระดับโลกอย่าง SUICOKE ที่มีคอลเลคชั่นพิเศษอย่าง SUICOKE x HAY และแบรนด์ที่เลื่องชื่อเรื่องการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมอย่าง Veja 

ส่วนใครที่อยากบินไปช้อปที่ญี่ปุ่น “ลอฟท์” ไลฟ์สไตล์ช้อปชื่อดังจากญี่ปุ่น ขนทัพสินค้ามาให้เลือกมากมาย อาทิ Kalita GO BREW แก้วทำกาแฟง่ายๆ แบบพกพา สามารถชงกาแฟหลากหลายสไตล์ ช่วยให้การดื่มกาแฟเพลิดเพลินขึ้น, “หมอนรองแขนขา” รูปแบบใหม่ของ Cushion จากประเทศญี่ปุ่น แบรนด์ Mogu รุ่น Arm Leg joy ออกแบบให้สามารถใช้งานได้หลากหลาย เช่น รองแขนเวลาที่เล่นมือถือ, รองบริเวณต้นคอ หรือรองเท้า รูปทรงสามารถวางบนโซฟาประดับบ้านได้อย่างสวยงาม, “Tatsumi Piatto Cutlery set” ชุดช้อนส้อม พร้อมกล่องแบบพกพา สามารถเข้าไมโครเวฟได้ 



นอกจากนี้เอาใจคนรักษ์โลกจาก Ecotopia มอบผู้ช่วยในการทำความสะอาดให้ง่ายขึ้นกับ  “Pipper Standard” ไม่ว่าจะเป็นน้ำยาขจัดคราบ น้ำยาถูพื้น น้ำยาทำความสะอาดเอนกประสงค์ ช่วยขจัดคราบฝังแน่น โดยไม่ทิ้งสารตกค้าง ด้วยพลังธรรมชาติจากสับปะรด, “เครื่องฟอกอากาศพกพา Air Purifier” ช่วยปกป้องฝุ่นละอองขนาดเล็ก PM2.5, เชื้อแบคทีเรีย พกพาง่าย ดีไซน์สวยงาม, “เครื่องโอโซนล้างผัก” รุ่น MAHASAMUT PRO ช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อโรค เชื้อรา แบคทีเรีย และสินค้าอื่นๆ ทั้งของตกแต่งบ้านจาก ODS. หรือ ICONCRAFT และอีกหลายแบรนด์ในสยามดิสคัฟเวอรี่

ไม่เพียงเท่านี้สยามดิสคัฟเวอรี่ ยังมอบความพิเศษให้กับสมาชิก VIZ Card บัตรอภิสิทธิที่มอบสิทธิประโยชน์เฉพาะสมาชิกเท่านั้น กับ "Siam Discovery Exclusive Catalogue for VIZ Members” ช้อปสนุกจากที่บ้านกับสินค้าราคาพิเศษ เลือกช้อปง่ายๆผ่อนช่องทางออนไลน์ ตั้งแต่วันที่ 29 เมษายน ถึง 31 พฤษภาคม 2564




บริการสุดพิเศษสำหรับสมาชิก VIZ Card เท่านั้นที่จะได้สัมผัสประสบการณ์การช้อปปิ้งที่สยามดิสคัฟเวอรี่ ด้วยข้อเสนอพิเศษมากมาย โดยที่สมาชิก VIZ Card ช้อปง่ายๆผ่านออนไลน์ได้อย่างปลอดภัย ซึ่งวิธีการเพียงเลือกชมสินค้าผ่าน  http://bit.ly/SDVzExCat2021 และแคปภาพสินค้าที่ต้องการ พร้อมแอดไลน์มาที่ @SiamDiscovery หรือส่งมาที่ช่องทาง Facebook และ Instagram พร้อมแจ้งหมายเลขสมาชิก Viz Card เมื่อเจ้าหน้าที่ตรวจสอบสิทธิ์และรายละเอียดสินค้าเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ระบบจะยืนยันความถูกต้องและแจ้งรายละเอียดการชำระเงิน เพียงเท่านี้ลูกค้าสมาชิก Viz Card เตรียมรับความสุขจากสินค้าที่เลือกได้อย่างง่ายดาย หรือมารับได้ที่จุด Pick up สยามดิสคัฟเวอรี่ อยากได้ประสบการณ์พิเศษแบบนี้ สามารถสมัครผ่าน Line Oa : OneSiam ได้เลยทันที  

สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม ขอมอบประสบการณ์การช้อปสุดพิเศษนี้ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มได้ที่ Facebook: siamdiscovery / Instagram: @siamdiscovery 




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad