อีซูซุร่วมแสดงความยินดีกับ “ก้องไกล เอ็นนี่มวยไทย” คว้าชัยในศึกมวยระดับโลก“THAI FIGHT 2020” - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2564

อีซูซุร่วมแสดงความยินดีกับ “ก้องไกล เอ็นนี่มวยไทย” คว้าชัยในศึกมวยระดับโลก“THAI FIGHT 2020”

 อีซูซุร่วมแสดงความยินดีกับ “ก้องไกล เอ็นนี่มวยไทย” คว้าชัยในศึกมวยระดับโลก“THAI FIGHT 2020” โดยสาดหมัดชนะน็อกนักชกจากสหรัฐอเมริกาได้อย่างสมศักดิ์ศรีดีกรีแชมป์มวย อีซูซุคัพคนล่าสุดและแชมป์มวยอีซูซุคัพซูเปอร์ไฟต์ 2020 เข้าสู่รอบรองชนะเลิศในเดือนพฤษภาคม ศกนี้



         การแข่งขันมวยไทยระดับโลก “THAI FIGHT 2020” รอบคัดเลือกรอบแรกใน“THAI FIGHT DMHTT” ณ เวทีมวยสยามอ้อมน้อย จัดขึ้นตามมาตรการเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 อย่างเคร่งครัด โดยจัดการแข่งขันแบบระบบปิด ไม่มีผู้เข้าชมในสนาม มีการฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อในทุกส่วนของสนาม และจำกัดจำนวนผู้เข้าร่วมการแข่งขันเพียง 50 คนเท่านั้น แต่ยังคงจัดเต็มความสนุกสนานด้วยการจัดคู่นักชกไทยปะทะนักชกจากนานาชาติทั้งแบบสวมนวมและแบบคาดเชือก จำนวน 9 คู่ ท่ามกลางแสงสีสปอร์ตเอ็นเตอร์เทนเมนท์ตามแบบฉบับไทยไฟท์ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

         ไฮไลท์ของการแข่งขัน THAI FIGHT 2020 รอบคัดเลือกรอบแรก เป็นการพบกันในแบบสวมนวม พิกัด 64 กิโลกรัม ระหว่าง “ก้องไกล เอ็นนี่มวยไทย” ดีกรีแชมป์มวยอีซูซุคัพคนล่าสุด และแชมป์มวยอีซูซุคัพซูเปอร์ไฟต์2020 และ “ทิโมธี คามาล” นักชกจากประเทศสหรัฐอเมริกา โดยมี มร.โทชิอากิ มาเอคาวะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด ส่งกำลังใจผ่าน VTR ให้ก้องไกลทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมสมดังที่ตั้งใจฝึกซ้อมมาอย่างเต็มที่ 

ซึ่งทันทีที่ระฆังยกแรกดังขึ้น ก้องไกลเดินหน้าลุยปล่อยอาวุธเต็มกำลัง ได้จังหวะสาดหมัดซ้ายเข้าหน้าคู่ต่อสู้แบบเต็มกำลัง ทิโมธี คามาล ร่วงคาเวทีให้กรรมการนับ8 เป็นอันสิ้นสุดการแข่งขัน ส่งผลให้ก้องไกลชนะทีเคโอในยกที่ 1 สมฉายาจอมน็อกเอ้าท์แห่งเมืองพิษณุโลก เข้าสู่ THAI FIGHT 2020 รอบรองชนะเลิศเป็นผลสำเร็จ “ผมดีใจที่จะได้เป็นตัวแทนนักชกไทยเข้าไปชิงถ้วยพระราชทานฯ สักครั้งในชีวิต ขอบคุณแฟนมวยจากจังหวัดพิษณุโลกและกองเชียร์ทั่วประเทศที่ติดตามการชกของผม ผมจะทำผลงานให้ดีที่สุดครับ ก้องไกลกล่าวหลังคว้าชัยรอบแรก พร้อมเตรียมฟิตร่างกายเข้าสู่การแข่งขัน “THAI FIGHT 2020” รอบรองชนะเลิศ ซึ่งจะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 16 พฤษภาคม ศกนี้

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad