เปิดแผนการลงทุนในธุรกิจเพื่อสุขภาพและธุรกิจจิวเวลรี่ ทุ่มงบกว่า 100 ล้านเตรียมขยาย "คอมมูนิตี้ มอลล์" แห่งใหม่ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2564

เปิดแผนการลงทุนในธุรกิจเพื่อสุขภาพและธุรกิจจิวเวลรี่ ทุ่มงบกว่า 100 ล้านเตรียมขยาย "คอมมูนิตี้ มอลล์" แห่งใหม่

เปิดแผนการลงทุนในธุรกิจเพื่อสุขภาพและธุรกิจจิวเวลรี่ ทุ่มงบกว่า 100 ล้านเตรียมขยาย "คอมมูนิตี้ มอลล์" แห่งใหม่

WCG DIAMOND เปิดแผยการลงทุนในธุรกิจเพื่อสุขภาพและเครื่องประดับเพชร ทุ่มเม็ดเงินกว่า 100 ล้านบาท เตรียมเปิดตัวแบรนด์ใหม่ “HAPPY GYM BEYOND” และเครื่องประดับแบรนด์ “CLEOPATRA” เผยลงทุนสร้างมินิมอลล์กว่า 12,000 ตารางเมตร เป็นแหล่งช้อปปิ้งแห่งใหม่ย่านถนนวัชรพล-เทพรักษ์

นางศุภากรณ์ ปรีชา ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ดับบลิว ซี จี ไดมอนด์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายจิวเวลรี่แบรนด์ WCG DIAMOND เปิดเผยถึงแผนการลงทุนในช่วงไตรมาส 2 ของปีนี้ว่า บริษัทได้ขยายการลงทุนทั้งในธุรกิจเพื่อสุขภาพและเครื่องประดับเพชร ซึ่งธุรกิจเพื่อสุขภาพนั้นได้ขยายพื้นที่ยิมใหม่กว่า 5,000 ตารางเมตร โดยใช้ชื่อแบรนด์ “HAPPY GYM BEYOND” ตั้งอยู่ในตัวอาคารก่อสร้างใหม่ทั้งหมดบนที่ดิน 3 ไร่และพื้นที่รวมกว่า 12,000 ตารามเมตร ใช้งบประมาณในการก่อสร้างกว่า 60 ล้านบาท อาคารแห่งใหม่นี้ นอกจากเป็นสถานที่ตั้งของธุรกิจยิมแห่งใหม่แล้ว ยังออกแบบให้มีพื้นที่สำหรับเป็น “คอมมูนิตี้ มอลล์” แห่งใหม่ย่านถนนวัชรพล-เทพรักษ์ ซึ่งถือว่าเป็นมินิมอลล์แห่งแรกในย่านนี้ โดยได้ออกแบบให้มีบริการต่าง ๆ จำนวน 15 ร้านค้า เพื่อรองรับลูกค้าที่มาใช้บริการออกกำลังกาย เช่น ร้านอาหาร ร้านกาแฟ คลินิกทำฟัน คาร์แคร์ แฟชั่น และพื้นที่บริการสำหรับธุรกิจ Start up ฯลฯ

สำหรับจุดเด่นของอาคารช้อปปิ้ง มอลล์แห่งใหม่นี้จะเป็นที่ตั้งของ “HAPPY GYM BEYOND” ที่มีบริการเพื่อสุขภาพครบวงจร เช่น มีห้องคลาสต่าง ๆ ขนาดใหญ่ พร้อมทั้งมีห้อง Steam และ Pilates ที่ทันสมัย ที่สำคัญเครื่องเล่นและอุปกรณ์ต่าง ๆ นำเข้าจากอเมริกาเพราะต้องการให้ลูกค้าได้ออกกำลังกายกับเครื่องเล่นคุณภาพดี โดยคาดว่าอาคารแห่งใหม่และบริการต่าง ๆ จะเปิดรับลูกค้าได้ประมาณปลายปี 2564

ส่วนการลงทุนด้านธุรกิจเครื่องประดับเพชรนั้นบริษัทได้ทุ่มงบกว่า 50 ล้านบาท เพื่อผลิตสินค้าและสร้างแบรนด์ใหม่ “CLEOPATRA” by WCG Diamond โดยจะเปิดสาขาแห่งใหม่ในห้างสรรพสินค้า The Crystal สาขาถนนเลียบด่วนรามอินทรา สำหรับแบรนด์ “CLEOPATRA” นี้เป็นกลุ่มเครื่องประดับที่แตกต่างจากตลาดเดิม เนื่องจากเป็นเครื่องประดับเพชรและทองแท้ที่จัดอยู่ในกลุ่มสินค้า Luxury สำหรับตอบสนองกลุ่มลูกค้าระดับ Hi-end เพราะมั่นใจว่ากลุ่มลูกค้าดังกล่าวยังมีความต้องการซื้ออย่างต่อเนื่อง แม้ว่าเศรษฐกิจและปัญหาต่าง ๆ ของประเทศจะกระทบต่อลูกค้ากลุ่มอื่นก็ตาม โดยสาขาใหม่และแบรนด์ใหม่นั้นจะเปิดให้บริการลูกค้าได้ประมาณไตรมาส 2 ของปีนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad