ไลอ้อน ร่วมเป็นกำลังใจให้ทุกคนผ่านวิกฤติโควิด-19 ส่งมอบผลิตภัณฑ์กลุ่มทำความสะอาด มูลค่า 1 ล้านบาท ให้กับ รพ. เจริญกรุงประชารักษ์ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2564

ไลอ้อน ร่วมเป็นกำลังใจให้ทุกคนผ่านวิกฤติโควิด-19 ส่งมอบผลิตภัณฑ์กลุ่มทำความสะอาด มูลค่า 1 ล้านบาท ให้กับ รพ. เจริญกรุงประชารักษ์

 


ไลอ้อน ร่วมเป็นกำลังใจให้ทุกคนผ่านวิกฤติโควิด-19


ส่งมอบผลิตภัณฑ์กลุ่มทำความสะอาด มูลค่า 1 ล้านบาท


ให้กับ รพ. เจริญกรุงประชารักษ์ เพื่อสนับสนุนภารกิจ รพ.สนาม รองรับ


ผู้ติดเชื้อโควิด-19

นางชมัยพร สถิตย์พนาพร (ที่ 3 จากขวา) กรรมการบริหาร บริษัท ไลอ้อน (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภค ตัวแทนบริษัทฯ ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการให้กำลังใจบุคลากรทางการแพทย์และคนไทยทุกคน เราจะผ่านพ้นวิกฤตินี้ไปด้วยกัน โดยมอบผลิตภัณฑ์ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดและฆ่าเชื้อรวม 11 แบรนด์ ได้แก่ คิเรอิคิเรอิ (Kirei Kirei), โชกุบุสซึ โมโนกาตาริ (Shokubutsu Monogatari), ลุค (LOOK), เปา (PAO), ไลปอนเอฟ (Lipon F), ซอลส์ (Salz), ซิสเท็มมา (Systema), โคโดโม (KODOMO), ฟลอเร่ (Flore’), กู๊ดเอจ (GoodAge), คิวลีน (Qlean) ผลิตภัณฑ์รวมมูลค่า 1 ล้านบาท พร้อมทั้งคอมพิวเตอร์ จำนวน 5 เครื่อง ให้กับโรงพยาบาลเจริญกรุงประชารักษ์ เป็นสิ่งของจำเป็น สำหรับการจัดตั้งโรงพยาบาลสนาม 400 เตียง เพื่อรองรับการดูแลผู้ป่วยโควิด-19  โดยมี นายแพทย์เกรียงไกร ตั้งจิตรมณีศักดา (ที่ 3 จากซ้าย) ผู้อำนวยการโรงพยาบาลเจริญกรุงประชารักษ์ ให้เกียรติรับมอบ ณ โรงพยาบาลเจริญกรุงประชารักษ์ เมื่อเร็วๆ นี้  


รายชื่อบุคคลในภาพ (จากซ้ายไปขวา)

1. นายแพทย์กมลรัชฎ์ จงธนากร หัวหน้ากลุ่มงานประกันสุขภาพ โรงพยาบาลเจริญกรุงประชารักษ์

2. นายแพทย์สุธน เอกเสถียร รองผู้อำนวยการ (ฝ่ายการแพทย์) โรงพยาบาลเจริญกรุงประชารักษ์

3. นายแพทย์เกรียงไกร ตั้งจิตรมณีศักดา ผู้อำนวยการ โรงพยาบาลเจริญกรุงประชารักษ์

4. นางชมัยพร สถิตย์พนาพร กรรมการบริหาร บริษัท ไลอ้อน (ประเทศไทย) จำกัด

5. นายสากล เซียสกุล ผู้จัดการบริหารทรัพยากรบุคคล-ธุรการ บริษัท ไลอ้อน (ประเทศไทย) จำกัด

6. นางสาวอุษา โรจน์อัศวมงคล ผู้จัดการบริหารธุรกิจส่งออก บริษัท ไลอ้อน (ประเทศไทย) จำกัด


1 ความคิดเห็น:

  1. สวัสดีสุภาพสตรีและสุภาพบุรุษ คุณต้องการความช่วยเหลือทางการเงินหรือไม่? ฉันซูซาน เบนสัน ฉันเป็นผู้ให้กู้และเป็นที่ปรึกษาทางการเงินด้วย

    คุณต้องการสินเชื่อเพื่อธุรกิจ สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัย หรือเงินกู้เพื่อให้โครงการของคุณเสร็จสมบูรณ์หรือไม่? ถ้าคำตอบของคุณคือใช่ ฉันจะแนะนำให้คุณติดต่อบริษัทของฉัน เราให้บริการสินเชื่อทุกประเภท ทั้งเงินกู้ระยะยาวและระยะสั้น เงินกู้แบบมีหลักประกันและไม่มีหลักประกัน และอื่นๆ อีกมากมาย สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม เขียนถึงเราทางอีเมล: (sunshinefinancialgroupinc@gmail.com) หรือส่งข้อความถึงฉันโดยตรงทาง WhatsApp ผ่านทาง: +447360502110 และรับการตอบกลับในทันที

    เงินกู้จากบริษัทที่น่าเชื่อถือและมีความสามารถคือสิ่งที่คุณต้องการเพื่อให้บรรลุเป้าหมาย เราเป็นบริษัทที่ให้บริการทางการเงินอย่างครบวงจร และเรามุ่งมั่นที่จะช่วยให้คุณบรรลุทุกความปรารถนาของคุณ เราเชี่ยวชาญในการจัดหาโซลูชันทางการเงินที่มีโครงสร้างแก่บุคคลและบริษัทด้วยวิธีที่มีประสิทธิภาพและรวดเร็วที่สุด

    * คุณสามารถสมัครสินเชื่อได้ทุกที่ทุกเวลา
    * จำนวนเงินที่ยืดหยุ่น - คุณเป็นผู้ตัดสินใจว่าคุณต้องการยืมเท่าไร
    * Fast Direct Funding - รับเงินกู้ของคุณภายใน 24 ชั่วโมงหลังจากอนุมัติ
    * อัตราดอกเบี้ยแบบยืดหยุ่น 3%
    * อัตราการอนุมัติสูง
    * การชำระคืนที่ยืดหยุ่น - คุณต้องเลือกวันชำระคืนเป็นรายสัปดาห์ รายเดือน หรือรายปีเป็นระยะเวลา 1-30 ปี
    * สมัครออนไลน์ง่ายๆ
    * คำแนะนำและความเชี่ยวชาญเฉพาะบุคคล
    * ไม่มีค่าใช้จ่ายแอบแฝง

    อย่าเสียโอกาสเพราะขาดเงินทุน ติดต่อบริษัทของฉันตอนนี้ เราสามารถช่วยเหลือคุณเรื่องเงินกู้ได้ เพราะเราได้ช่วยเหลือบุคคลและองค์กรจำนวนมากที่ประสบปัญหาทางการเงินทั่วโลก

    สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับข้อเสนอสินเชื่อของเรา กรุณาส่งคำขอสินเชื่อของคุณผ่านทาง
    อีเมล์: (sunshinefinancialgroupinc@gmail.com)
    WhatsApp: +447360502110

    คนกลาง/ที่ปรึกษา/นายหน้ายินดีพาลูกค้ามาและได้รับการคุ้มครอง 100% ด้วยความมั่นใจ เราจะทำงานร่วมกันเพื่อประโยชน์ของทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง

    ตอบลบ

Post Bottom Ad