ออโรร่า คว้ารางวัล Best Brand Performance on Social Media - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2564

ออโรร่า คว้ารางวัล Best Brand Performance on Social Media

ออโรร่า คว้ารางวัล Best Brand Performance on Social Media

ผลประกาศรางวัล Thailand Zocial Award 2021 ซึ่งจัดขึ้นโดย บริษัท ไวซ์ไซท์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ให้บริการด้านการวิเคราะห์ข้อมูลโซเชียลมีเดียอันดับหนึ่งของประเทศไทย และงานประกาศรางวัลไทยแลนด์ โซเชียล อวอร์ด ถือเป็นงานที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของประเทศไทย

           โดยปีนี้ ออโรร่า คว้ารางวัล The Winner Best Brand Performance on Social Media  สุดยอดแบรนด์ที่ทำผลงานยอดเยี่ยมบนโซเชียลมีเดีย ประเภทกลุ่ม Gold & Jewelry ที่ส่งเสริมการใช้โซเชียลมีเดียอย่างสร้างสรรค์

 

 

         คุณเขมจิรัฏฐ์ ไตรปัญญากร (Assistant Vice President Online) ผู้บริหาร บริษัท ออโรร่าดีไซน์ จำกัด ขึ้นรับรับรางวัลอันทรงเกียรติในครั้งนี้ และเป็นการคว้ารางวัล 2 ปีซ้อน ที่ออโรร่าได้รับก่อนหน้านี้เมื่อปี 2020

คณะผู้บริหารและพนักงานออโรร่ารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัล ซึ่งการคว้ารางวัล Best Brand Performance On Social Media ในครั้งนี้ถือเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจ และเป็นกำลังใจในการสร้างสรรค์ผลงานบนโซเชียลในปีต่อๆไป

สุดท้ายนี้ ออโรร่าขอขอบคุณทางทีมผู้จัดงาน พนักงานทุกท่าน และเหนือสิ่งอื่นใด ขอขอบคุณ ลูกค้าทุกท่าน ที่ให้การสนับสนุนและเชื่อมั่นในร้านทองออโรร่าเสมอมา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad