การบินไทยร่วมกับดี ไฮจีนิค (ประเทศไทย) มอบสิทธิพิเศษให้แก่สมาชิกโปรแกรมสะสมไมล์ รอยัล ออร์คิด พลัส - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2564

การบินไทยร่วมกับดี ไฮจีนิค (ประเทศไทย) มอบสิทธิพิเศษให้แก่สมาชิกโปรแกรมสะสมไมล์ รอยัล ออร์คิด พลัส

การบินไทยร่วมกับดี ไฮจีนิค (ประเทศไทย) มอบสิทธิพิเศษให้แก่สมาชิกโปรแกรมสะสมไมล์ รอยัล ออร์คิด พลัส

บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) ร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจ บริษัท ดี ไฮจีนิค (ประเทศไทย) จำกัด เพื่อมอบสิทธิประโยชน์ให้กับลูกค้าซึ่งเป็นสมาชิกโปรแกรมสะสมไมล์ รอยัล ออร์คิด พลัส ของการบินไทย ตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม ถึง 31 ธันวาคม 2564

คุณนนท์ กลินทะ รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่สายการพาณิชย์ บริษัท การบินไทยจำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้ร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจ บริษัท ดี ไฮจีนิค (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทผู้ให้บริการด้านการดูแลทำความสะอาดและฆ่าเชื้อโรคระบบแห้ง 100% ปราศจากสารเคมีตกค้าง ฟื้นฟูสุขอนามัยในบ้านแบบครบวงจร ด้วยนวัตกรรมจากประเทศเยอรมัน อันดับ 1 ของโลก เพื่อมอบสิทธิพิเศษให้กับสมาชิก รอยัล ออร์คิด พลัส โดยสมาชิกฯ สามารถติดต่อใช้บริการทำความสะอาดและฆ่าเชื้อโรคที่นอน บริการ Fogging ควัน บริการปล่อย Ozone ฆ่าเชื้อโรค แบคทีเรีย และ COVID-19 ในราคาลดพิเศษจากอัตราปกติ ตามเงื่อนไขที่กำหนด เพียงแสดงบัตรสมาชิก หรือ ดิจิทัลการ์ด ของ รอยัล ออร์คิด พลัส ในวันเข้ารับบริการ และนอกจากนี้ สมาชิกฯ ยังสามารถใช้ไมล์สะสมที่จำนวน 10,000 ไมล์ แลกเป็นส่วนลดสูงถึง 50% ร่วมกับการชำระเงินสำหรับค่าบริการทำความสะอาดและฆ่าเชื้อโรคกับทาง ดี ไฮจีนิค ได้เช่นเดียวกัน

สมาชิกฯ ที่สนใจสามารถใช้ไมล์สะสมแลกเป็น eVoucher สำหรับส่วนลดของค่าบริการทำความสะอาดฆ่าเชื้อโรค โดยใช้หมายเลขสมาชิกและรหัสประจำตัว (PIN) เข้าสู่ระบบบัญชีสมาชิกบนเว็บไซต์ รอยัล ออร์คิด พลัส ได้ตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม ถึง 31 ธันวาคม 2564

คุณภาคิน สุดประเสริฐ รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ดี ไฮจีนิค (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่าทาง ดี ไฮจินิค รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับ รอยัล ออร์คิด พลัส โดยทางดี ไฮจินิค มีความตั้งใจที่จะดูแลกลุ่มลูกค้าของทางการบินไทยแบบพิเศษที่สุด เสมือนส่งทีมผู้เชี่ยวชาญเข้าไปให้ความรู้แก่กลุ่มลูกค้าที่รักสุขภาพหรือเป็นโรคภูมิแพ้ถึงที่บ้าน ด้วยมาตรฐานระดับสากลส่งตรงเทคโนโลยีจากประเทศเยอรมัน ที่ปลอดภัยและไร้สารเคมี ทุกขั้นตอน เนื่องจากในปัจจุบันกลุ่มลูกค้าส่วนใหญ่เริ่มให้ความสำคัญเกี่ยวกับสุขอนามัย และการปลอดเชื้อไวรัสมากขึ้น ซึ่ง ดี ไฮจีนิค เป็นบริษัทผู้ให้บริการด้านการทำความสะอาดและ ฆ่าเชื้อโรค เปิดในไทยมานานกว่า 12 ปี ดูแลและฟื้นฟูสุขอนามัยพร้อมทั้งกำจัดไรฝุ่น เชื้อไวรัสแบบครบวงจร ดี ไฮจินิค จึงสามารถเสริมด้านสิทธิประโยชน์ ให้กับกลุ่มลูกค้า รอยัล ออร์คิด พลัส ที่ให้ความสำคัญในเรื่องนี้
ทั้งนี้ สมาชิกฯ สามารถตรวจสอบโปรโมชั่นและสิทธิพิเศษอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ thaiairways.com/rop หรือ ติดต่อ รอยัล ออร์คิด พลัส ได้ที่ THAI Contact Center โทร. 0-2356-1111 (วันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 8.00-17.00 น. เว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad