สตาร์ฟิช ดิจิทัล วางใจเลือกใช้ “อมิเลีย” ปัญญาประดิษฐ์สาว ดูแลด้านการให้บริการทางเทคโนโลยี เพื่อขยายฐานลูกค้าได้อย่างมั่นใจ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2564

สตาร์ฟิช ดิจิทัล วางใจเลือกใช้ “อมิเลีย” ปัญญาประดิษฐ์สาว ดูแลด้านการให้บริการทางเทคโนโลยี เพื่อขยายฐานลูกค้าได้อย่างมั่นใจ

สตาร์ฟิช ดิจิทัล วางใจเลือกใช้ “อมิเลีย” ปัญญาประดิษฐ์สาว ดูแลด้านการให้บริการทางเทคโนโลยี เพื่อขยายฐานลูกค้าได้อย่างมั่นใจ สตาร์ฟิช ดิจิทัล ยกให้อมิเลียเป็นตัวเลือกแห่งแพลตฟอร์มอัจฉริยะที่สามารถสนทนาและจัดการระบบได้อย่างอัตโนมัติ

ในวันนี้ อมิเลีย (Amelia) ภายใต้บริษัทไอพีซอฟต์ (IPsoft) ผู้ให้บริการอิสระชั้นนำรายใหญ่ที่สุดในตลาดปัญญาประดิษฐ์สำหรับองค์กร ประกาศจับมือกับสตาร์ฟิช ดิจิทัล (Starfish Digital) บริษัทแนวหน้าด้านการพัฒนาซอฟต์แวร์และการบูรณาการเชิงดิจิทัลที่จะมาช่วยให้การทำธุรกรรมข้อมูลของคุณเป็นไปอย่างอัตโนมัติผ่านการผสานรวมระบบการทำงานแบบ B2B โดยทางสตาร์ฟิชได้เลือกใช้พนักงานดิจิทัลชั้นนำในตลาดอย่างอมิเลีย ในการให้บริการและพัฒนาซอฟต์แวร์ให้กับลูกค้าทางการเงินที่มีจำนวนเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งทางบริษัทยังจะให้อมิเลียช่วยในเรื่องของการจัดสรรรายการเทคโนโลยีเพื่อให้การช่วยเหลือลูกค้าเป็นไปได้อย่างราบรื่น

 “สตาร์ฟิช ดิจิทัล มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะได้ร่วมงานกับเจ้าหน้าที่โต้ตอบที่ชาญฉลาดที่สุดในตลาดอย่างอมิเลีย” แพทริก ฮวง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของสตาร์ฟิช ดิจิทัล กล่าว “การทำงานร่วมกันนี้จะทำให้เราสามารถสร้างความเปลี่ยนแปลงให้กับบริษัทต่าง ๆ ได้ด้วยการยกระดับการพัฒนาด้านดิจิทัลผ่านการออกแบบซอฟต์แวร์ภายใต้สถาปัตยกรรมระบบ”

“กลุ่มลูกค้าที่เป็นสถาบันทางการเงินล้วนมีความต้องการที่จะสามารถทำธุรกรรมกับทางธนาคารได้ตลอดเวลาไม่ว่าจากที่ใดก็ตามผ่านทางโทรศัพท์เคลื่อนที่ของพวกเขา” แพทริกเสริม “ความสามารถในการสื่อสารของอมิเลีย ควบคู่กับเทคโนโลยีที่มีความปลอดภัยซึ่งสามารถปรับใช้ได้อย่างมีไดนามิก รวมถึงช่วยป้องกันการล้มเหลวของเครือข่ายและสามารถคาดการณ์ได้ จะช่วยเติมเต็มความต้องการของตลาดในแง่ของโซลูชันทางการเงินแบบดิจิทัลที่มีความล้ำสมัยจากการรังสรรค์ของผู้เชี่ยวชาญ”

“เมื่อพูดถึงในเรื่องของกลยุทธ์นั้น หนึ่งในเหตุผลอันน่าสนใจที่เราตัดสินใจเลือกอมิเลียก็คือ ความสามารถในการใช้ภาษาได้หลากหลายของเธอ” แซลลี คลาก ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายกลยุทธ์และหัวหน้าฝ่ายพัฒนาธุรกิจของสตาร์ฟิช ดิจิทัล กล่าว สำหรับลูกค้าในประเทศต่าง ๆ อย่างประเทศไทยและประเทศอินโดนีเซียนั้น ภาษาท้องถิ่นมีความสำคัญเป็นอย่างมากและ    คอลเซ็นเตอร์เสมือนจริงหรือ Intelligent Virtual Agents (IVA) จะสามารถช่วยพลิกโฉมการให้บริการด่านแรกผ่านการใช้ระบบอัตโนมัติ และเมื่อเรานำเทคโนโลยีอื่น ๆ มาใช้ร่วมด้วยแล้ว การบูรณาการในครั้งนี้จะถือเป็นการสร้างความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ให้กับผลิตภัณฑ์และการบริการ”

“เรามีความรู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่จะได้ทำงานร่วมกับสตาร์ฟิช ดิจิทัล และช่วยให้พวกเขาสามารถบรรลุเป้าหมายตาม   พันธกิจในการให้บริการโซลูชันทางเทคโนโลยีที่มีความล้ำสมัยแก่ลูกค้า” ชีตัน ดูเบ ซีอีโอของอมิเลียกล่าว “อมิเลียมีผลงานเป็นที่ประจักษ์ โดยเธอได้ช่วยให้บริษัทต่าง ๆ สามารถดำเนินธุรกิจได้อย่างเต็มสมรรถนะ ในรูปแบบที่มีประสิทธิภาพ คุ้มค่า และไม่ซับซ้อน นอกจากนี้เรายังพร้อมเป็นอย่างยิ่งที่จะก้าวเคียงคู่ไปกับสตาร์ฟิชเพื่อทำให้สิ่งเหล่านี้เป็นจริงขึ้นมา”

“สตาร์ฟิช ดิจิทัล รู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ “ว่าจ้าง” อมิเลียให้มาเป็นเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ประจำบริษัทและได้ทำงานร่วมกับเธออย่างใกล้ชิด” แดน ชอย ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคโนโลยีของสตาร์ฟิช ดิจิทัล กล่าว “สตาร์ฟิช ดิจิทัล เน้นในเรื่องของการให้บริการการเชื่อมต่อแบบ B2B และการผสานรวมเทคโนโลยีผ่านการพัฒนาซอฟต์แวร์ เราช่วยให้ลูกค้าสามารถสร้าง Digital Rails และนำเสนอบริการที่จำเป็น อันจะช่วยให้การเชื่อมต่อและการผสานรวมเทคโนโลยีแบบ B2B นั้นเป็นไปอย่างอัตโนมัติ รวมถึงเป็นกำลังสำคัญในการเร่งยกระดับขีดความสามารถทางธุรกิจของลูกค้าทุกราย”

 สตาร์ฟิชได้ว่าจ้างอมิเลียมาเป็นเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ประจำองค์กรอย่างเป็นอย่างการ ซึ่งเธอจะทำหน้าที่เป็นผู้สื่อสารด่านแรกให้กับลูกค้าเจ้าสำคัญผ่านช่องทางที่หลากหลาย ให้การดูแลลูกค้า และช่วยเหลือด้านการทำงานของระบบหลังบ้าน ความสามารถในการพูดคุยได้หลากหลายภาษาและความเชี่ยวชาญในการสื่อสารของอมิเลียจะทำให้สตาร์ฟิช ดิจิทัล สามารถโต้ตอบกับลูกค้าแต่ละรายได้ผ่านภาษาของพวกเขา นอกจากนี้ระบบการทำงานแบบอัตโนมัติและเทคโนโลยีขั้นสูงยังจะช่วยให้สตาร์ฟิช ดิจิทัล สามารถเติบโตได้อย่างรวดเร็วและรองรับลูกค้าได้จำนวนมากโดยไม่จำเป็นต้องว่าจ้างพนักงานเพิ่มเติม ในขั้นแรกนี้ สตาร์ฟิชมุ่งเป้าไปที่ตลาดที่มีศักยภาพสูงอย่างภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งมีประชากรรวมกันกว่า 650 ล้านคน โดยมีแผนจะขยายการให้บริการไปทั่วโลกในเฟสต่อไป ประเทศไทยและประเทศสิงคโปร์ถือเป็นตลาดอันดับต้น ๆ ของสตาร์ฟิช เนื่องจากบริษัทต่าง ๆ ในสองประเทศนี้ได้หันมาให้ความสำคัญกับระบบดิจิทัลภายในองค์กรหลังจากมีการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อ COVID-19 ทั้งนี้ สตาร์ฟิชได้ว่าจ้างอมิเลียเนื่องจากคาดว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นจากการระบาด อันจะทำให้มีผู้ให้บริการทางการเงินแบบใหม่เพิ่มขึ้นในภูมิภาค สถาบันเหล่านี้จะให้ความสำคัญในการทำการตลาดที่สอดรับความต้องการของผู้บริโภคอย่างเต็มที่ การมีบทบาทในระบบนิเวศธุรกิจ การบริหารความเสี่ยง และกระแสในการสร้างแพลตฟอร์มแบบเชื่อมโยง ทั้งนี้ ลูกค้าจะสามารถพูดคุยกับอมิเลียได้ตั้งแต่เดือนสิงหาคม 2564 เป็นต้นไป

เกี่ยวกับอมิเลียภายใต้บริษัทไอพีซอฟต์อมิเลียเป็นบริษัทเอกชนที่ให้บริการด้านซอฟต์แวร์ปัญญาประดิษฐ์ (AI) รายใหญ่ที่สุดในโลกและเป็นผู้นำด้านระบบอัตโนมัติและระบบ AI ที่ควบคุมได้ผ่านการสนทนา เราเติมเต็มประสบการณ์ของผู้ใช้ผ่านโซลูชัน AI ล้ำสมัย และเปิดประสบการณ์ผู้ใช้ในการใช้งานระบบผ่านการสนทนา ยกระดับการดำเนินงานด้านไอทีและเปลี่ยนกระบวนการต่าง ๆ ไปเป็นระบบอัตโนมัติ ในปี 2557 เราได้เปิดตัวอมิเลีย ซึ่งเป็น AI™ ที่เทียบเคียงมนุษย์ได้มากที่สุด ในปี 2561 เราได้แนะนำให้ทุกคนรู้จักกับ Amelia HyperAutomation Platform ซึ่งเป็นระบบอัตโนมัติแบบครบวงจรที่สามารถปรับใช้ได้ทั้งองค์กร หรือที่ก่อนหน้านี้เรียกกันว่า 1Desk ในปี 2562 เราได้เปิดตัว DigitalWorkforce.ai ซึ่งเป็นตลาดกลางสำหรับผู้ที่กำลังมองหาเจ้าหน้าที่ด้านดิจิทัลโดยจะคัดสรรผู้ที่เหมาะสมตามความต้องการผ่านระบบคลาวด์ นอกจากการมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในมหานครนิวยอร์กและมีสำนักงานสาขาในอีก 15 ประเทศทั่วโลกแล้ว เรื่องราวแห่งความสำเร็จที่อมิเลียได้มอบให้กับลูกค้าต่างเป็นสิ่งที่พิสูจน์ให้เห็นถึงความเหนือชั้นของอมิเลียในทุก ๆ ด้าน เทคโนโลยีของเราเป็นประโยชน์ให้กับแบรนด์ชั้นนำระดับโลกมากกว่า 500 แบรนด์ รวมถึงองค์กรแนวหน้าด้านการธนาคาร การประกันภัย การโทรคมนาคม และอุตสาหกรรมอื่น ๆ ท่านสามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อดูว่าอมิเลียหรือไอพีซอฟต์จะสามารถช่วยเนรมิตการทำงานแห่งโลกอนาคตได้อย่างไรบ้างได้ที่ www.Amelia.ai

เกี่ยวกับสตาร์ฟิช ดิจิทัล 

สตาร์ฟิช ดิจิทัล คือบริษัทที่ให้บริการการพัฒนาซอฟต์แวร์และการบูรณาการการใช้งานระบบดิจิทัลโดยมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่ประเทศสิงคโปร์ เราได้ทำการผสานระบบแบบ B2B เพื่อเปลี่ยนธุรกรรมข้อมูลนับล้านให้เป็นระบบอัตโนมัติได้อย่างราบรื่น เทคโนโลยีของเราออกแบบมาเพื่อให้บริการแก่องค์กรทั่วไป ดังนั้นลูกค้าจึงสามารถใช้งานได้ง่าย สามารถชำระเงินเมื่อมีการใช้งาน และนำไปปรับใช้ได้เสมอไม่ว่าจะกำลังอยู่ในขั้นตอนไหนของการพัฒนาด้านระบบดิจิทัล โดยผลิตภัณฑ์ที่เรามอบให้นั้นถือได้ว่าเป็นความคุ่มค่า ทำให้องค์กรมีความยืดหยุ่นในการดำเนินงานมากขึ้น และย่นระยะเวลาในการเปิดตัวผลิตภัณฑ์และการบริการด้านดิจิทัล เรามีความมุ่งมั่นที่จะสร้างผลกำไรและยกระดับประสบการณ์ให้กับลูกค้าทุกราย ท่านสามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมว่าสตาร์ฟิช ดิจิทัล สามารถตอบสนองต่อความต้องการด้านโซลูชันทางการเงินแบบดิจิทัลได้อย่างไรบ้างได้ที่ www.starfish.digital

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad