พฤกษาเอาใจลูกบ้าน มอบสิทธิพิเศษใช้บริการ รพ.วิมุต ดูแลสุขภาพครบวงจร - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2564

พฤกษาเอาใจลูกบ้าน มอบสิทธิพิเศษใช้บริการ รพ.วิมุต ดูแลสุขภาพครบวงจร


 พฤกษาเอาใจลูกบ้าน มอบสิทธิพิเศษใช้บริการ รพ.วิมุต ดูแลสุขภาพครบวงจร

นายปิยะ ประยงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน)  “พฤกษาห่วงใยสุขภาพของลูกบ้านพฤกษา  จึงได้ร่วมกับ โรงพยาบาลวิมุต ซึ่งเป็นธุรกิจในเครือของพฤกษา โฮลดิ้ง มอบสิทธิพิเศษให้กับลูกบ้านพฤกษาทุกโครงการที่โอนบ้านในรอบ 5 ปีที่ผ่านมา ที่อยู่ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล ซึ่งมีราวๆ แสนครัวเรือน สามารถรับบริการด้านสุขภาพที่โรงพยาบาลวิมุต ซึ่งมีจุดเด่นศูนย์เฉพาะทางและทีมแพทย์ผู้ชำนาญการ ที่ใส่ใจดูแลคนไข้เสมือนคนในครอบครัว พร้อมการตรวจวินิจฉัยและรักษาได้อย่างตรงจุด ด้วยเทคโนโลยีและเครื่องมือทางการแพทย์ที่ทันสมัย และมีค่าใช้จ่ายที่เข้าถึงได้ โดยลูกบ้านพฤกษาสามารถเข้ารับบริการด้วยสิทธิพิเศษหลายรายการ อาทิ



ส่วนลดค่ายา 10% และ ค่าห้อง 25% 

บริการปรึกษาแพทย์ออนไลน์ (Telemedicine) ไม่มีค่าใช้จ่าย 4 ครั้ง / ปี

บริการรถพยาบาลฉุกเฉิน ภายในรัศมี 5 กม.รัศมีโรงพยาบาลวิมุต พิเศษสำหรับลูกค้าที่โอนบ้านราคา 10 ล้านบาทขึ้นไป สามารถรับบริการรถพยาบาลฉุกเฉิน ทั้งในกรุงเทพและปริมณฑล เมื่อเป็นผู้ป่วยในนอนโรงพยาบาล 1 คืน 

ส่วนลดรายเดือน Transitional Care Ward 10%

ฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่ 4 สายพันธุ์ ราคาพิเศษเข็มละ 500 บาท จากราคาปกติ 1,200 บาท

ลูกบ้านสามารถรับสิทธิพิเศษได้ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2564 

และในระยะยาวพฤกษายังมีแผนที่จะร่วมมือกับโรงพยาบาลวิมุต เปิดศูนย์ดูแลสุขภาพ  ประกอบด้วย คลินิก ศูนย์กายภาพ ศูนย์ดูแลและบริบาลผู้สูงอายุ รวมทั้งการให้บริการดูแลสุขภาพถึงบ้าน (Home Health Care)  ในโครงการพฤกษา เพื่อสร้างชุมชนให้น่าอยู่และตอบสนองการใช้ชีวิตของลูกค้าอย่างครบวงจร” นายปิยะ กล่าว

โรงพยาบาลวิมุต ตั้งอยู่บนถนนพหลโยธิน ใกล้สี่แยกสพานควาย เดินทางสะดวกด้วยรถไฟฟ้าสถานีอารีย์และสะพานควาย พร้อมเปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบแล้ววันนี้ นอกจากสิทธิพิเศษที่พฤกษามอบให้กับลูกบ้านแล้ว ทางโรงพยาบาลยังมีแพ็คเกจตรวจสุขภาพราคาพิเศษสำหรับประชาชนทั่วไปสามารถเข้ารับบริการตรวจสุขภาพได้ในราคา 999 บาท อาทิ ตรวจสุขภาพ 15 รายการ, ตรวจสุขภาพ 8 รายการพร้อมอัลตร้าซาวน์ช่องท้องบนล่าง และตรวจมวลกระดูก โดยลูกบ้านและประชาชนที่สนใจ สามารถลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษและสั่งซื้อได้ทาง www.vimut.com   สอบถามข้อมูล 02 079 0000


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad