สเก็ตเชอร์ส จับมือ กู๊ดเยียร์ เพิ่มประสิทธิภาพพื้นรองเท้าด้วยนวัตกรรมยางชั้นนำระดับโลก - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2564

สเก็ตเชอร์ส จับมือ กู๊ดเยียร์ เพิ่มประสิทธิภาพพื้นรองเท้าด้วยนวัตกรรมยางชั้นนำระดับโลก


สเก็ตเชอร์ส จับมือ กู๊ดเยียร์ 
เพิ่มประสิทธิภาพพื้นรองเท้าด้วยนวัตกรรมยางชั้นนำระดับโลก

ยกระดับให้สนีกเกอร์ด้วยคุณสมบัติสุดล้ำจากนวัตกรรมพื้นรองเท้าจาก กู๊ดเยียร์

เสริมสมรรถนะ ลดแรงเสียดทาน และเพิ่มความคงทน   

SKECHERS (สเก็ตเชอร์ส) แบรนด์กีฬาและไลฟ์สไตล์ชั้นนำสัญชาติอเมริกัน เดินหน้ายกระดับเทคโนโลยีเสริมสมรรถนะให้กับรองเท้า ด้วยการจับมือกับ บริษัท กู๊ดเยียร์ ไทร์ แอนด์ รับเบอร์ ผู้นำด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีการผลิตยางชั้นนำระดับโลก สร้างสรรค์รองเท้าหลากหลายสไตล์ทั้งสำหรับผู้ชาย,ผู้หญิง และเด็ก ด้วยยางพื้นรองเท้าด้านนอกชนิดพิเศษจากกู๊ดเยียร์ ที่จะช่วยลดแรงเสียดทาน เพิ่มการยึดเกาะ และความคงทน

นับว่าเป็นการร่วมมือกันระหว่างแบรนด์ชั้นนำระดับโลก ที่ได้นำความเชี่ยวชาญและจุดแข็งของแต่ละแบรนด์มาผสมผสานกัน โดย กู๊ดเยียร์ ได้ออกแบบยางสำหรับพื้นรองเท้าชนิดพิเศษ เพื่อเพิ่มความทนทานในการสวมใส่ลดการเสื่อมสภาพ สามารถยืดอายุการใช้งานได้นานขึ้น อีกทั้งยังช่วยเพิ่มการยึดเกาะพื้นถนนได้อย่างดีเยี่ยมไม่ว่าจะพื้นผิวสภาพแบบไหน หรือสภาพภูมิอากาศแบบใด ก็ยังสามารถใช้งานรองเท้าได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

มร. ไมเคิล กรีนเบิร์ก (Michael Greenberg) ประธานบริษัท สเก็ตเชอร์ส กล่าวว่า “ความร่วมมือครั้งนี้นับว่าเป็นตัวอย่างสำคัญ ที่แสดงถึงความสำเร็จในการร่วมมือระหว่างสองแบรนด์ที่น่าเชื่อถือ ส่งผลให้เกิดสินค้านวัตกรรมใหม่ๆ ที่มีประสิทธิภาพสูงสุดสำหรับผู้บริโภค โดยเราเลือกคุณสมบัติพิเศษของยางกู๊ดเยียร์ มาสร้างเป็น Goodyear Performance Outsoles(กู๊ดเยียร์ เพอฟอร์มานซ์ เอ้าท์โซลส์) สำหรับพื้นรองเท้าด้านนอกที่เป็นส่วนจำเป็นที่สุด เพื่อรองรับการทำกิจกรรมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการเสริมเสถียรภาพในการวิ่ง เพิ่มการยึดเกาะตามพื้นผิวต่างๆ แม้จะเป็นที่ลื่นในที่ทำงาน หรือความทนทานของการใช้งานสำหรับการวิ่งเล่นในสนามเด็กเล่นเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าของเราที่มองหานวัตกรรมนี้ในรองเท้าสก็ตเชอร์ส”


ด้าน มร.คริสเตียน จูราโด (Christian Jurado) ผู้อำนวยการด้านลิขสิทธิ์ของผลิตภัณฑ์ กู๊ดเยียร์ โกลบอล กล่าวว่า “กู๊ดเยียร์ได้ทำการพัฒนาและสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ เพื่อให้ผู้บริโภคได้ใช้ยางที่มีประสิทธิภาพสูงสุดมาอย่างต่อเนื่อง และเราก็ได้ใช้นวัตกรรมพิเศษเช่นเดียวกันนี้มาใช้ในการเสริมประสิทธิภาพให้กับรองเท้าสเก็ตเชอร์ส”

 

สเก็ตเชอร์ส รุ่นพื้นรองเท้าชนิดพิเศษ จากกู๊ดเยียร์ออกแบบมาในหลากสไตล์ทั้งรองเท้าสำหรับใส่ลำลองในชีวิตประจำวัน รวมถึงรองเท้ากีฬา ที่มีทั้งแบบ รองเท้าผ้าใบผูกเชือก และรองเท้าสลิปออน นอกจากนี้ยังถูกออกแบบมาให้ง่ายต่อการสวมใส่ และง่ายต่อการดูแลรักษา สามารถซักเครื่องได้ ทั้งนี้ สเก็ตเชอร์ส ได้นำเอา Goodyear Performance Outsoles มาผสานกับรองเท้ารุ่นยอดฮิตอย่าง สเก็ตเชอร์ส ดีไลท์ 4.0 (Skechers D’Lites 4.0) สนีกเกอร์ทรงชังค์กี้ ที่มาพร้อมกับพื้นรองเท้าชั้นนอกชนิดพิเศษ ที่ช่วยเพิ่มการยึดเกาะไม่ว่าจะเดิน หรือจะเต้น  

พบกับ สเก็ตเชอร์สดีไลท์ 4.0 และ สเก็ตเชอร์สรุ่นอื่นๆ ที่มาพร้อมกับนวัตกรรม Goodyear Performance Outsoles ได้แล้ววันนี้ ที่ร้านสเก็ตเชอร์สาขา สยามสแควร์วันและสาขาไอคอนสยาม รวมทั้งออนไลน์ที่ www.skechers.co.th 

สามารถติดตามข้อมูล และรายละเอียดของสเก็ตเชอร์ส เพิ่มเติม ได้ทาง www.skechers.co.th , Facebook : SKECHERSThailand, Instagram @SKECHERSTH และ Line Official Account : @SKECHERSTH

 

#SkechersTH #SkechersGoodyear

 

###

 สำหรับภาพสินค้า และภาพโมเดล สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ทาง

https://tinyurl.com/SkechersSG-Goodyear

#SkechersTH ##SkechersGoodyear

 

เกี่ยวกับ SKECHERS Thailand

บริษัท สเก็ตเชอร์ส ประเทศไทย ดูแลและทำการตลาดของ SKECHERS สำหรับผู้ชาย ผู้หญิง และเด็ก โดยวางจำหน่ายตามร้าน SKECHERS Shop 37 แห่ง ร้าน Superstore 1 แห่ง ร้าน City Outlet 8 แห่ง ร้านค้าเอาท์เล็ต 5 แห่ง (รวมที่ Siam Premium Outlet, Bangkok) Shop-in-Shop 98 แห่ง ร้านช่องทางออนไลน์ 2 แห่ง และเคาน์เตอร์แผนกรองเท้า 129แห่งในห้างสรรพสินค้า (รวมทั้งสิ้น 280 แห่ง) ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดตามได้ที่ Facebook: SKECHERSThailand  /  Instagram @SKECHERSTH และ Line Official Account : @SKECHERSTH

 

เกี่ยวกับ THE GOODYEAR TIRE & RUBBER

กู๊ดเยียร์ เป็นหนึ่งในบริษัทผู้ผลิตยางรถยนต์และยางเครื่องบินที่ใหญ่ที่สุดของโลก มีพนักงานกว่า 63,000 คน โรงงานผลิต 46 แห่งใน 21 ประเทศทั่วโลก กู๊ดเยียร์มีศูนย์นวัตกรรม 2 แห่ง ตั้งอยู่ที่เมืองแอครอน รัฐโอไฮโอ สหรัฐอเมริกา และเมืองโคลมาร์ เบิร์ก ในลักเซมเบิร์ก โดยมีนโยบายมุ่งพัฒนาผลิตภัณฑ์ และบริการด้วยเทคโนโลยีและกระบวนการผลิตที่ล้ำสมัย เพื่อเป็นต้นแบบมาตรฐานอุตสาหกรรมยานยนต์ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ
บริษัทฯ และผลิตภัณฑ์ติดตามได้ที่
www.goodyear.com/corporate

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad