บริษัท เจนเนอราลี่ ประกันชีวิต (ไทยแลนด์) ประกาศแต่งตั้งนายชวลิต ทองรมย์ ขึ้นคุมทัพตัวแทน ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายช่องทางจัดจำหน่ายผ่านตัวแทน (Chief Agency Officer– CAO) - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2564

บริษัท เจนเนอราลี่ ประกันชีวิต (ไทยแลนด์) ประกาศแต่งตั้งนายชวลิต ทองรมย์ ขึ้นคุมทัพตัวแทน ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายช่องทางจัดจำหน่ายผ่านตัวแทน (Chief Agency Officer– CAO)

 บริษัท เจนเนอราลี่  ประกันชีวิต (ไทยแลนด์) ประกาศแต่งตั้งนายชวลิต ทองรมย์ ขึ้นคุมทัพตัวแทน ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายช่องทางจัดจำหน่ายผ่านตัวแทน (Chief Agency Officer– CAO) ตั้งแต่วันที่ 5 พฤษภาคม 2564 เป็นต้นไป

นายบัณฑิต เจียมอนุกูลกิจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัทเจนเนอราลี่ ประเทศไทย เปิดเผยว่า บมจ.เจนเนอราลี่ ประกันชีวิต (ไทยแลนด์) ได้แต่งตั้งนายชวลิต ทองรมย์ ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายช่องทางจัดจำหน่ายผ่านตัวแทน (Chief Agency Officer) รับผิดชอบพัฒนาช่องทางจัดจำหน่ายผ่านตัวแทน (Agency Channel)

นายบัณฑิตกล่าวว่า “ช่องทางตัวแทนหรือเอเจนซี่ถือเป็นช่องทางสำคัญของธุรกิจประกันชีวิต เราเล็งเห็นว่าคุณชวลิต มีประสบการณ์บริหารสายงานตัวแทนมาอย่างยอดเยี่ยม เป็นผู้นำที่มีวิสัยทัศน์ พิสูจน์แล้วว่า จะนำพาช่องทางเอเจนซี่ให้บรรลุเป้าหมายที่วางไว้ได้อย่างแน่นอน”

นายชวลิต มีประสบการณ์ในแวดวงธุรกิจประกันภัยเกือบ 20 ปี ประสบความสำเร็จอย่างสูงในธุรกิจประกันชีวิต มีการพัฒนาทักษะอย่างต่อเนื่องและยังได้รับการยกย่องให้เป็นผู้นำด้านการบริหารจัดการที่แข็งแกร่ง มีประสบการณ์ในการบริหารจัดการฝ่ายตัวแทนมายาวนาน ซึ่งการเข้าร่วมงานในตำแหน่ง CAO กับเจนเนอราลี่ ครั้งนี้ จะสามารถพัฒนาฝ่ายช่องทางตัวแทนของเจนเนอราลี่ให้เป็นองค์กรสมัยใหม่ สามารถนำเทคโนโลยีมาช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของฝ่ายขายให้สามารถตอบสนองต่อพฤติกรรมและความต้องการของลูกค้าที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว รวมถึงการสร้างผลการดำเนินงานให้เติบโตตามได้ตามเป้าหมาย มุ่งสู่การเป็น Lifetime Partner ที่จะอยู่เคียงข้างลูกค้าในทุกช่วงเวลาของชีวิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad