ดราม่าน้ำตาริน “รักต้านโควิด” เรื่องจริงยิ่งกว่านิยาย ใน Couple or not? คู่ไหน…ใช่เลย - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2564

ดราม่าน้ำตาริน “รักต้านโควิด” เรื่องจริงยิ่งกว่านิยาย ใน Couple or not? คู่ไหน…ใช่เลย

ถ้าคุณเริ่มรักใครสักคนแล้ว คุณจะยอมเสียสละทุกอย่างเพื่อให้อีกฝ่ายนั้นมีความสุขมากที่สุด ทุกคนว่าจริงหรือไม่? สำหรับอาทิตย์นี้ รายการ Couple or not? คู่ไหน…ใช่เลย ขอส่งท้ายเทปพิเศษ “รักต้านโควิด” รวมเรื่องจริงยิ่งกว่านิยายของเหล่า “คู่รักต้องสู้” ซึ่งแต่ละคู่ที่เลือกมานั้นบอกเลยว่ามาจากประสบการณ์จริงล้วนๆ พวกเขาต้องพบกับความคาดหวังและความกดดันที่ลายล้อมจนเกือบจะท้อแท้และสิ้นหวัง

ท่ามกลางอุปสรรคเหล่านี้ถ้าไม่ได้กำลังใจดีๆจากคนรักที่คอยเติมเต็มในยามยากคงไม่สามารถก้าวข้ามมันไปได้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องราวของ คู่รักนักวิ่ง / สาวสองกับชายหนุ่มของรักที่ครอบครัวไม่ยอมรับ 10 ปีที่ต้องหลบซ่อน / รักแท้ของสาวสองกับหนุ่มผู้ป่วยเป็นมะเร็งอยู่ดูแลกันจนนาทีสุดท้ายของชีวิต / เมื่ออุบัติเหตุพรากความสมบูรณ์ของร่างกายจึงต้องใช้หัวใจนำทางชีวิตคู่ / โรคร้ายทำลายร่างกายแต่ไม่อาจทำลายรักแท้ / หญิงรักหญิง ที่พ่อแม่ไม่ยอมรับกับบทพิสูจน์นานกว่า 15 ปี / คู่รักอารมณ์ดีเมื่อฝ่ายชายไม่รับรักเธอจึงต้องพิสูจน์ทุกทิศทาง / รักต่างวัยหนุ่มขี้เหงากับสาวข้างบ้านที่ต้องก้าวผ่านคำครหามากมาย บอกเลยว่าดราม่าเข้มข้นเคล้าน้ำตา สะท้อนอารมณ์ความรักได้ถึงแก่นอย่างแน่นอน

ติดตามชม รายการ Couple or Not? คู่ไหน…ใช่เลย วันอาทิตย์ที่ 30 พฤษภาคม 2564 เวลา 16.00 น. ทางช่อง 3HD ช่อง 33

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad