เปิดตัวครั้งแรกในไทย!! รถเข็นพกพา Easy BaBy Pushchair By Qpaly - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2564

เปิดตัวครั้งแรกในไทย!! รถเข็นพกพา Easy BaBy Pushchair By Qpaly

เปิดตัวครั้งแรกในไทย!! รถเข็นพกพา Easy BaBy Pushchair By Qpaly

เปิดตัวแล้ว รถเข็นเด็กพกพา Easy Baby Pushchair by Qplay ครั้งแรกในไทยถูกใจทุกครอบครัวแน่นอน เพราะว่าเป็นรถเข็นทุกเหมาะทุกกับกิจกรรม ไม่ว่าจะเป็นครอบครัวสายกิจกรรมท่องเที่ยว สายShopping กิจกรรมอะไรก็ตอบโจทย์ ทุก Life Style ได้เป็นอย่างดี เห็นคันเล็กๆ แบบนี้แต่สารพัดประโยชน์ ใช้งานได้ง่าย เป็นรถเข็นที่ต้องมีติดบ้านไว้ ให้ชีวิตคล่องตัวไปกับ Qplay

รถเข็นคุณภาพดี มีจำหน่ายกว่า 40 ประเทศทั่วโลก มาตรฐานระดับยุโรป จากประเทศเยอรมัน วัสดุและโครงสร้าง ถูกคัดสรรมาเป็นอย่างดี โครงรถเป็น Aluminium Alloy ซึ่งทำให้มีน้ำหนักเบา แข็งแรง ทนทานต่อการใช้งาน ได้การรับรองจาก Intertek 

รถเข็นมีน้ำหนักเบา เมื่อพับแล้วมีขนาดเล็ก ไม่เปลืองพื้นที่จัดเก็บ น้ำหนักเพียงแค่ 4.63 kg. สามารนำขึ้น รถไฟฟ้า รถยนต์ เดินทางได้สะดวกสบาย

รถเข็นที่จะทำให้คุณไม่ต้องอุ้มลูกตลอดเวลา กิจกรรมก็ต้องทำ ลูกก็ต้องอุ้ม เพราะรถเข็นเด็กพกพา ของ Qplay นั้น จะทำให้คุณอยู่กับลูกได้ตลอด โดยไม่ต้องอุ้มลูกก็ได้ ซึ่งการที่ให้ลูกนั่งบนรถเข็นเด็กแบบพกพา หรือ Easy Baby Pushchair by Qplay นั้น จะทำให้ลูกไม่อึดอัด และไม่งอแงอย่างแน่นอน ตัวรถเข็นเปิดกว้างไม่มีอะไรมาบัง ทำให้ลูกรักของคุณทำกิจกรรมร่วมกับคุณแม่ คุณพ่อได้มากขึ้น

 เป็นรถเข็นเด็ก ที่จะเปิดประสบการณ์การเรียนรู้โลกกว้าง และสิ่งรอบตัวได้อย่างอิสระ ทำให้คุณพ่อคุณแม่ได้ทำกิจกรรมตามที่ชอบ และลูกก็ได้ร่วมกิจกรรมไปด้วย สนุกกันทั้งครอบครัว

จุดเด่นของรถเข็น Easy Baby Pushchair by Qplay1. น้ำหนักรถเข็นเบาเพียง 4.63 kg. สะดวกต่อการเคลื่อนย้าย2. พับเก็บง่าย มีขนาดเล็ก ไม่เปลืองเนื้อที่ในการจัดเก็บ3. สามารถใช้งานได้ตั้งแต่ 6 เดือน – 3 ขวบ4. รองรับน้ำหนักได้ 15 Kg. 5. พับ กางง่ายใน 3 STEP6. รถเข็นคุณภาพดี มาตรฐานระดับยุโรป7. มีเข็มขัดนิรภัย ล็อค 5 จุด8. มีเบรคที่ล้อหลัง กันรถไหล ใช้งานง่าย เพียงแค่ใช้เท้าเหยียบรถจะหยุดทันที9. มีระบบดูดซับแรงกระแทก10. มีตัวบาร์กันตก ในรูปทรง T-Bar ป้องกันลูกตกจากรถ สามารถพับขึ้นลงได้ ช่วยให้อุ้มลูกเข้านั่งได้ง่าย11. ล้อหมุนได้ 360 องศา เข็นลื่นไม่มีสะดุด 12. Pushbar บังคับเลี้ยวง่าย ทำงานไปพร้อมกับล้อ ทำให้เข็นได้ง่ายมากขึ้น13. หลังคาป้องกันแสง Uv ด้วย UPF50+

มีให้เลือก 4 สี เลือกสีที่ใช่ Style ที่ชอบในแบบฉบับของคุณได้เลย และเบาะนั่งค่อนข้างใหญ่ ถูกออกแบบมาเพื่อรองรับสรีระของเด็ก รูปทรงของเบาะรองรับกับเด็กเป็นอย่างดี ทำให้นั่งแล้วไม่อึดอัด ไม่งอแง และสามารถปรับระดับเบาะนั่งได้ ในระดับ 50 ซม. และ 65 ซม. ตามความสูงของเด็ก ซึ่งจะมีที่พักเท้าให้วาง ทำให้เด็กได้รับความสบายในการใช้งาน

ใช้งานได้ 4 รูปแบบ – หันเบาะนั่งเข้าหาคนเข็น (Face to Face)- หันหน้าออกมองเห็นวิว (See View)- ถอด และ ใส่ หลังคาได้- พับเก็บได้

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร 095-142-5955  หรือติดตามกิจกรรมและข่าวสาร  ได้ที่เฟสบุค Prodpran Kid : https://www.facebook.com/BentleybabyTH/ และ ไลน์ : 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad