มูลนิธิ EDF จัดอบรมเพิ่มทักษะครู - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2564

มูลนิธิ EDF จัดอบรมเพิ่มทักษะครู

 


มูลนิธิ EDF จัดอบรมเพิ่มทักษะครู 

มูลนิธิ EDF (มูลนิธิกองทุนการศึกษาเพื่อการพัฒนา) โดย นางสาวอลิสา ทองนุช (แถวยืนที่ 2 จากซ้าย) เจ้าหน้าที่ฝ่ายพัฒนาโครงการ จัดอบรมครูโรงเรียนในโครงการ  “ทุนบูรณาการเพื่อเด็ก โรงเรียน และชุมชน” (Mubadala Petroleum Integrated Development Project (MPID)) ภายใต้หัวข้อ “ผ่อนพัก ตระหนักรู้” ที่บริษัทมูบาดาลา ปิโตรเลียม (ประเทศไทย) จำกัด ให้การสนับสนุนติดต่อกันเป็นปีที่ 8 ศูนย์ฝึกประสบการณ์วิชาชีพธุรกิจสงขลาพาเลซ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา จังหวัดสงขลา

การอบรมมีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาศักยภาพครูแกนนำผู้ทำโครงการ ทุนบูรณาการเพื่อเด็ก โรงเรียน และชุมชน” ในฐานะผู้ประสานงานและดำเนินโครงการพัฒนาภายในโรงเรียน เน้นให้ครูเข้าใจพฤติกรรมนักเรียนในยุคปัจจุบัน และมุ่งหวังให้เกิดการพัฒนารูปแบบการสอนและการถ่ายทอดความรู้ในรูปแบบใหม่ ๆ ให้สอดคล้องกับพฤติกรรมและความต้องการของนักเรียนในปัจจุบัน โดยมีอาจารย์วรภัทร ไผ่แก้ว (แถวยืนที่ 3 จากขวา) จากคณะทรัพยากรธรรมชาติ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ เป็นวิทยากร

 

หน่วยงานหรือผู้สนใจที่ต้องการร่วมทำกิจกรรมซีเอสอาร์กับมูลนิธิ EDF หรือสนับสนุนทุนการศึกษาสามารถติดต่อได้ที่โทรศัพท์ 02 579 9209-11 อีเมล public@edfthai.orgหรือคลิกเว็บไซต์ www.edfthai.org ทั้งนี้การทำกิจกรรมหรือสนับสนุนการศึกษาผ่านมูลนิธิสามารถนำไปหักลดหย่อนภาษีเงินได้ประจำปีตามกฎหมาย

สำหรับมูลนิธิ EDF เป็นองค์กรสาธารณกุศลลำดับที่ 255ของประเทศไทยที่มุ่งมั่นยกระดับคุณภาพชีวิตของเยาวชนไทยที่ด้อยโอกาสให้ได้รับโอกาสทางการศึกษามาตั้งแต่ปี พ.ศ.2530 โดยทำงานร่วมกับสำนักงานการศึกษาและครูในโรงเรียนเขตพื้นที่ต่าง ๆ ซึ่งจากการดำเนินงานด้านการพัฒนาการศึกษามาอย่างต่อเนื่องส่งผลให้มูลนิธิได้รับรางวัลยอดเยี่ยมองค์กรพัฒนาเอกชนแห่งประเทศไทย ประเภทองค์กรขนาดใหญ่จากมูลนิธิร็อคกี้เฟลเลอร์  สถาบันคีนันแห่งเอเชีย  และ เดอะ รีซอร์ส อัลลิอันซ์ รางวัลประกาศนียบัตรองค์กรสาธารณกุศลระดับ  5 ดาว จากการดำเนินงานและบริหารงานด้วยหลักธรรมาภิบาล มีประสิทธิภาพทางการเงิน และมีความโปร่งใส จากสมาคมกิฟวิ่ง แบค รางวัลกัลปพฤกษ์ทองคำจากมหาวิทยาลัยขอนแก่นในฐานะหน่วยงานที่ทำความดีอันเป็นประโยชน์ต่อสังคม และรางวัลคนดีต้นแบบคุณธรรมไทยจากสมาคมสหพันธ์คนพิการในประเทศไทย เป็นต้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad