ฟู้ดแพชชั่น จัดแถลงฯ มาตรGONเยียวยา ยกทัพ Gon Gang และแบรนด์ในเครือ สยายปีกดันยอดขายเดลิเวอรี สู้ศึกวิกฤติโควิด 19 ระลอกสาม - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2564

ฟู้ดแพชชั่น จัดแถลงฯ มาตรGONเยียวยา ยกทัพ Gon Gang และแบรนด์ในเครือ สยายปีกดันยอดขายเดลิเวอรี สู้ศึกวิกฤติโควิด 19 ระลอกสาม

ฟู้ดแพชชั่น จัดแถลงฯ มาตรGONเยียวยา ยกทัพ Gon Gang และแบรนด์ในเครือ สยายปีกดันยอดขายเดลิเวอรี สู้ศึกวิกฤติโควิด 19 ระลอกสาม

บริษัท ฟู้ดแพชชั่น จำกัด ผู้นำธุรกิจร้านอาหารชั้นนำของประเทศ เจ้าของแบรนด์ดัง บาร์บีคิวพลาซ่า, จุ่มแซบฮัท, ฌานา, โภชา, เรดซัน และหมูทอดกอดคอ นำโดยบุณย์ญานุช บุญบำรุงทรัพย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ด้านการสร้างโอกาสทางการตลาด กลุ่มธุรกิจอาหารฟู้ดแพชชั่น ประกาศมาตรการล่าสุดจากบริษัทฯ ในชื่อแคมเปญสุดครีเอทีฟ “มาตรGONเยียวยา” มาตรการเพิ่มความสุข สำหรับทุกคนที่ต้อง Stay Home ให้สู้วิกฤตโควิด 19 ระลอกล่าสุดไปด้วยกัน

นำขบวนยกทัพโดย Gon Gang และแบรนด์ในเครือ จัดโปรแรงสุดคุ้มภายใต้ 5 มาตรGONเยียวยา ที่มาในคอนเซ็ปต์ “GON MADE FROM HEART” ได้แก่ GON ช่วยครึ่ง ไทยฌานา หม้อชนะ ก.333 เรารักกัน และ GON ไม่ทิ้งกัน หลังเจาะลึกอินไซต์ผู้บริโภคที่มีความกังวลจากความไม่แน่นอนทางเศรษฐกิจ และการเงิน ให้ลูกค้าคนสำคัญได้ลิ้มชิมรสไปกับเมนูแสนอร่อยในราคาโปรโมชั่นสุดคุ้ม หรือ จะผ่อนคลายไปกับเมนูกัญชงจาก ฌานา ที่เปิดตัวไปล่าสุด มีมาให้เลือกช้อปแบบจัดเต็มในทุกช่องทาง ทั้งทานที่ร้าน ซื้อกลับบ้าน เดลิเวอรี และเตรียมพบกับกิจกรรมสุดพิเศษ ให้ได้ร่วมสนุกในทุกสัปดาห์ของการ LIVE ตลอดแคมเปญ ผ่านทาง Facebook Gon Gang ตั้งแต่วันที่ 28 เมษายน – 21 พฤษภาคม 2564

คุณบุณย์ญานุช บุญบำรุงทรัพย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านการสร้างโอกาสทางการตลาด กลุ่มธุรกิจอาหาร ฟู้ดแพชชั่น เผยว่า “ครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกของการจัดงานแถลงข่าวที่ GON ได้เป็นตัวแทนของบริษัทฯ แถลงการจัดแคมเปญ มาตรGONเยียวยา จากการถอดกลยุทธ์ Redefine Value Marketing หรือการทำการตลาดแบบเจาะลึกอินไซต์ผู้บริโภคในช่วง โควิด 19 ระลอกสาม ตั้งเป้ากระจายสัดส่วน ดันเดลิเวอรีเติบโต 30% เสริมพอร์ทธุรกิจในไตรมาสสอง คาดหลังผ่านไตรมาสสาม ตลาดฟู้ดเดลิเวอรีในประเทศไทย จะมีการเติบโตแบบเท่าตัว ช่วยให้สภาวะเศรษฐกิจฟื้นตัว และดีขึ้นตามลำดับ สำหรับการวางแผนการรับมือตามสถานการณ์โควิด 19 ที่กำลังทวีความรุงแรงขึ้น บริษัทฯได้รับผลกระทบในเรื่องยอดขายที่ลดลง สอดคล้องกับการดำเนินชีวิตประจำวันของกลุ่มผู้บริโภคที่เปลี่ยนไป ทางแบรนด์จึงได้คัดเลือกโปรโมชั่นที่ให้ความคุ้มค่าเหนือราคา มอบให้แก่ลูกค้า ภายใต้แคมเปญ “มาตรGONเยียวยา” ในคอนเซ็ปต์ “GON MADE FROM HEART” เน้นเจาะกลุ่มลูกค้าที่ Stay home แต่ทั้งนี้ก็ยังรองรับลูกค้าที่ยังดำเนินชีวิตอยู่ข้างนอกด้วย ครั้งนี้นำทีมโดย Gon Gang จับมือกับแบรนด์ในเครือ จัดโปรแรงสุดคุ้มภายใต้ 5 มาตรGONเยียวยา ได้แก่ GON ช่วยครึ่ง ไทยฌานา หม้อชนะ ก.333 เรารักกัน และ GON ไม่ทิ้งกัน นอกจากนี้ทางบริษัทฯยังมีนโยบายเรื่องการดูแลพนักงาน โดยการจัดให้มีประกันโควิด 19 แก่พนักงานหน้าสาขาทุกคน ทั้งยังสามารถร่วมลงนามกับหอการค้าไทยในการแจ้งความต้องการ “วัคซีนทางเลือก” ซึ่งในอนาคตจะร่วมสนับสนุนส่งมอบอาหารไปยังในพื้นที่ต่าง ๆ ที่มีการระดมฉีดวัคซีนแก่ประชาชน และนโยบายด้านการดูแลสาขาพื้นที่ให้บริการ เรายังทำต่อเนื่องในทุกมาตรการความปลอดภัยสำหรับช่วงโควิด 19 และมีการลงทุนการฉีดพ่นฆ่าเชื้อทุกวันหลังปิดร้านด้วยเครื่องพ่นชุด PPE แบบมาตรฐาน”

สำหรับ 5 มาตรGONเยียวยา มาตรการเพิ่มความสุข มีดังนี้

  • GON ช่วยครึ่ง นำเสนอเมนูยอดฮิตของทุกแบรนด์ในเครือ ทั้งบาร์บีคิวพลาซ่า จุ่มแซบฮัท ฌานา โภชา และเรดซัน เมื่อสั่งรายการอาหารครบ 1,000 บาท รับส่วนลดทันที 500 บาท และพิเศษสำหรับลูกค้าสมาชิก Gon Gang Club สามารถใช้ 1 คะแนนแลก e-Coupon รับส่วนลด 50% ให้ได้เลือกช้อปตามสไตล์ที่ชื่นชอบจากแบรนด์ที่ร่วมรายการ (ลูกค้า 1 ท่าน สามารถใช้ได้ 1 สิทธิ์) สามารถสั่งรายการอาหารผ่านทาง LINE@GonGang ช่วงวันที่ 28-15 พฤษภาคม 2564
  • ไทยฌานา พิเศษสุดพร้อมเสิร์ฟเมนูกัญชงสุดพิเศษจาก ฌานา เพียงสั่ง Delivery เมนู Farm pot ชุดหมูสามเกลออารมณ์ดี๊ดี หรือ ชุดสามสหายโคขุนผ่อนคลาย รับฟรี! Cold Pressed “Green Relaxing ผ่อนคลาย..สกัดเย็น” ไปดื่มให้สุขภาพดีกันเลย ช่วงวันที่ 5 – 11 พฤษภาคม 2564
  • หม้อชนะ บาร์บีคิวพลาซ่า จัดเต็มชุด “GON Pot” เอาใจแฟน GON ให้ได้ฟิน “ซื้อ 1 ฟรี 1” ไปกับ ชุดสุกี้โบราณ และ ชุดจุ่มแซ่บหมู และ เนื้อ และเมนูพิเศษจากเรดซัน ทุกสาขาทั่วประเทศ และพิเศษ Gon Gang Cloud Kitchen (3 สาขา ได้แก่ ประชาชื่น, สุขุมวิท และบางแวก) จัดชุดกักตัว 14 วัน บริการยืมเตาและส่งฟรี เสิร์ฟพร้อมของสด ลดสูงสุด 40% สั่งอาหารผ่านทาง LINE@GonGang ช่วงวันที่ 5 – 11 พฤษภาคม 2564
  • ก.333 เรารักกัน ยกทัพชุดเมนูสุดฮิตในราคา 333 บาทเท่านั้น จากบาร์บีคิวพลาซ่า ฌานา โภชา และเรดซัน อาทิ ข้าวกระเทียมหมูซอสบาร์บีคิว (พริกกระเทียม) ซุปต้มยำน้ำข้นหมูเด้ง ซุปชาบูน้ำดำหมูสไลซ์ และ เมนูกัญชงสุดเอ็กซ์คลูซีฟจาก ฌานา ข้าวหอมมะลิอินทรีย์คลุกปลาทูแม่กลอง บะหมี่ผักลาบหมู และอีกหลากหลายเมนู ช่วงวันที่ 12-18 พฤษภาคม 2564
  • GON ไม่ทิ้งกัน สำหรับสมาชิก Gon Gang Club ใช้คะแนนสะสมแลกรับ E-Coupon ส่วนลดสุดคุ้ม อาทิ เมนูฟรีคะแนนแลกส่วนลดได้มากขึ้น ช่วงวันที่ 19 – 21 พฤษภาคม 2564

และจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด 19 ได้ขยายตัวไปในวงกว้างอย่างรวดเร็ว ฟู้ดแพชชั่น ขอส่งกำลังใจ และความห่วงใยไปยังลูกค้าทุกท่านได้ผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกัน ติดตามชม LIVE และโปรโมชั่นสุดคุ้มได้ที่ Facebook Gon Gang และสามารถสั่งรายการอาหารผ่านทาง LINE@GongGang

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad