"โรบินฮู้ด" พร้อมเป็นตัวกลางไม่เก็บ GP ช่วยร้านอาหารช่วงโควิดแดงเข้ม เพิ่มค่าแรงไรเดอร์เป็นพิเศษ 14 วัน - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2564

"โรบินฮู้ด" พร้อมเป็นตัวกลางไม่เก็บ GP ช่วยร้านอาหารช่วงโควิดแดงเข้ม เพิ่มค่าแรงไรเดอร์เป็นพิเศษ 14 วัน

"โรบินฮู้ด" พร้อมเป็นตัวกลางไม่เก็บ GP ช่วยร้านอาหารช่วงโควิดแดงเข้ม เพิ่มค่าแรงไรเดอร์เป็นพิเศษ 14 วัน

“โรบินฮู้wด” พร้อมเป็นตัวกลางไม่เก็บ GP ช่วยร้านอาหารช่วงโควิดแดงเข้ม เพิ่มค่าแรงไรเดอร์เป็นพิเศษ 14 วัน ระดมกำลังพร้อมให้บริการส่งอาหารราคาเท่าหน้าร้านปริมาณไม่ลด ดูแลผู้ที่อยู่บ้านทั่วกรุงเทพฯ และปริมณฑล

“โรบินฮู้ด” แอปเพื่อคนตัวเล็ก แพลตฟอร์มฟู้ดเดลิเวอรีสัญชาติไทย มีความห่วงใยและตระหนักถึงความกังวลของสังคมไทยที่มีต่อสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ระลอกใหม่ ขอเป็นตัวกลางช่วยร้านอาหารโดยเฉพาะร้านเล็ก ๆ ที่กำลังเผชิญกับความยากลำบาก ช่วยสร้างรายได้ที่เป็นธรรมด้วยการไม่เก็บค่า GP ร้านค้าได้รับเงินเร็วภายใน 1 ชั่วโมง ทำให้มีกระแสเงินหมุนเวียนช่วยพยุงธุรกิจให้สามารถดำเนินต่อไปได้ในช่วงวิกฤตเศรษฐกิจ พร้อมกันนี้ยังได้เตรียมอัดฉีดเพิ่มโบนัสค่าแรง 50% ทุกออเดอร์ ทุกกิโลเมตรแรก เป็นเวลา 14 วัน ตั้งแต่วันที่ 1-14 พฤษภาคม 2564 ให้กับไรเดอร์ฟันเฟืองสำคัญที่เป็นสะพานเชื่อมระหว่างร้านค้าและลูกค้าให้อิ่มอร่อยไปกับอาหารราคาเท่าหน้าร้าน ปริมาณไม่ลด ได้อย่างปลอดภัยในช่วงเวลาที่ทุกคนต้องร่วมมือร่วมใจกันอยู่บ้าน งดการเดินทางออกนอกพื้นที่โดยไม่จำเป็น เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19

นายธนา เธียรอัจฉริยะ ประธานกรรมการ บริษัท เพอร์เพิล เวนเจอร์ส จำกัด ผู้พัฒนาและให้บริการ “โรบินฮู้ด” แพลตฟอร์มฟู้ดเดลิเวอรี กล่าวว่า “จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ที่ทวีความเข้มข้น ประกอบกับมาตรการภาครัฐที่ได้ยกระดับเพิ่มขึ้นสำหรับพื้นที่ควบคุมสูงสุดเข้มงวด หรือพื้นที่สีแดงเข้ม โดยในส่วนของร้านอาหารนั้นให้งดการบริโภคภายในร้าน อนุญาตให้ซื้อกลับอย่างเดียว โดยมีผลในวันที่ 1 พฤษภาคม 2564 ด้วยเหตุนี้เอง โรบินฮู้ดจึงขอยืนหยัดเป็นตัวกลางสนับสนุนร้านค้าโดยเฉพาะร้านเล็ก ๆ ในช่วงเวลาที่ยากลำบากเช่นนี้ ด้วยการยึดมั่นในหลักการของแพลตฟอร์มที่ไม่เก็บค่า GP หรือค่าธรรมเนียมการใช้แพลตฟอร์มแม้แต่บาทเดียว มุ่งช่วยลดต้นทุนในการทำธุรกิจ และสร้างรายได้ที่เป็นธรรมให้กับร้านค้า นอกจากนี้ร้านค้าจะได้รับเงินจากการขายภายใน 1 ชั่วโมง เพื่อช่วยให้ร้านค้ามีกระแสเงินหมุนเวียนในการดำเนินธุรกิจต่อไปได้”

“ธุรกิจฟู้ดเดลิเวอรีจะไม่สามารถดำเนินไปได้หากขาด “คนส่งอาหาร” หรือ “ไรเดอร์” จิ๊กซอว์ชิ้นสำคัญที่เป็นเหมือนสะพานที่ช่วยเชื่อมร้านค้าและลูกค้าให้หากันจนเจอ และยิ่งในช่วงเวลาที่โควิดระลอกใหม่ทวีความเข้มข้นเช่นนี้ “ไรเดอร์” ถือเป็นพระเอกที่จะช่วยสร้างความสุขเล็ก ๆ ให้ลูกค้าได้อิ่มอร่อยไปกับอาหารในราคาเท่าหน้าร้าน ปริมาณไม่ลด ได้อย่างปลอดภัย โดยลูกค้าไม่จำเป็นต้องเสี่ยงในการเดินทางออกนอกบ้าน ดังนั้น โรบินฮู้ดจึงได้เตรียมอัดฉีดไรเดอร์ด้วยการเพิ่มโบนัสค่าแรง 50% ทุกออเดอร์ ทุกกิโลเมตรแรก เป็นเวลา 14 วัน เริ่มตั้งแต่วันที่ 1-14 พฤษภาคม 2564 เพื่อเป็นกำลังใจและแทนคำขอบคุณให้กับไรเดอร์โรบินฮู้ดที่ออกมาวิ่งรับส่งอาหารในช่วงเวลาที่ทุกคนต้องอยู่บ้านเพื่อร่วมมือกันป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด” นายธนา กล่าวเสริม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad