คู่เพื่อนซี้ อ๊อฟ - หญิง ร่วมเสิร์ฟความซ่าเอาใจสายกินในแคมเปญ “GrabFood x Pepsi เพื่อนซี้จัดให้ ปี 3” - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2564

คู่เพื่อนซี้ อ๊อฟ - หญิง ร่วมเสิร์ฟความซ่าเอาใจสายกินในแคมเปญ “GrabFood x Pepsi เพื่อนซี้จัดให้ ปี 3”

 


คู่เพื่อนซี้ อ๊อฟ - หญิง ร่วมเสิร์ฟความซ่าเอาใจสายกินในแคมเปญ

“GrabFood x Pepsi เพื่อนซี้จัดให้ ปี 3” พร้อมส่งต่อความอร่อยทั่วไทยตลอดปี 2564

 

            กรุงเทพฯ – เครื่องดื่มเป๊ปซี่ โดย บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องดื่มภายใต้แบรนด์สินค้าของซันโทรี่และเป๊ปซี่โคในประเทศไทย นำโดย นายสมชัย เกตุชัยโกศล ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด จับมือพันธมิตรคนสำคัญ แกร็บฟู้ด (GrabFood)แพลตฟอร์มอันดับหนึ่งด้านการสั่งอาหารผ่านแอปพลิเคชัน นำโดย นางสาวจันต์สุดา ธนานิตยะอุดม ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด แกร็บ ประเทศไทย ควงสองเพื่อนซี้ อ๊อฟ ปองศักดิ์ รัตนพงษ์ และหญิง รฐา โพธิ์งาม ร่วมแชร์โมเมนต์แห่งความฟิน พร้อมเสิร์ฟความซ่า เพื่อเช็คอินกันยาวๆ ในทุกเมนูของทุกมื้ออาหารผ่านแคมเปญใหญ่แห่งปี GrabFood x Pepsiเพื่อนซี้จัดให้ ปี 3 ที่กลับมาอีกครั้งตามคำเรียกร้องของผู้บริโภคชาวไทย ในฐานะเพื่อนซี้คู่หูความอร่อย เตรียมกองทัพโปรโมชั่นจัดหนักเอาใจสายกินในแต่ละโมเมนต์ที่แตกต่างตลอดปี 2564 ไม่ว่าจะเป็นโมเมนต์ต่างๆ ในแต่ละช่วงเวลาของวัน หรือโมเมนต์เฉลิมฉลองในเทศกาลสุดพิเศษ ทั้งกินกับครอบครัว แฟน เพื่อน หรือปาร์ตี้กับเพื่อนร่วมงาน ด้วยที่สุดของโปรโมชั่นโดนใจจากคู่ซี้ความอร่อยที่ทุกคนรอคอย พร้อมมอบสิทธิประโยชน์ให้ทั้งร้านค้าที่ร่วมรายการของเป๊ปซี่ และลูกค้าที่สั่งอาหารผ่านแกร็บฟู้ด และเป๊ปซี่ แฟนตัวยง ที่พิเศษขึ้นกว่าเดิมด้วยส่วนลดสูงสุดถึง 50% รวมถึงส่วนลดสำหรับผู้ใช้บริการทั้งรายใหม่และลูกค้าเดิมกว่ 400,000 รหัส (ตามเงื่อนไขที่กำหนด) เพื่อส่งต่อความสุขผ่านผลิตภัณฑ์และโค้ดส่วนลดจากร้านอาหารที่เป็นพันธมิตรกับเป๊ปซี่ที่สามารถกดแลกรับได้ผ่านแกร็บฟู้ด เอาใจสายกินทุกแนวให้ได้ฟินกันยาวๆ ทุกช่วงเวลาตลอดปี 2564 นี้

            ด่วน!! วันที่ 3 - 16 พฤษภาคม 2564 มีชาเลนจ์จาก 2 คู่ซี้ แกร็บฟู้ดและเป๊ปซี่ เพียงคุณซื้ออาหารและเครื่องดื่มผ่าน GrabFood และเลือกฟีเจอร์Pepsi Recommend 3 ครั้งขึ้นไป ลุ้นของรางวัลพิเศษ ตลอดจนโปรโมชั่นอร่อยซ่าจากคู่หูเป๊ปซี่และแกร็บฟู้ดอีกมากมาย

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง Facebook PepsiThai หรือ LINE Official Account @Pepsi

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad