“โอบ – ท็อปแท็ป” ขอบคุณ “GUESS MY AGE” เติมเต็มสัมพันธ์ 9 ปีเพิ่งเล่นเกมโชว์คู่ครั้งแรก! รัวนิ้วนับอายุรวม 7 Days Crazy วงร็อคสายทาส - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2564

“โอบ – ท็อปแท็ป” ขอบคุณ “GUESS MY AGE” เติมเต็มสัมพันธ์ 9 ปีเพิ่งเล่นเกมโชว์คู่ครั้งแรก! รัวนิ้วนับอายุรวม 7 Days Crazy วงร็อคสายทาส

ใครจะคิดว่าวงร็อคอินดี้เจ้าของผลงานดังอย่างเพลง “แค่ได้รักเธอ” และ “ไม่ผิดหรอกเธอ” อย่างวง 7 Days Crazy แท้จริงแล้วจะเป็นผู้ชายสายทาส เมื่อล่าสุดรายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย รวบตัว 4 หนุ่มมาดเข้ม โบ๊ต – ธีรพล มาลัยวงศ์ (ร้องนำ), โต้ง – ศรายุทธ พรหมประสาท (กีตาร์), ไอส์ – พิเชษฐ์ สุวรรณพันธุ์ (เบส) และ จ้อน – ธีธัช พัฒน์แช่ม อดีตมือกลองที่เพิ่งแยกจากวงเมื่อช่วงต้นเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา บุกเป็นปรัศนีให้คู่ซี้วัยว้าวุ่น “โอบ – โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์ และ ท็อปแท็ป – ณภัทร โชคจินดาชัย บวกเลขทายอายุ

งานนี้ โบ๊ต นักร้องนำของวง เผยว่า “ตื่นเต้นมากครับ เพราะนี่เป็นครั้งแรกที่พวกเรายกวงมาออกเกมโชว์เพื่อให้คนลองทายอายุ ส่วนตัวรู้สึกว่าการทายอายุคนให้เป๊ะนี่ยากนะ ยิ่งถ้ามีคาแรคเตอร์แบบพวกเรา คนน่าจะคิดว่าต้องแก่แน่ ๆ (หัวเราะ) ลุคของวงเราจะเป็นแบบสายโหด มีรอยสัก ดูเป็นผู้ชายแบด ๆ ถ้าคนไม่รู้จักก็อาจจะคิดว่าเราดุ กลัวเรา แต่จริง ๆ เพลงที่ร้องจะเป็นเพลงอกหัก โรแมนติกซะส่วนใหญ่ อาจจะดูขัดกับคาแรคเตอร์ของสมาชิกในวง แต่นี่ก็เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้คนจดจำเราได้” และอีกเรื่องที่หลายคนเซอร์ไพรส์คือ 4 หนุ่มวงร็อคนี้เป็นทาสตัวยงน้องหมาน้องแมวถึงขั้นเคยเล่นดนตรีเปิดหมวกข้างทางเพื่อนำเงินไปช่วยเหลือน้องหมาน้องแมวกันมาแล้ว ปัจจุบันวง 7 Days Crazy สังกัดอยู่ในค่าย Khaosan Entertainment ได้มาครบทีมขนาดนี้เลยได้โชว์เพลงเก่ง “แค่ได้รักเธอ” อินกันทั้งสตูดิโอ แถมอัปเดตผลงานซิงเกิ้ลล่าสุดคือ ฉันนอนไม่หลับ ที่เรียกได้ว่าโดนใจสายเหงาขั้นสุด

ด้าน “โอบ – ท็อปแท็ป” ที่ต้องมาทายอายุปรัศนีทั้ง 6 ข้อ ขอยันว่ารายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย จริง ๆ หลายคนทำหลงทางคำนวณตัวเลขไม่ถูก แต่เหนือสิ่งอื่นใดอยากจะขอบคุณรายการมากที่ช่วยเติมเต็มความสัมพันธ์ของทั้งคู่ให้แน่นปึกยิ่งขึ้น เพราะตลอดเวลาที่รู้จักกันมา 8 – 9 ปี ร่วมงานกันมาหลากหลายมาก แต่เพิ่งได้เล่นเกมโชว์คู่กันใน GUESS MY AGE เป็นที่แรก เหมือนได้ปลดล็อก เรื่องสแกนอายุคน นี่ท็อปแท็ปยกให้คู่ซี้เป็นผู้เชี่ยวชาญ แต่พอถามโอบถึงคนรักที่เคยมาเล่นเกมไปก่อนหน้าอย่าง มะปราง – อลิสา โอบบอก “อย่าไปเทียบกันเลยครับ มะปรางเขาเก่งอยู่แล้ว เอาเป็นว่าผมจะตั้งใจทำให้ดีที่สุดแล้วกัน” แหม! ให้เกียรติทั้งต่อหน้าและลับหลังแบบนี้ มงคุณแฟนคนดีต้องลงแล้ว

ติดตามลีลาการเก็งตัวเลขสไตล์หนุ่มวัยว้าวุ่น “โอบ – ท็อปแท็ป” กันสด ๆ ในรายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย วันพฤหัสบดีที่ 3 มิถุนายน – วันศุกร์ที่ 4 มิถุนายน 2564 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad