นุ่ม-แน่น เลือกได้ หลับสบาย ตอบโจทย์ทุกความแตกต่าง ที่นอนนวัตกรรมรุ่น M3 จาก Bedgear - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2564

นุ่ม-แน่น เลือกได้ หลับสบาย ตอบโจทย์ทุกความแตกต่าง ที่นอนนวัตกรรมรุ่น M3 จาก Bedgear

นุ่ม-แน่น เลือกได้ หลับสบาย ตอบโจทย์ทุกความแตกต่าง ที่นอนนวัตกรรมรุ่น M3 จาก Bedgear

ที่สุดของนวัตกรรมที่นอนรุ่น M3 จาก Bedgear แบรนด์ No.1 Sport Bedding จากประเทศสหรัฐอเมริกา ที่ตอบโจทย์ความชอบของแต่ละคนที่ไม่เหมือนกัน

M3 ที่นอนนวัตกรรมที่ได้แรงบันดาลใจจากการออกแบบสุดล้ำของรถยนต์ ตั้งแต่ตัวฐานของที่นอนรุ่นนี้คือ Chassis ถ้าเปรียบก็คือ เพลา หรือโครงของรถยนต์ เป็นส่วนที่ช่วยรองรับตัวที่นอนทั้งหมด มีความทนทานมาก และระบายอากาศได้ดีมาก ไม่เหมือนฐานที่นอนแบรนด์อื่นๆที่จะอมความร้อน ทำให้คุณนอนหลับไม่สบาย ต้องพลิกตัวตลอดทั้งคืน ความพิเศษยิ่งขึ้นไปอีกของที่นอนรุ่น M3 คือ ทุกชิ้นส่วนและชั้นวัสดุภายในของตัวที่นอนสามารถแกะออกมาดูได้ ไม่มียัดไส้อย่างแน่นอน

M3 ที่นอนที่สามารถเลือกระดับความนุ่มหรือแน่นของแต่ละฝั่งได้ มีสัมผัสให้เลือกถึง 4 สัมผัส ตั้งแต่ นุ่มมาก นุ่ม แน่น และแน่นมาก ยิ่งไปกว่านั้นด้วยนวัตกรรมเนื้อผ้า Ver-Tex ซึ่งจะทำให้ตัวที่นอนมีสัมผัสที่เย็นตลอดคืนและตลอดไป ไม่เหมือนที่นอน Cooling gel แบบทั่วไปในท้องตลาดที่จะให้สัมผัสเย็นแค่ชั่วคราวเท่านั้น

ในที่นอนรุ่น M3 ยังมีนวัตกรรมสุดล้ำอื่นๆอีก ได้แก่ระบบลูกสปริง Independent Suspension ที่คิดค้นโดยนักวิศวกรรมชาวอเมริกา เพื่อยกระดับการนอนให้มีประสิทธิภาพมากที่สุดและลดปัญหาที่ทุกคู่รักต้องเจอ ”Comfort Compromise” ได้สำเร็จ

คงไม่มีที่นอนแบบไหนที่สามารถเลือกระดับความนุ่มแน่นของแต่ละฝั่งที่นอนได้ (ลูกสปริง) แต่ระบบ Independent Suspension นี้จะช่วยให้ผู้นอนสามารถเลือกระดับความนุ่มแน่นของแต่ละฝั่งได้ตามความชอบ โดยจะมีทั้งหมด 4 ระดับ คือ แน่นมาก, แน่น, นุ่ม และนุ่มมาก

ในส่วนของเนื้อผ้าเป็นนวัตกรรมเนื้อผ้าที่เย็นที่สุดเย็นทุกครั้งที่สัมผัส Ver-Tex และยังเย็นตลอดไปไม่เหมือน Cooling Gel ที่เมื่อใช้ไปนานๆ สัมผัสความเย็นจะหมดลงไป

ส่วนแผงระบายอากาศ 3 มิติ Air-X เป็นนวัตกรรมที่จะช่วยให้คุณหลับสบายตลอดทั้งคืน และเพิ่มการไหลเวียนของอากาศขั้นสุด หลับสบายไร้เหงื่อ เพราะเหงื่อจะทำให้คุณร้อน ซึ่งเมื่อคุณรู้สึกร้อนคุณจะขยับตัวโดยอัตโนมัติ ซึ่งเป็นสาเหตุที่ทำให้คุณนอนหลับได้อย่างไม่เต็มประสิทธิภาพ และชั้นวัสดุ Comfort Layer ที่ช่วยรองรับและกระจายน้ำหนักเมื่อร่างกายสัมผัสที่นอน ให้สัมผัสเบาสบาย ไร้น้ำหนัก ซึ่งภายในจะประกอบไปด้วย 3 ชั้นวัสดุสุดล้ำ ที่จะช่วยรองรับคุณอย่างดี ราวกับว่าตัวที่นอนจะโอบอุ้มสรีระของคุณอย่างพอดีและมีMicro-Curl สปริงขนาดเล็ก ที่จะช่วยลดแรงสั่นสะเทือนให้กับคนนอนข้างๆ เมื่อคุณเคลื่อนไหวหรือพลิกตัว รวมทั้ง Boost+ ที่จะช่วยรองรับสรีระของคุณแบบ Dynamic ราวกับว่าตัวคุณถูกยกอยู่เหนือที่นอน ไม่ยุบจม

ที่นอนนวัตกรรมรุ่น M3 มีขนาดให้เลือก 2 ขนาด คือ
ขนาด 6 ฟุต ลดพิเศษ 50% ราคา 131,421.- ปกติ ราคา 262,843.-
ขนาด 5 ฟุต ลดพิเศษ 50% ราคา 129,707.- ปกติ ราคา 259,414.-

สามารถสอบถามเพิ่มเติมหรือสั่งซื้อได้ที่ :
Inbox: m.me/bedgearthailand
Instagram: https://www.instagram.com/bedgearthailand
Official Line@: https://line.me/R/ti/p/%40bedgearthailand
หรือโทร : 061-623-6366

และสามารถไปทดลองนอนหรือสัมผัสได้ด้วยตัวคุณเองที่ : BDGEAR Performance Shop

  • Seacon Square Srinakarin (Plaza Zone, 3F) call 063-206-5666
  • Crystal Design Center (J Building, 1F) call 061-419-9369
  • Mattress City Rama 9 call 097-991-9599

ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ

  • Siam Paragon
  • Central (ชิดลม, ปิ่นเกล้า, ลาดพร้าว, บางนา, พระราม 2, พระราม 3, แจ้งวัฒนะ)
  • SB Design Square (ปิ่นเกล้า, ราชพฤกษ์, รัชดา, บางนา, CDC, บางแค)
  • Central World, พระราม 2 เก่า, พระราม 2 ใหม่
  • The Mall (บางแค, ท่าพระ)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad