อมาโด้ รุกตลาดวิตามินซี ชูนวัตกรรมเม็ดฟู่ละลายน้ำ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์แบบ New Normal ส่งยอดโต 100% - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2564

อมาโด้ รุกตลาดวิตามินซี ชูนวัตกรรมเม็ดฟู่ละลายน้ำ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์แบบ New Normal ส่งยอดโต 100%

           

        อมาโด้ รุกตลาดวิตามินซี ชูนวัตกรรมเม็ดฟู่ละลายน้ำ

ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์แบบ New Normal ส่งยอดโต 100%

บริษัท อมาโด้ กรุ๊ป จำกัด รุกหนักตลาดวิตามินพื้นฐานเพื่อส่งเสริมสุขภาพและเพิ่มภูมิต้านทาน ตอกย้ำการดึง Data Driven Marketing ดันยอดขายเชิงรุกช่วงวิกฤตโควิด-19 ระลอก 3 ที่รุนแรงหนัก หลังพบว่าพฤติกรรม New normal ของลูกค้าสั่งซื้อออนไลน์และแพลทฟอร์มทีวีช้อปปิ้งต้องเสิร์ฟถึงมือ ตอกย้ำกลยุทธ์สานต่อความสำเร็จให้เติบโตอย่างแข็งแกร่งในด้านผลิตภัณฑ์เดินหน้าพัฒนาผลิตภัณฑ์คุณภาพ ตอบสนองความต้องการตลาดเร่งดันโปรโมชันพิเศษเพื่อให้คนที่ต้องการดูแลสุขภาพขั้นพื้นฐานทุกช่องทางการขาย ส่งยอดขายวิตามินซีเม็ดฟู่โต 100% เพียง 4 เดือนแรก

นายธนาตรัยฉัตร ภูโชคอนันต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อมาโด้ กรุ๊ป จำกัด ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ อมาโด้ (amado) เปิดเผยว่า เนื่องจากการระบาดของโควิด-19 ระลอก 3 นี้ทำให้พฤติกรรมของผู้บริโภคเปลี่ยนไปในด้านการซื้อของที่นอกจากจะหันมาซื้อสินค้าเพื่อดูแลสุขภาพแบบองค์รวม จากข้อมูลของยูโรมอร์นิเตอร์ 2564 ล่าสุดระบุตลาดวิตามินและอาหารเสริมปี 2563 ที่มีมูลค่า 25,269 ล้านบาทที่เติบตัวเลขเฉลี่ย 8% เนื่องจากสถานการณ์โควิค-19 ระบาด กอปรกับปัจจัยที่คนต้องการเสริมระบบภูมิต้านทานและการตัดสินใจบนพื้นฐานของงบประมาณที่มีจำกัดของผู้บริโภค ทำให้เทรนด์สินค้าคอลลาเจน กับวิตามินซี มาแรงต่อเนื่องตั้งแต่ปีที่แล้ว เพราะในคอลลาเจนของอมาโด้มีกรดอะมิโน โปรตีนและวิตามินซี ที่เป็นสารอาหารหลัก 5 หมู่ที่ร่างกายต้องการ และนอกจากนี้ การรับประทานวิตามินซีเป็นประจำทุกวันจะสามารถช่วยลดความรุนแรงและระยะเวลาในการเป็นหวัดได้ 

“จากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 รุนแรงขึ้นเป็นปัจจัยยิ่งเร่งให้คนไทยเปลี่ยนพฤติกรรมการดำรงชีวิตจาก New Normal กลายเป็น Normal ได้ทั้งในแง่การปฏิบัติตัวตามมาตรการการแพร่ระบาดของเชื้อ และการเปลี่ยนพฤติกรรมในการใส่ใจดูแลสุขภาพของผู้บริโภคที่หันมาเพิ่มภูมิต้านทานให้แข็งแรงขึ้นจากภายใน ปัจจัยเหล่านี้ทำให้ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร อมาโด้ เบญ-ซี 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad