ROLLS-ROYCE MOTOR CARS ประกาศแต่งตั้ง ผู้อำนวยการฝ่ายออกแบบคนใหม่ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2564

ROLLS-ROYCE MOTOR CARS ประกาศแต่งตั้ง ผู้อำนวยการฝ่ายออกแบบคนใหม่

                    ROLLS-ROYCE MOTOR CARS ประกาศแต่งตั้ง

ผู้อำนวยการฝ่ายออกแบบคนใหม่


25 พฤษภาคม 2564, กู้ดวูด, เวสต์ ซัสเซกส 

Rolls-Royce Motor Cars วันนี้ประกาศแต่งตั้ง Anders Warming ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายออกแบบ       คนใหม่ มีผลตั้งแต่วันที่ 1 กรกฏาคม 2564 เป็นต้นไป

Warming อายุ 48 ปี ร่วมงานกับ Rolls-Royce Motor Cars ในฐานะที่ปรึกษาด้านการออกแบบจากบริษัท Warming Design ที่เขาก่อตั้งขึ้นในปีพ.ศ. 2562 เขามีประสบการณ์การทำงานเกือบ 20 ปีในตำแหน่งผู้บริหารระดับสูงที่ BMW Group อาทิ หัวหน้าแผนกออกแบบของรถยนต์ MINI และหัวหน้าทีมนักออกแบบ                ยนตรกรรมภายนอกที่ BMW 

นอกจากนี้ เขายังเคยดำรงตำแหน่งผู้บริหารระดับสูงของฝ่ายออกแบบในหลายบริษัท รวมทั้ง Borgward และ Volkswagen

Torsten Müller-Ötvös, Chief Executive Officer, Rolls-Royce Motor Cars กล่าวว่า “ผมรู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่จะให้การต้อนรับ  Anders Warming ผู้ที่มีประสบการณ์การทำงานมากมายทางด้านงานออกแบบสร้างสรรค์สู่ครอบครัวโรลส์-รอยซ์ในฐานะผู้อำนวยการฝ่ายออกแบบ เขาจะมีบทบาทสำคัญในการกำหนด     ทิศทางด้านสุทรียศาสตร์ และการถ่ายทอดจินตนาการและแรงบันดาลใจของลูกค้าสู่ยนตรกรรมในอนาคต      เขาร่วมงานกับเราในช่วงเวลาที่เรากำลังผลักดันยนตรกรรมไฟฟ้าของแบรนด์อย่างเต็มพิกัด ซึ่งจะกำหนด   ความเป็น Rolls-Royce ในอนาคตข้างหน้า เขาจะต้องเผชิญกับความท้าทายของพื้นฐานหลักการการออกแบบของ Sir Henry Royce ที่เรายึดถือและได้นำทางเรามากว่า 100 ปี”    

Torsten Müller-Ötvös กล่าวเสริมว่า “ในการเข้ารับตำแหน่ง Director of Design ของ Rolls-Royce Motor Cars ถือว่าเป็นเกียรติอย่างยิ่ง และคือบทสรุปความท้าทายในโลกสินค้าแห่งความหรูหราที่มอบโอกาสที่ไม่เหมือนที่ใดในการสร้างสรรค์นวัตกรรม การใช้จินตนาการ และการทดลองวิธีการและวัสดุใหม่ ๆ ผมมั่นใจว่า Anders พร้อมด้วยประสบการณ์การทำงานและพรสวรรค์อันน่าทึ่งจะไปได้ดีกับตำแหน่งใหม่นี้ และเราทุกคนต่างรอคอยที่จะได้ร่วมงานกับเขาที่โรลส์-รอยซ์” 

Adrian van Hooydonk, Senior Vice President, BMW Group Design กล่าวว่า  “Anders Warming มีประวัติการทำงานอันยอดเยี่ยมในฐานะนักออกแบบผู้มีความคิดสร้างสรรค์ และมีความกระตือรือร้นอย่างมาก พร้อมสายตาอันแหลมคมในการเก็บรายละเอียดและดูงานฝีมือ  และเนื่องจากเขาเคยทำงานร่วมกับทีมออกแบบของเรามานานหลายปี ผมเชื่อว่าเขาจะปรับตัวได้อย่างรวดเร็ว” 

Anders Warming กล่าวว่า “ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับการทาบทามให้เข้ารับตำแหน่งนี้  ส่วนตัวแล้วผมรู้สึกปลื้มใจอย่างมากที่จะได้ร่วมงานกับโรลส์-รอยซ์ และผมพร้อมที่จะเผชิญกับความท้าทายที่จะเกิดขึ้นเมื่อ         แบรนด์ที่ยิ่งใหญ่และมีประวัติอันยาวนานกำลังขับเคลื่อนสู่อนาคต” 

Warming เกิดที่เมืองโคเปนเฮเกน ประเทศเดนมาร์ก สำเร็จการศึกษาด้านการออกแบบยานพาหนะจาก   วิทยาลัย ArtCenter College of Design ที่เมืองเวอแว ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ และเมืองพาซาดีนา สหรัฐอเมริกา 


- จบ -


ข้อมูลเพิ่มเติม:

ข่าวประชาสัมพันธ์ รวมถึงรูปภาพความละเอียดสูงและคลิปวิดีโอ สามารถดาวน์โหลดได้จากเว็บไซต์ PressClub หรือ https://bit.ly/3fgaolf


นอกจากนี้ท่านยังสามารถติดตามข่าวสารของแบรนด์ได้ทางโซเชียลมีเดีย: LinkedIn, YouTube, Twitter, Instagram และ Facebook.

ข้อมูลสำหรับบรรณาธิการ:

โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส เป็นบริษัทในเครือ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป มีสำนักงานใหญ่และฐานการผลิตอยู่ที่กู๊ดวูด เวสต์ซัสเซก ซึ่งเป็นสถานที่แห่งเดียวในโลก ที่ยนตรกรรมระดับซูเปอร์ลักชัวรีทุกคัน ผ่านการประกอบด้วยมืออย่างประณีต โดยพนักงานผู้เชี่ยวชาญทั้งชายและหญิงกว่า 2,000 ชีวิต ทั้งนี้ โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส เป็นคนละบริษัท และไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ กับ บมจ. โรลส์-รอยซ์ ผู้ผลิตระบบขับดันและเครื่องยนต์อากาศยาน


CONTACTS | Regional

Rachel Khoo          +65 9653 7047 rachel.khoo@rrmcapac.com Vera Chen          +65 9816 2480 vera.chen@rrmcapac.com Lim Shen Yee          +60 12 218 9015 shen.yee@rrmcapac.comYvonne Brigitte                   +62 819 0635 2975 yvonne.b@rrmcapac.comChloe Bui          +84 38 7717442 ^ chloe@rrmcapac.comChutinun Guna-Tilaka          +66 61 956 2939 chutinun@imageimpact.co.thHal Serudin          +65 6838 9675 hal.serudin@rolls-roycemotorcars.comHelpdesk          +65 9017 6272 * info@rrmcapac.com                                                     +66 830766196

*WhatsApp

^Zalo


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad