บาส- SBFIVE, เป็กกี้-ศรีธัญญา, แจ็ค-เฉลิมพล, จ๊ะ-นงผณี ต้อนรับวันที่ 5 เดือน 5 กับรายการเกมโชว์สุดพิเศษ "Shopee 5.5 MEGA GAME SHOW ฟังร้องได้ล้าน" - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2564

บาส- SBFIVE, เป็กกี้-ศรีธัญญา, แจ็ค-เฉลิมพล, จ๊ะ-นงผณี ต้อนรับวันที่ 5 เดือน 5 กับรายการเกมโชว์สุดพิเศษ "Shopee 5.5 MEGA GAME SHOW ฟังร้องได้ล้าน"

บาส- SBFIVE, เป็กกี้-ศรีธัญญา, แจ็ค-เฉลิมพล, จ๊ะ-นงผณี ต้อนรับวันที่ 5 เดือน 5 กับรายการเกมโชว์สุดพิเศษ "Shopee 5.5 MEGA GAME SHOW ฟังร้องได้ล้าน"

กลับมาอีกครั้งตามคำเรียกร้องหลังจากกระแสตอบรับดีเกินคาด กับความสนุกสุดหรรษาพร้อมเฉลิมฉลองมหกรรมเลขเบิ้ลใน Shopee 5.5 Mega Game Show ฟังร้องได้ล้าน รายการสุดพิเศษที่จัดขึ้นเพื่อให้แฟนๆ ทุกคน โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับคนทำงานอยู่ที่บ้านในช่วงนี้ให้ได้ร่วมสนุกกับกิจกรรมสุดพิเศษที่มีเฉพาะวันที่ 5 เดือน 5 นี้เท่านั้น พร้อมเล่นจริง แจกจริง กับของรางวัลเด็ดๆ โปรโมชั่นดีๆ รวมมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท!  ในวันพุธที่ 5 พฤษภาคม 2564 เวลา 18.00 – 18.45 น. ทางช่อง 7HD, Workpoint 23 และ Shopee Live

สำหรับรายการพิเศษ Shopee 5.5 Mega Game Show ฟังร้องได้ล้าน ดำเนินรายการโดย 2 สุดยอดพิธีกรอารมณ์ดี เอ-วราวุธ เจนธนากุล และ ต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ ที่แท็กทีม 4 นักแสดงนักร้องชื่อดังอย่าง บาส-SBFIVE, เป็กกี้-ศรีธัญญา, แจ็ค-เฉลิมพล, จ๊ะ-นงผณี มาพร้อมกับเกมสุดหฤหรรษ์และของรางวัลมากมายที่จะมาแจกให้กับผู้ชมกันแบบสดๆ อาทิ เงินสด, ทองคำ, รถจักรยานยนต์ Honda PCX 160 และ Shopee Coins รวมมูลค่าของรางวัลกว่า 10 ล้านบาท!! เริ่มต้นด้วยความฮาด้วย เกม Celeb Battle ดาราดวลไมค์ ที่ให้ศิลปินแบ่งทีมแข่งกันร้องเพลง ทีมไหนร้องผิดมีบทลงโทษทันที ไม่เพียงเท่านี้ผู้ชมทางบ้านยังมีสิทธิ์โหวตทีมที่คุณคิดว่าจะชนะแบบเรียลไทม์เพื่อลุ้นรับรางวัลอีกด้วย เกม Shopee Shake Shake เตรียมกำลังแขนเขย่ามือถือ เริ่มเกมให้ไว Shake กันให้แรงเพื่อมีสิทธ์รับรางวัลสุดพิเศษจากช้อปปี้


โดยงานนี้นักร้องนักแสดงหนุ่มหล่อ บาส SBFIVE  ชวนแฟนๆ มาชมรายการดีๆ ที่จะมาสร้างความสุข สนุกสุดหรรษากับ Shopee 5.5 Mega Game Show ฟังร้องได้ล้าน รายการสุดพิเศษที่เนรมิตเหล่ากองทัพกิจกรรมมาสร้างเสียงหัวเราะผ่านหน้าจอให้กับผู้ชมชาวไทยในช่วงอยู่บ้านตลอดเกือบ 1 ชั่วโมง ในวันที่ 5 เดือน 5 ด้วยกิจกรรมที่เล่นจริง แจกจริงๆ รับรองว่าสนุกจัดขำกระจายแน่นอน พร้อมทั้งนักช้อปยังสามารถซื้อสินค้าราคาสุดคุ้มไปกับแคมเปญความคุ้มค่าแห่งปีอย่าง Shopee 5.5 Lowest Price Festival ได้อีกด้วย

เตรียมมือถือของคุณโหลดแอปช้อปปี้ให้พร้อม แล้วมาลุ้นและเตรียมฮาไปพร้อมๆ กันกับรายการพิเศษ Shopee 5.5 Mega Game Show ฟังร้องได้ล้าน ในวันพุธที่ 5 พฤษภาคม 2564 เวลา 18.00 – 18.45 น.รับชมพร้อมกัน ทางช่อง 7HD, Workpoint 23 และ Shopee Live สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://shopee.co.th/m/mega-game-show

ไม่เพียงเท่านี้ ผู้ชมทางบ้านยังสามารถจับจ่ายซื้อสินค้าอุปโภคบริโภคต่างๆ จาก Shopee และ Shopee Mall ในราคาสุดพิเศษ เพื่อสนับสนุนการลดภาระค่าครองชีพในแคมเปญ Shopee 5.5 Lowest Price Festival ตั้งแต่วันนี้จนถึง 5 พฤษภาคม 2564 ที่มาพร้อมสินค้าราคาเริ่มต้นที่ 1 บาท โค้ดลด 555 บาท และโค้ดส่งฟรีขั้นต่ำ 0 บาท พร้อมสิทธิพิเศษเมื่อชำระเงินผ่าน ShopeePay สามารถเลือกซื้อสินค้าได้ที่ https://shopee.co.th/m/5-5 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad