Seekster ชวนร่วมฉลองเดือนแห่งวันแรงงานสากล ไปกับ Seekster Fund กองทุนเสริมกำลังใจให้แม่บ้านชาว Seekster - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2564

Seekster ชวนร่วมฉลองเดือนแห่งวันแรงงานสากล ไปกับ Seekster Fund กองทุนเสริมกำลังใจให้แม่บ้านชาว Seekster

Seekster ชวนร่วมฉลองเดือนแห่งวันแรงงานสากล ไปกับ Seekster Fund กองทุนเสริมกำลังใจให้แม่บ้านชาว Seekster

 Seekster (ซีคสเตอร์) ผู้นำด้าน แพลตฟอร์มให้บริการทำความสะอาด และดูแลบ้าน คอนโด และสำนักงาน มีแม่บ้านและทีมช่างพร้อมให้บริการทันทีที่มีการสั่งงานผ่านแอปพลิเคชัน ชวนผู้ใช้ทุกคนร่วมฉลองเดือนพฤษภาคมที่เป็นเดือนแห่งวันแรงงานสากล ไปกับ Seekster Fund กองทุนที่ทางบริษัทก่อตั้งขึ้นเพื่อรวบรวมนำเงินสนับสนุนที่หักมาจากกำไรของบริษัท ไปมอบให้แก่แม่บ้านของ Seekster ที่ล้วนแล้วแต่เป็นเสาหลักของครอบครัว และเพื่อเป็นการส่งต่อกำลังใจในช่วงเวลาที่ยากลำบากของใครหลายๆคนที่มาจากการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด19 นี้ โดยสามารถร่วมสมทบทุนได้ง่ายๆ เพียงแค่สมัครแพ็คเกจบริการทำความสะอาดกับ Seekster จะเท่ากับร่วมสมทบทุนเข้ากองทุนเป็นจำนวน 10 บาท ต่อการทำความสะอาดของแม่บ้าน 1 ครั้ง เช่น ซื้อแพ็คเกจ 6 ครั้ง (ราคา 3,150 บาท) เท่ากับว่าลูกค้าร่วมสมทบเข้ากองทุน Seekster Fund 60 บาท

Seekster ตระหนักถึงความสำคัญของผู้ใช้แรงงานทุกคน ช่วงเวลานี้เป็นช่วงเวลาที่หลายๆ คนได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโควิด19 ที่ทำให้พวกเขามีชีวิตความเป็นอยู่ที่ลำบากยิ่งขึ้น บริษัทจึงอยากร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือและส่งต่อกำลังใจให้แก่แม่บ้านของ Seekster

ทาง Seekster เห็นคุณค่าของผู้ให้บริการทุกคน ที่ถือเป็นอีกหนึ่งฟันเฟืองในการช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศไทยในขณะนี้ Seekster จึงได้แบ่งปันเงินกำไรจำนวน 10 บาท ต่อการทำความสะอาด 1 ครั้ง เข้ากองทุน Seekster Fund และส่งต่อให้กับแม่บ้านของ Seekster ที่ได้รับการคัดเลือกจากการตั้งใจทำงานอย่างต่อเนื่อง เพื่อส่งมอบความสะอาดและความสุขให้แก่ครอบครัวของผู้ใช้งาน Seekster ทุกคน 


“ปัจจุบันเรามีแม่บ้านที่ทำงานกับ Seekster มากกว่าพันคน ซึ่งพวกเขายังคงทำงานอย่างหนักเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าบนแพลตฟอร์มด้วยรอยยิ้มเสมอมา เราจึงหวังเป็นอย่างยิ่งว่า Seekster Fund ที่เราจัดตั้งขึ้นในครั้งนี้จะได้เป็นส่วนเล็กๆ ที่สามารถช่วยเหลือพวกเขาในช่วงเวลาวิกฤตเช่นนี้ สิ่งนี้ยังสอดคล้องกับเป้าหมายของบริษัทที่ต้องการสร้างโอกาสและการมีส่วนร่วมในการพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้คนให้มากยิ่งขึ้น ผ่านทางการใช้แพลตฟอร์มเทคโนโลยีของเรานั้นเอง” คุณสเฮ็บ อนันต์ทรงวิทย์ ซีอีโอและผู้ก่อตั้งแอปพลิเคชัน Seekster กล่าว

บริการทำความสะอาดของ Seekster มีให้เลือกหลากหลายรูปแบบ ซึ่งผู้ใช้งานสามารถเลือกบริการได้ตามความต้องการ ทีมแม่บ้านของ Seekster ผ่านการฝึกฝนมาในมาตรฐานระดับสูง และเพื่อสร้างความมั่นใจให้แก่ผู้ใช้งาน Seekster ยังมีมาตราการการป้องกันและการรับมือในสถานการณ์ปัจจุบันอย่างเข้มงวด ซึ่งผู้ใช้งานสามารถมั่นใจได้ว่าจะได้รับการบริการอย่างยอดเยี่ยมและปลอดภัยสูงสุด ผู้ที่สนใจร่วมสมทบทุนกับ Seekster Fund สามารถสมัครใช้งานและสั่งซื้อแพ็คเกจบริการทำความสะอาดได้ที่ LINE @seeksterelite  ได้แล้วตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 พฤษภาคม 2564 นี้ (สงวนสิทธิ์สำหรับสมาชิกใหม่เท่านั้น)

เกี่ยวกับ Seekster

Seekster (ซีคสเตอร์) คือ แพลตฟอร์มด้านงานบริการที่ใหญ่ที่สุดของประเทศไทย โดยเชื่อมโยงธุรกิจและผู้ใช้บริการเข้ากับแม่บ้านและช่างเทคนิคที่เชื่อถือได้ ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากนักลงทุนที่มีชื่อเสียงและบริษัทชื่อดังขนาดใหญ่ เรามุ่งมั่นที่จะจัดระเบียบและนำผู้ให้บริการคนงานเข้าสู่ระบบดิจิทัลให้มากยิ่งขึ้น ทั้งนี้โดยการเพิ่มขีดความสามารถให้พวกเขาด้วยการมอบเครื่องมือและเทคโนโลยีที่เหมาะสม ซึ่ง Seekster กำลังดำเนินการเปลี่ยนแปลงวิธีการให้บริการด้วยการผสมผสานระหว่างเทคโนโลยีและคุณภาพอันเป็นเอกลักษณ์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad