ShopeePay’ ขยายช่องทางออฟไลน์ด้วยบัตร ‘ShopeePay Prepaid Mastercard’ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2564

ShopeePay’ ขยายช่องทางออฟไลน์ด้วยบัตร ‘ShopeePay Prepaid Mastercard’

 ShopeePay’ ขยายช่องทางออฟไลน์ด้วยบัตร ‘ShopeePay Prepaid Mastercard’

อัพเลเวลการใช้จ่ายอย่างไร้ขีดจำกัดทุกที่ ทุกเวลา

กรุงเทพ  18 พฤษภาคม 2564 ‘ShopeePay’ ผู้ให้บริการด้านการชำระเงินผ่าน Mobile Wallet ชั้นนำจากSeaMoney ผนึกกำลังกับ มาสเตอร์การ์ด ต่อยอดพันธกิจในการผสานเทคโนโลยีและความชำนาญด้านบริการของมาสเตอร์การ์ดเข้ากับฟังก์ชันการชำระเงินแบบไร้สัมผัสของ ShopeePay เพื่อยกระดับประสบการณ์การใช้บริการให้แก่ผู้ถือบัตร ‘ShopeePay Prepaid Mastercard’ นับล้านในประเทศไทยให้สามารถทำธุรกรรมทางการเงิน ณ จุดขายทุกพื้นที่บนโลกได้อย่างสะดวกสบายยิ่งขึ้นตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม 2564เป็นต้นไป

 

การผนึกกำลังกันครั้งนี้เกิดขึ้นจากความต้องการของผู้บริโภคชาวไทยที่มองหาช่องทางการชำระเงินที่หลากหลายมากขึ้นเมื่อจับจ่ายในห้างร้านต่างๆ โดยผลสำรวจล่าสุดจาก Mastercard New Payments Index ในปี2563 ระบุว่าช่องทางการชำระเงินทุกรูปแบบเติบโตขึ้น และปัจจุบัน ผู้บริโภคชาวไทยกว่า 93% มีตัวเลือกในการชำระเงินมากขึ้นเมื่อเทียบจากปี 2562 นอกจากนี้ ผลสำรวจยังระบุว่า 80% ของผู้บริโภคเลือกที่จะจับจ่ายอย่างต่อเนื่องกับร้านค้าที่มีช่องทางการชำระเงินให้เลือกหลายช่องทาง ในขณะที่ 84% ระบุว่าจะจับจ่ายสินค้ากับร้านค้ารายย่อยที่มีช่องทางในการชำระเงินที่หลากหลายเช่นกัน

 

มาสเตอร์การ์ดและ Shopee ได้ร่วมมือกันผลักดันอีคอมเมิร์ซให้เติบโตขึ้นตั้งแต่ปี 2558 โดยมุ่งมั่นในการพัฒนาระบบการชำระเงินให้มีความปลอดภัยและมีประสิทธิภาพเพื่อสร้างความแข็งแกร่งให้แก่อีโคซิสเต็ม ต่อมาในปี2559 ทั้งสองได้ร่วมกันเปิดตัวบัตร ShopeePay Prepaid Mastercard เพื่อเป็นอีกหนึ่งช่องทางให้ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงธุรกรรมในรูปแบบดิจิทัลได้อย่างสะดวกสบาย ซึ่งผู้ใช้งาน ShopeePay สามารถลงทะเบียนและใช้งานได้ทันที ทั้งสองฝ่ายได้ต่อยอดการร่วมมือในการมุ่งพัฒนาและนำเทคโนโลยี NFC (Near Field Communication) มาปรับใช้ในบัตรShopeePay Prepaid Mastercard ทำให้ผู้ถือบัตรสามารถชำระเงินแบบไร้การสัมผัส ณ ร้านค้าและจุดขายทั่วโลก พร้อมเป็นการเปิดช่องทางให้ ShopeePay เป็นมากกว่าการชำระเงินออนไลน์ ซึ่งก่อนหน้านี้ บัตรShopeePay Prepaid Mastercard สามารถใช้ได้เฉพาะการชำระเงินผ่านทางออนไลน์ ทั้งการซื้อสินค้าบนแพลทฟอร์ม Shopee และการจับจ่ายที่ร้านค้าที่รองรับช่องทางการชำระเงินผ่าน ShopeePay

 

“ShopeePay นำเทคโนโลยี NFC มาต่อยอดและปรับใช้ในประเทศไทยอย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้เราสามารถเสนอทางเลือกในการชำระเงินที่ดีกว่า ง่ายดาย และรวดเร็วยิ่งขึ้นแก่ผู้ถือบัตร ShopeePay Prepaid Mastercard ซึ่งสอดคล้องกับสถานการ์ณของโลกการค้าในปัจจุบันที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่เป็นผู้ให้บริการกระเป๋าสตางค์ออนไลน์(Mobile Wallet) รายแรกที่มาสเตอร์การ์ดเลือกเป็นพันธมิตร การร่วมมือและการเข้าถึงเครือข่ายทั่วโลกของมาสเตอร์การ์ดจะเป็นแรงขับเคลื่อนสำคัญที่ทำให้ShopeePay ก้าวขึ้นเป็นผู้นำในด้านการเป็นที่ยอมรับจากทั่วโลก พร้อมเสริมความแข็งแกร่งด้านเทคโนโลยีและการบริการด้านการจ่ายเงิน ควบคู่ไปกับการผลักดันผู้คนในสังคมและธุรกิจร้านค้าให้นำหน้าการเปลี่ยนแปลงและเข้าถึงบริการทางการเงินอย่างง่ายดายด้วยนวัตกรรมเทคโนโลยีที่ทันสมัย คุณศุภวิทย์ หงส์อมรสิน ผู้อำนวยการ ช้อปปี้เพย์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว

 

มาสเตอร์การ์ดภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการเปลี่ยนแปลงอันน่าตื่นเต้นร่วมกับ ShopeePay การเพิ่มฟังก์ชั่นNFC ในแอปพลิเคชั่น ทำให้ผู้ถือบัตร ShopeePay Prepaid Mastercard ชำระเงินได้รวดเร็วปลอดภัย และลดการสัมผัสโดยตรงระหว่างผู้ซื้อกับผู้ขาย ผู้ถือบัตรเพียง แตะ อุปกรณ์ลงบนเครื่องชำระเงินได้ง่ายๆ การเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญนี้จะให้ประโยชน์อย่างยิ่งแก่ร้านค้าขนาดเล็กที่ต้องการดึงดูดผู้ซื้อสินค้า พร้อมเพิ่มประสบการณ์การชำระเงินที่ยืดหยุ่นและหลากหลายขึ้นแก่ลูกค้า คุณไอลีน ชูว ผู้จัดการประจำประเทศไทยและเมียนมาร์  มาสเตอร์การ์ด กล่าว

 

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการขยายช่องทางออฟไลน์รูปแบบใหม่ของ ShopeePay ผู้สมัครบัตร ShopeePay Prepaid Mastercard รายใหม่ จะได้รับ Shopee Coins Cash Back สูงถึง 50% เมื่อใช้จ่าย 20 Coinsบน ShopeePay เป็นครั้งแรก ตั้งแต่วันนี้ถึง 31พฤษภาคม 2564 เท่านั้น

###

เกี่ยวกับ ShopeePay (ช้อปปี้เพย์)

ShopeePay เป็นผู้ให้บริการกระเป๋าเงินออนไลน์ (Mobile Wallet) ที่ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถเข้าถึงบริการการทำธุรกรรมทางการเงินดิจิทัลได้อย่างง่ายดาย ShopeePay เปิดตัวในปี 2015 โดยมุ่งส่งมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งที่หลากหลายให้แก่ผู้ใช้งาน ทั้งการรับชำระเงินออนไลน์บน Shopeeบริการเติมเงินในกระเป๋าเงินออนไลน์ บริการโอน/ถอนเงิน รวมไปถึงการชำระเงินในช่องทางออฟไลน์ ณ ร้านค้าที่รองรับบริการมากกว่าพันร้านค้า

ShopeePay ช่วยให้ทุกการจับจ่ายและการบริหารจัดการธุรกิจเป็นเรื่องง่ายยิ่งขึ้น พร้อมมอบความสะดวกสบาย ความปลอดภัย และความคุ้มค่าให้แก่ผู้ใช้งาน อีกทั้งยังเป็นตัวช่วยสำคัญในการสร้างโอกาสให้ทุกธุรกิจและร้านค้าต่างๆ

ShopeePay เป็นหนึ่งธุรกิจภายใต้ SeaMoney ผู้ให้บริการด้านการเงินดิจิทัลซึ่งอยู่ในกลุ่มบริษัทเครือ Sea Group โดยเป็นผู้นำในการให้บริการด้านการชำระเงินและธุรกิจด้านการเงินดิจิทัลในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ภายใต้พันธกิจในการมุ่งยกระดับคุณภาพชีวิตผู้คนและการดำเนินธุรกิจในภูมิภาค ผ่านการบริการด้านการเงินที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำสมั 

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ShopeePay และSeaMoney ได้ที่  https://www.seamoney.com

 

เกี่ยวกับมาสเตอร์การ์ด

มาสเตอร์การ์ด เป็นบริษัทเทคโนโลยีระดับโลกด้านการชำระเงิน เป้าหมายของเราคือการเชื่อมต่อและขับเคลื่อนเศรษฐกิจดิจิทัลให้ครอบคลุมและเป็นประโยชน์แก่คนทุกคนในทุกพื้นที่ โดยการทำให้ธุรกรรมการเงินเป็นเรื่องปลอดภัย สะดวก และเข้าถึงได้ ด้วยข้อมูลที่ปลอดภัยและเครือข่ายพันธมิตร ทำให้เรามีนวัตกรรมและโซลูชั่นต่างๆ ที่สามารถช่วยบุคคลทั่วไป สถาบันการเงิน รัฐบาล และธุรกิจให้ตระหนักถึงศักยภาพของตัวเอง การทำในสิ่งที่ถูกต้องเพื่อคนในองค์กร คือวัฒนธรรมที่ขับเคลื่อนทั้งภายในและภายนอกองค์กรของเรา ด้วยเครือข่ายในกว่า 210 ประเทศและพื้นที่ เราได้สร้างโลกที่ยั่งยืนและปลดล็อคความเป็นไปได้ในหลายๆ ด้าน

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad