'SKYWORTH' ลงชิงเค้กตลาดอีคอมเมิร์ซ จับมือ 'ช้อปปี้' อวดโฉมนวัตกรรมสุดล้ำครั้งแรก! ทีวีแอนดรอยด์ SKYWORTH series V6 - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2564

'SKYWORTH' ลงชิงเค้กตลาดอีคอมเมิร์ซ จับมือ 'ช้อปปี้' อวดโฉมนวัตกรรมสุดล้ำครั้งแรก! ทีวีแอนดรอยด์ SKYWORTH series V6

'SKYWORTH' ลงชิงเค้กตลาดอีคอมเมิร์ซ จับมือ 'ช้อปปี้' อวดโฉมนวัตกรรมสุดล้ำครั้งแรก! ทีวีแอนดรอยด์ SKYWORTH series V6

บริษัท สกายเวิร์ท (ไทยแลนด์) จำกัด (SKYWORTH) ผู้นำด้านเทคโนโลยีสมาร์ททีวี ตั้งเป้ายอดขายออนไลน์แตะ 100 ล้านบาท ภายในสิ้นปี 2564 พร้อมจับมือ ช้อปปี้ (Shopee) ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน เร่งปรับกลยุทธ์เสริมแกร่งการตลาดออนไลน์ รองรับผู้บริโภคยุค New Normal ประเดิมด้วยการอัดแน่นความพิเศษเต็มกำลัง ในแคมเปญ Shopee 5.5 Lowest Price Festival เปิดตัวทีวีแอนดรอยด์รุ่นใหม่ล่าสุด SKYWORTH series V6 พร้อมเสริมทัพด้วยโปรโมชั่นสุดร้อนแรง กับส่วนลดทั้งร้านสูงสุด 60% ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 5 พฤษภาคม 2564

นายหลี่ เจิง กรรมการผู้จัดการ บริษัท สกายเวิร์ท (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้นำด้านการผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์โทรทัศน์ แบรนด์ “SKYWORTH” (สกายเวิร์ท) จากประเทศจีน กล่าวว่า “ด้วยเอกลักษณ์ของเทคโนโลยีการประมวลภาพ และเอกสิทธิ์การเข้าถึงระบบปฏิบัติการอัจฉริยะและนวัตกรรมล้ำสมัยจากการเป็นพันธมิตรอันใกล้ชิดกับ Google เป็นหนึ่งในปัจจัยสำคัญที่ช่วยผลักดันให้ SKYWORTH สามารถส่งมอบผลิตภัณฑ์ชั้นนำจนสามารถขึ้นเป็นหนึ่งในแบรนด์สมาร์ททีวี ที่สามารถครองใจเหล่าผู้บริโภคชาวไทยได้อย่างเหนียวแน่นมาโดยตลอด และจากภาพรวมในปีที่ผ่านมา ที่พฤติกรรมผู้บริโภคในประเทศไทยเปลี่ยนไปเน้นการจับจ่ายผ่านแพลตฟอร์มบนโลกออนไลน์มากขึ้น SKYWORTH จึงได้ปรับกลยุทธ์การตลาดและหันเข้ามาโฟกัสกับการขายบนโลกออนไลน์เพื่อตอบรับกับเทรนด์และความต้องการของผู้บริโภคในยุคปัจจุบัน ผ่านการเปิดตัวร้านค้าออนไลนอย่างเป็นทางการบน Shopee Mall ซึ่งได้กระแสตอบรับที่ดีจากเหล่าผู้ใช้งานเป็นอย่างมากในช่วงมหกรรมการช้อปปิ้งในช่วงปลายปีที่ผ่านมา นับเป็นเครื่องยืนยันที่สะท้อนให้เห็นถึงคุณภาพและความล้ำสมัยของ SKYWORTH ที่เป็นที่ต้องการต่อเหล่าผู้ใช้งานชาวไทย โดยภายในสิ้นปี 2564 นี้เราตั้งเป้ายอดขายออนไลน์ไว้ที่ 100 ล้านบาท”

“ล่าสุด SKYWORTH จึงได้เร่งขยายความร่วมมือกับ ช้อปปี้ ในแคมเปญ Shopee 5.5 Lowest Price Festival เพื่อเดินตามแผนกลยุทธ์ในการบุกตลาดอีคอมเมิร์ซ อีกทั้งยังเป็นหนึ่งในคำขอบคุณต่อแรงสนับสนุนอันท่วมท้นจากเหล่าผู้ใช้งานของเรา โดยในช่วงแคมเปญ Shopee 5.5 Lowest Price Festival นี้ เราได้เตรียมขนกองทัพนวัตกรรมอัจฉริยะคู่บ้านอีกมากมายมาเตรียมเสิร์ฟส่วนลดสุดพิเศษสูงสุดถึง 60% บนร้าน SKYWORTH Official Store พร้อมเปิดตัวทีวีแอนดรอยด์รุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง SKYWORTH series V6 ให้เหล่าผู้ใช้งานที่ชื่นชอบให้เทคโนโลยีและความทันสมัยที่มาพร้อมกับสมาร์ททีวีสามารถร่วมสัมผัสประสบการณ์ใหม่แห่งสมาร์ททีวี ได้อย่างง่ายดายและคุ้มค่ามากที่สุด” นายหลี่ เจิง กล่าวเสริม

สัมผัสกับนวัตกรรมแห่งสมาร์ททีวีระบบแอนดรอยด์กับ SKYWORTH 42 V6

พบกับประสบการณ์การรับชมความบันเทิงรูปแบบใหม่จาก SKYWORTH series V6 ที่มาพร้อมกับระบบการประมวลผลภาพที่คมชัดกว่าที่เคย ให้คุณเห็นรายละเอียดในทุกๆ ฉากได้อย่างเต็มตา ผสานด้วยอรรถรสการรับเสียงจากลำโพงขนาด 8 วัตต์ ให้คุณดื่มด่ำไปกับทุกสัมผัสแห่งความบันเทิงอย่างเต็มรูปแบบ ทำงานด้วยระบบปฏิบัติการ Android 9.0 Pie เพิ่มสมรรถภาพการประมวลผลของตัวเครื่องให้มีความว่องไว ไม่มีสะดุด ในทุกการใช้งาน มาพร้อมกับแอปพลิเคชัน Google Play Store ให้คุณสามารถเข้าถึงแอปฯ ดังสุดโปรดได้เพียงปลายนิ้วสัมผัส และระบบการสั่งงานด้วยเสียงจาก Google Assistant ที่ไม่ว่าอยู่ส่วนไหนของบ้าน ก็สามารถเปิดรายการ หรือแอปพลิเคชันโปรดได้อย่างสะดวกสบาย ทีวีรุ่น42V6มาในราคาสุดพิเศษเฉลิมฉลองการเปิดตัว เฉพาะแคมเปญ Shopee 5.5 Lowest Price Festival เพียง 6490บาท เท่านั้น!!

ไม่เพียงเท่านี้ เพื่อเพิ่มอรรถรสให้กับการอยู่บ้าน SKYWORTH ขอมอบโปรโมชั่นสุดพิเศษให้กับนักช้อปทุกคนด้วยโปรโมชั่นส่วนลดทั้งร้านสูงสุด 60% และสิทธิประโยชน์ความคุ้มค่าอีกคับคั่ง เพียงชำระเงินผ่าน ShopeePay ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 5 พฤษภาคม 2564 นี้ ในแคมเปญ Shopee 5.5 Lowest Price Festival

ร่วมช้อปสินค้าดี โปรโมชั่นเด็ดในช่วงหน้าร้อนบน SKYWORTH Official Store บน Shopee Mall หรือกดติดตามเพื่อไม่ให้พลาดข่าวสารสำคัญและโปรโมชั่นพิเศษ ได้ที่ https://shopee.co.th/skyworth_official

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad