Spotify Premium เปิดตัวข้อเสนอใหม่ สำหรับผู้ใช้งานครั้งแรกและผู้ใช้ในรูปแบบฟรี - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2564

Spotify Premium เปิดตัวข้อเสนอใหม่ สำหรับผู้ใช้งานครั้งแรกและผู้ใช้ในรูปแบบฟรี

ทุกฤดูร้อนควรค่าแก่การมีเพลงประกอบที่ดี ขณะที่ทุกคนกำลังหวังให้ปีนี้มี Hot Girl Summer มากขึ้น และมี Summertime Sadness ให้น้อยลง เราก็มีข้อเสนอล่าสุดจาก Spotify Premium มาทำให้ฤดูร้อนของคุณมีเสียงเพลงในแบบที่คุณต้องการ

ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป Spotify Premium มอบข้อเสนอสำหรับแพลนพรีเมียมประเภทบุคคลเดี่ยว (Individual Premium) ให้ใช้งานฟรี 3 เดือน สำหรับผู้ใช้ครั้งแรกและผู้ใช้ในรูปแบบฟรีที่มีสิทธิ์ ส่วนใครที่เคยใช้แพลนพรีเมียมประเภทบุคคลเดี่ยวและยกเลิกไปด้วยเหตุผลใดก็ตาม ก็สามารถสมัครใช้ Spotify Premium ระยะเวลา 3 เดือนได้ในราคาเพียง 129 บาท

ข้อเสนอทั้งสองสามารถใช้ได้กับแพลนพรีเมียมประเภทบุคคลเดี่ยวตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 22 มิถุนายน 2564 โดยข้อเสนอแพลนราคา 129 บาท สงวนสิทธิ์สำหรับสมาชิกที่ยกเลิกแพลนพรีเมียมก่อนหรือในวันที่ 26 เมษายน 2564 เท่านั้น

Spotify Premium มอบประสบการณ์การฟังเพลงที่ปราศจากโฆษณาและการสตรีมคอนเทนต์เสียงแบบออนดีมานด์ (on-demand) ให้กับสมาชิกทุกที่ทุกเวลา

ผู้ใช้ Spotify สามารถเข้าถึงเพลงกว่า 70 ล้านเพลงและพอดแคสต์มากกว่า 2.6 ล้านรายการได้เพียงปลายนิ้วสัมผัส ดังนั้นไม่ว่าคุณจะนอนฟังเพลงโปรดสำหรับฤดูร้อนนี้อยู่ริมสระว่ายน้ำ หรือกำลังฟังพอดแคสต์เกี่ยวกับการดูแลสุขภาพไประหว่างออกกำลังกาย Spotify ก็มีทุกอย่างให้ครบถ้วน


และเพื่อการค้นพบที่ไม่รู้จบ ซึ่งจะทำให้คุณค้นหาเพลงได้ง่ายยิ่งขึ้น ผู้ใช้สามารถเข้าไปดูเพลย์ลิสต์ที่ปรับแต่งมาให้สอดคล้องกับความชอบของแต่ละบุคคลอย่าง Discover Weekly, Spotify Mixes, Time Capsule และอื่นๆ อีกมากมาย

โปรดลงทะเบียนเพื่ออ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Spotify.com/Premium

เกี่ยวกับ SPOTIFY

หลังจากที่ได้เปิดตัวในประเทศสวีเดนไปในปีค.ศ. 2008 Spotify ได้พลิกโฉมวงการดนตรี และการเปลี่ยนวิถีการฟังเพลงของผู้คนให้ไม่ เหมือนเดิมอีกต่อไป โดยพันธกิจของ Spotify คือ การมุ่งปลดล็อคศักยภาพของศิลปินนับล้านในวงการ ให้โอกาสพวกเขาในการถ่ายทอด ความคิดสร้างสรรค์ และผลงานแก่แฟนๆ หลายพันล้านคนทั่วโลก ให้แฟนๆ ได้สนุก เพลิดเพลิน รวมไปถึงรับแรงบันดาลใจจากศิลปิน เหล่านี้อย่างไร้ขอบเขต โดยทุกสิ่งที่เราทำได้ถูกขับเคลื่อนด้วยความรักในเสียงเพลงของเรา

ค้นพบ จัดการ และแบ่งปันเพลงกว่า 70 ล้านเพลง และมากกว่า 2.2 ล้าน พอดแคสต์ได้ฟรี หรืออัพเกรดแพ็คเกจเป็น Spotify Premium เพื่อเข้าถึงฟีเจอร์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ซึ่งรวมถึงการยกระดับคุณภาพเสียง การเลือกเพลง การเล่นเพลงโหมดออฟไลน์ และการฟังเพลงแบบไร้โฆษณา

ปัจจุบัน Spotify คือบริการมิวสิคสตรีมมิ่งที่เป็นที่นิยมที่สุดในโลก ด้วยจำนวนผู้ใช้ถึง 356 ล้านคน ซึ่งเป็นสมาชิก Spotify Premium มากกว่า 158 ล้านคน จาก 178 ประเทศทั่วโลก และเรายังเป็นแรงขับเคลื่อนที่ใหญ่ที่สุดของรายได้ในอุตสาหกรรมเพลงในปัจจุบัน

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม รูปภาพ หรือต้องการติดต่อทีมงาน กรุณาไปยังหน้าสำหรับสื่อมวลชนที่ https://press.spotify.com/ หรือติดต่อทีมงานได้ที่: ณัฐวลัย ชัยวรภัทร (0-2627-3501 ต่อ 224) อีเมล SpotifyTH@hkstrategies.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad