โควิดพ่นพิษ ส่งผล THAI FIGHT STRONGรอบรองชนะเลิศ เลื่อนการแข่งขัน!! - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2564

โควิดพ่นพิษ ส่งผล THAI FIGHT STRONGรอบรองชนะเลิศ เลื่อนการแข่งขัน!!

 โควิดพ่นพิษ ส่งผล THAI FIGHT STRONGรอบรองชนะเลิศ เลื่อนการแข่งขัน!!

มหกรรมมวยไทยระดับโลก ศึก “THAI FIGHT STRONG” รอบรองชนะเลิศ ปี 2020 วันอาทิตย์ที่ 16 พฤษภาคม ต้องเลื่อนการแข่งขันออกไปอย่างไม่มีกำหนด เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ส่งผลให้การจัดกิจกรรมในทุกภาคส่วนต้องถูกระงับ ตามมาตรการของศูนย์บริหารสถานการณ์โควิด19 (ศบค.) เพื่อให้สถานการณ์ของโรคดีขึ้น และเป็นการหยุดเชื้อเพื่อชาติ

ซึ่งหนึ่งในกิจกรรมที่ได้รับผลกระทบโดยตรง คือ มหกรรมมวยไทยระดับโลก THAI FIGHT STRONGซึ่งพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี ทรงมีพระมหากรุณาธิคุณ พระราชทานถ้วยรางวัลแก่ THAI FIGHT โดยศึก“THAI FIGHT STRONG” ซึ่งจะเป็นรอบรองชนะเลิศ ปี 2020 มีกำหนดจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 16 พฤษภาคม 2564 ณ สนามมวย บลู อารีน่า จังหวัดสมุทรปราการ ซึ่งเป็นการแข่งขันระบบปิด ไม่มีผู้เข้าชมในสนาม ถ่ายทอดสดทางช่อง8 เริ่มเวลา 18.00 น.

สำหรับนักมวยที่เป็นตัวแทนชาวไทยเข้าร่วมการแข่งขัน ประกอบด้วย ป.ต.ท. ว.รุจิรวงศ์, กิตติ สจ.แดนระยอง, เต็งหนึ่ง ศิษย์จ๊สายรุ้ง, ไทรโยค พุ่มพันธ์ม่วง,ก้องไกล เอ็นนี่มวยไทย, เพชรจีจ้า และยอดวิชา ช.ห้าพยัคฆ์ รวมถึงนักมวยชั้นนำจากทั่วโลกอีกเพียบ

แต่เนื่องจากสถานการณ์การระบาดของโรคโควิด-19 ยังไม่ดีขึ้น ทำให้ทางกรุงเทพมหานคร และจังหวัดที่อยู่ในพื้นที่สีแดงเข้ม ได้ประกาศขยายเวลาปิดสถานที่ หรือกิจกรรมต่างๆ ไปจนถึงวันจันทร์ที่ 17 พฤษภาคม 2564 จึงทำให้มีความจำเป็นต้องเลื่อนการจัดงาน THAI FIGHT STRONG ในวันอาทิตย์ที่ 16 พฤษภาคมนี้ออกไปก่อน

ทั้งนี้แฟนมวยช่อง 8 ยังคงสามารถรับชมความมันส์สะใจจาก เทปบันทึกภาพไฮไลท์การแข่งขันในรายการ Thai Fight Special ได้ ในวันอาทิตย์ที่ 16พค เวลา 18.00 น.เป็นต้นไป และถ้าหาก THAI FIGHT STRONG กลับมาทำการแข่งเมื่อไหร่ ขึ้นอยู่กับสถานการณ์โควิด-19 ว่าจะมีแนวโน้มเป็นอย่างไรแฟนมวยเตรียมรับชมความมันส์ผ่านทางช่อง 8 The King of Fighting Sports เหมือนเดิมแน่นอน....

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad