ทีทีบีไดรฟ์ จัดแคมเปญ “ขับเคลื่อนชีวิตอย่างปลอดภัยกับ ttb DRIVE” - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2564

ทีทีบีไดรฟ์ จัดแคมเปญ “ขับเคลื่อนชีวิตอย่างปลอดภัยกับ ttb DRIVE”

ทีทีบีไดรฟ์ จัดแคมเปญ “ขับเคลื่อนชีวิตอย่างปลอดภัยกับ ttb DRIVE”

ทีทีบีไดรฟ์ โดยทีเอ็มบีธนชาต ส่งความห่วงใยให้ลูกค้าและคู่ค้าก้าวผ่านสถานการณ์โควิด-19 ระลอกใหม่ไปด้วยกัน ด้วยแคมเปญ “ขับเคลื่อนชีวิตอย่างปลอดภัยกับ ttb DRIVE” มอบฟรี ความคุ้มครองประกันภัยโควิด-19 พร้อม Stay Safe Kit ให้ทั้งลูกค้าบุคคลที่สมัครสินเชื่อรถยนต์ใหม่ สินเชื่อรถยนต์ใช้แล้ว สินเชื่อรถแลกเงิน ทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ ทั่วประเทศ และคู่ค้าที่เป็นผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ใหม่
 
นายป้อมเพชร รสานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านสินเชื่อรถยนต์ ทีเอ็มบีธนชาต หรือ ทีทีบี (ttb) เปิดเผยว่า ด้วยสถานการณ์การระบาดของโรคโควิด-19 ระลอกใหม่นี้ ttb DRIVE พร้อมขับเคลื่อนสนับสนุนครอบคลุมทุกภาคส่วนใน Ecosystem ของธุรกิจรถยนต์ ด้วยการดูแลทั้งสุขภาพร่างกาย และสุขภาพทางการเงิน โดยช่วยแบ่งเบาภาระทางการเงินให้แก่ลูกค้าและคู่ค้า เพื่อเป็นรากฐานในการสร้างชีวิตการเงิน (Financial Well-being) ที่ดีขึ้นต่อไป เราจึงได้จัดแคมเปญ “ขับเคลื่อนชีวิตอย่างปลอดภัยกับ ttb DRIVE”  ที่มอบความคุ้มครองประกันภัยโควิด-19 ซึ่งเป็นสิ่งจำเป็นในสถานการณ์นี้ให้แก่คู่ค้าและลูกค้าของเรา รวมทั้งมอบ “Stay Safe Kit” ชุดอุปกรณ์เพื่อสุขอนามัยที่ดีช่วยในการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 อีกด้วย โดยเราตั้งเป้าส่งมอบกรมธรรม์ความคุ้มครองประกันภัยโควิด-19 รวมกว่า 40,000 กรมธรรม์ ตลอดแคมเปญในช่วงเดือนพฤษภาคมนี้
 
โดย ลูกค้าบุคคลที่สมัครสินเชื่อรถยนต์ใหม่ สินเชื่อรถยนต์ใช้แล้ว สินเชื่อรถแลกเงิน ที่ได้รับการอนุมัติสินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์พร้อมเกิดสัญญา ตั้งแต่วันนี้ - 31 พฤษภาคมนี้ จะได้รับฟรี! ประกันภัยโควิด-19 โดยมีทุนประกันคุ้มครองการเจ็บป่วยด้วยภาวะโคม่าจากการติดเชื้อไวรัสโคโรนา สูงสุด 100,000 บาท ค่ารักษาพยาบาลในฐานะผู้ป่วยใน หรือค่ารักษาพยาบาลจากภาวะแทรกซ้อนหรือผลข้างเคียงจากการฉีดวัคซีน สูงสุด 10,000 บาทต่อปี มีระยะเวลาความคุ้มครอง 1 ปี นับจากวันที่กรมธรรม์ประกันภัยมีผลบังคับครั้งแรก
 
ttb DRIVE  ยังได้เชิญให้กลุ่มคู่ค้าทั้งที่เป็นผู้จำหน่ายและพนักงานของผู้จำหน่ายรถยนต์ใหม่ทั่วประเทศ ลงทะเบียนและรับสิทธิ์ฟรีความคุ้มครองประกันภัยโควิด-19  ซึ่งคู่ค้าจะได้รับความคุ้มครองประกันภัยโควิด-19 จำนวนเงินเอาประกันภัย 50,000 บาทต่อปี และกรณีเจ็บป่วยด้วยภาวะโคม่า หรือภาวะการเจ็บป่วยระยะสุดท้ายที่มีสาเหตุมาจากโรคโควิด-19 จำนวนเงินเอาประกันภัย 150,000 บาทต่อปี มีระยะเวลาความคุ้มครอง 1 ปี นับจากวันที่ลงทะเบียนรับสิทธิ์
 
นอกจากนี้ ttb DRIVE มอบ Stay Safe Kit ชุดอุปกรณ์เพื่อแทนความห่วงใยและส่งเสริมสุขอนามัยที่ดี ให้แก่คู่ค้าและลูกค้าทั่วประเทศรวมกว่า 10,000 ชุด ในการร่วมกันป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad