Twin Flame ศิลปินดูโอ้คู่ใหม่จากค่าย Galax Records กับซิงเกิลเพลง ก็คงดี แนวเพลงน่ารักสดใสซาบซ่าที่จะมาป่วนหัวใจทุกคน - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2564

Twin Flame ศิลปินดูโอ้คู่ใหม่จากค่าย Galax Records กับซิงเกิลเพลง ก็คงดี แนวเพลงน่ารักสดใสซาบซ่าที่จะมาป่วนหัวใจทุกคน

Twin Flame ศิลปินดูโอ้คู่ใหม่จากค่าย Galax Records กับซิงเกิลเพลง ก็คงดี แนวเพลงน่ารักสดใสซาบซ่าที่จะมาป่วนหัวใจทุกคน

Twin Flame ประกอบไปด้วยสมาชิก 2 คน นั่นก็คือ จูน จุไรรัตน์ ทองทวีวิวัฒน์ และ สมายมิ้นท์ เนตรภัทร ศรีบุญนาค ด้วยเคมีที่ลงตัวและความแสบซนของทั้งสองคนจึงเกิดเป็นยูนิตนี้ขึ้นมา โดยทั้งคู่ได้มีผลงานเพลงเดี่ยวออกมาแล้วก่อนหน้านี้ สำหรับคาแรคเตอร์ของทั้งสองสาวเรียกได้ว่าเป็นความแตกต่างที่ลงตัว สำหรับ จูน จะมีคาแรคเตอร์ที่เป็นสาวห้าว ส่วน สมายมิ้นท์ นั้นจะเป็นสาวหวาน พอมารวมกันแล้วจึงกลมกล่อมและดูน่าสนใจ และสำหรับเพลง ก็คงดี นั้นเป็นเพลงป็อปใสๆจังหวะสนุกซุกซน ของคนแอบรัก ที่ไม่ว่าวันไหนๆก็รักไม่มีวันเปลี่ยน และหวังว่าเมื่อพูดออกไปแล้วเธอจะคิดเหมือนกัน ก็คงดี โดยเพลงนี้ จูน ได้แสดงฝีมือและศักยภาพในการเขียนเนื้อเพลงเองทั้งหมด ตอนที่แต่งเพลงนี้ จูน คิดว่าอยากให้แฟนคลับหรือคนที่ฟังได้คิดถึงเรา เหมือนมีเราอยู่ข้างๆ และพวกเขาเหล่านั้นไม่ได้อยู่คนเดียว อย่างเช่น ท่อนทุกเช้าที่ตื่นขึ้นมาก็รู้มีเธอเคียงข้างฉัน ก็หมายถึงความคิดความรู้สึกที่เราที่มีต่อเขา หรือที่เขามีต่อเราก็ได้  เป็นความรู้สึกแบบอยากให้เขารู้ว่าเราชอบนะ และจะอยู่ข้างๆเสมอ และในเพลงนี้ สมายมิ้นท์ ยังเป็นผู้ออกแบบท่าเต้นให้กับเพลงนี้อีกด้วย เรียกได้ว่าพวกเธอได้ใส่ใจและลงมือทำเองแทบทุกขั้นตอนจริงๆ 

และสำหรับใครที่อยากไปสัมผัสกับความสนุกซุกซนของสองสาว Twin Flame สามารถดาวน์โหลดหรือติดตามฟังเพลง ก็คงดี ได้ผ่านทาง Joox, Spotify, iTunes, Apple music และติดตามชม MV ได้ทาง Youtube Channel : Galax Records และสามารถติดตามเพิ่มเติมได้ที่ Fanpage Facebook : Twin Flame

ดู MV ของ Twin Flame ได้ที่นี่เลย https://www.youtube.com/watch?v=lW1MH3A-R60

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad