Vertiv เปิดตัวผลิตภัณฑ์อัปเกรดรุ่นล่าสุด ‘โซลูชันดาต้า เซ็นเตอร์ขนาดเล็กชั้นนำในวงการอุตสาหกรรม สำหรับแอปพลิเคชัน Edge’ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2564

Vertiv เปิดตัวผลิตภัณฑ์อัปเกรดรุ่นล่าสุด ‘โซลูชันดาต้า เซ็นเตอร์ขนาดเล็กชั้นนำในวงการอุตสาหกรรม สำหรับแอปพลิเคชัน Edge’



Vertiv เปิดตัวผลิตภัณฑ์อัปเกรดรุ่นล่าสุดโซลูชันดาต้า เซ็นเตอร์ขนาดเล็กชั้นนำในวงการอุตสาหกรรม

สำหรับแอปพลิเคชัน Edge’

ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ออสเตรเลีย และนิวซีแลนด์

ผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ Vertiv™ SmartRow™ และ Vertiv™ SmartCabinet™ มีจำหน่ายแล้ว พร้อมด้วยคุณสมบัติสุดล้ำและมีศักยภาพสูง

 ประเทศไทย [27 พฤษภาคม 2021] วันนี้ Vertiv (NYSE: VRT) ผู้ให้บริการโซลูชันโครงสร้างพื้นฐานทางดิจิทัลและความต่อเนื่องที่สำคัญ แถลงข่าวเปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์โซลูชันดาต้า เซ็นเตอร์ขนาดเล็ก (Micro Data Center) ที่ใช้สำหรับแอปพลิเคชัน Edge ของผลิตภัณฑ์ตู้ Vertiv™ SmartRow™2 และตู้ Vertiv™ SmartCabinet™ 2-ECO  ซึ่งมีจำหน่ายแล้วในภูมิภาคเอเชียตะวันวันออกเฉียงใต้ ประเทศออสเตรเลีย และนิวซีแลนด์ 

ตู้ Vertiv SmartRow2 ออกแบบมาเหมือนกับโซลูชันดาต้า เซ็นเตอร์ขนาดเล็ก Vertiv™ SmartRow™ Plus ซึ่งเป็นรุ่นก่อนหน้านี้ แต่เพิ่มคุณสมบัติบางอย่างเข้าไปเพื่อให้สามารถบริหารจัดการแอปพลิเคชันทาง IT ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นในระบบ Edge อีกทั้งยังมี Liebert® RDU501 ซึ่งเป็นโซลูชันบริหารจัดการ IT แบบบิวท์อินที่มีศักยภาพสูงขึ้น รวมถึงระบบไฟประตูอัจฉริยะซึ่งจะช่วยเตือนผู้ดูแลระบบ IT เมื่อมีอุณหภูมิสูงขึ้น 


Vertiv SmartRow2 ออกแบบมาให้ปิดสนิทซึ่งปรับแต่งมาให้มีระบบกักลมร้อนและลมเย็น อีกทั้งกระแสลมที่กักไว้จะช่วยทำให้เกิดประสิทธิภาพในการทำความเย็นให้แก่อุปกรณ์ IT มากยิ่งขึ้น พร้อมกันนั้นเทคโนโลยีคอมเพรสเซอร์อินเวอเตอร์แบบกระแสตรงจะช่วยลดรอบการทำงานของคอมเพรสเซอร์ และลดความเสียหายของชิ้นส่วนอุปกรณ์ พร้อมกับช่วยทำความเย็นให้แก่ชิ้นส่วนต่าง ๆ ในชั้นวางได้อย่างมีประสิทธิภาพอีกด้วย 

ในขณะที่ตู้ SmartCabinet 2-ECO เป็นดาต้า เซ็นเตอร์ขนาดเล็กที่ครบครันและมีเครื่องทำความเย็นแบบบิวท์อินซึ่งออกแบบมากะทัดรัด โดยรวมเครื่องจ่ายไฟ ระบบทำความเย็น ระบบกักลม และระบบติดตามเข้าไว้ด้วยกัน ส่วนความแตกต่างจากรุ่นก่อนหน้านี้  ตู้ SmartCabinet 2-ECO ได้เพิ่มโมดุลพัดลมประหยัดพลังงาน (ECO Fan module) โดยเมื่อพัดลมทำงาน จะนำเอาอากาศที่เย็นกว่าจากพื้นที่ที่มีการทำความเย็นมาใช้ประโยชน์เพื่อลดอุณหภูมิของอุปกรณ์ IT ในช่วงเวลาทำงานของสำนักงาน และจะเปลี่ยนเป็นโหมดเครื่องปรับอากาศโดยอัตโนมัติหากอุณหภูมิในสิ่งแวดล้อมสูงขึ้นหลังจากพ้นช่วงเวลาทำงานของสำนักงานไปแล้ว มากกว่านั้นพัดลมประหยัดพลังงานยังทำงานได้อย่างชาญฉลาดซึ่งสามารถระบายอากาศได้ในภาวะฉุกเฉินในกรณีที่อากาศร้อนจัดหรือหน่วยทำความเย็นเสียได้ 

หน่วยทำความเย็นที่ครบครันมีคอยล์เย็นแบบบิวท์อินและคอนเด็นเซอร์ซึ่งสามารถทำความเย็นแบบแปรผันโดยตรงกับอุปกรณ์ IT  ด้วยเหตุนี้จึงนับว่าเหมาะสมกับสถานที่ที่มีพื้นที่จำกัด โดยเฉพาะอย่างยิ่งในพื้นที่ที่ไม่สามารถติดตั้งคอนเด็นเซอร์ภายนอกได้ โดยช่องทางอากาศเข้าแบบบิวท์อินจะทำให้อากาศในสิ่งแวดล้อมไหลเข้ามาในช่องต่าง ๆ ในตู้ได้ ดังนั้นจึงสามารถทำความเย็นโดยตรงให้แก่อุปกรณ์ IT ได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุดได้ 

ตู้ SmartCabinet 2-ECO ออกแบบมา 2 รูปแบบคือ แบบประตูเหล็กกับประตูกระจก ลูกค้าสามารถเลือกได้ว่าต้องการคุณสมบัติความปลอดภัยแบบใด มากกว่านั้นระบบล็อคประตูอิเล็กทรอนิกแบบครบครันยังเพิ่มระบบความปลอดภัยให้แก่อุปกรณ์ ซึ่งสามารถปลดล็อคโดยใช้กุญแจหรือผ่านทางอินเตอร์เฟสของเว็บไซต์จากระยะไกลก็ได้ 

“ด้วยความนิยมใช้แอปพลิเคชัน Edge เพิ่มมากขึ้น จึงต้องสร้างมาตรฐานขึ้นมา ซึ่งต้องเป็นโซลูชันที่มีทุกอย่างครบครันโดยสามารถปฏิบัติงานได้เกือบทุกที่ ตู้ SmartRow 2 และ SmartCabinet 2-ECO ยังช่วยให้ลูกค้าสามารถรับมือกับความท้าทายต่าง ๆ ได้ เช่น เรื่องพื้นที่ และข้อจำกัดในการทำความเย็น รวมถึงปัญหาความปลอดภัย” กล่าวโดย คุณ Andy Liu ผู้อำนวยการฝ่ายโซลูชันทาง IT และโครงสร้างพื้นฐานที่ใช้ Edge แห่ง Vertiv เอเชีย “ผลิตภัณฑ์เหล่านี้จึงเหมาะสำหรับลูกค้าในภาคส่วนราชการ สาธารณสุข การศึกษา วงการอุตสาหกรรม และคมนาคม” 

ท่านสามารถเข้าไปศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโซลูชันครบครันของ Vertiv และโซลูชันอื่น ๆ ที่ใช้กับระบบ Edge ได้ที่ Vertiv.com/WhatsYourEdgeAsia

### 


เกี่ยวกับ Vertiv

Vertiv (NYSE:VRT)  นำซอฟต์แวร์ ฮาร์ดแวร์ กระบวนการวิเคราะห์ และบริการที่เกี่ยวเนื่องกันมาใช้เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจว่าแอปพลิเคชันของลูกค้าที่สำคัญยิ่งนั้นจะสามารถทำงานได้เกิดประโยชน์สูงสุด และเติบโตไปพร้อมกับความต้องการทางธุรกิจของลูกค้า Vertiv สามารถแก้ไขอุปสรรคที่สำคัญมากที่สุดซึ่งดาต้า เซ็นเตอร์ในปัจจุบัน เครือข่ายการสื่อสาร รวมไปถึงสิ่งอำนวยความสะดวกในทางการค้าและอุตสาหกรรมที่กำลังเผชิญอยู่ด้วยกลุ่มผลิตภัณฑ์ด้านพลังงาน การทำความเย็น การแก้ปัญหาโครงสร้างพื้นฐาน IT และบริการต่าง ๆ ที่ต่อขยายจากคลาวด์มายังขอบของเครือข่าย  โดย Vertiv มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่ เมืองโคลัมบัส มลรัฐโอไฮโอ สหรัฐอเมริกา มีพนักงานประมาณ 20,000 คน และดำเนินธุรกิจในกว่า 130 ประเทศ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมและเนื้อหาข่าวล่าสุด เข้าชมได้ที่ Vertiv.com

ข้อความเกี่ยวกับการคาดการณ์อนาคต

ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้ประกอบด้วยข้อความเกี่ยวกับการคาดการณ์อนาคตภายใต้การตีความตามกฎหมายปฏิรูปการฟ้องร้องคดีหลักทรัพย์ส่วนบุคคลพ.ศ. 2538 มาตรา 27 ของพระราชบัญญัติหลักทรัพย์และมาตรา 21E ของพระราชบัญญัติตลาดหลักทรัพย์ ข้อความเหล่านี้เป็นเพียงการคาดคะเนเท่านั้น เหตุการณ์หรือผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นจริงอาจแตกต่างอย่างมากจากที่ระบุไว้ในข้อความเกี่ยวกับการคาดการณ์อนาคตที่ระบุไว้ในที่นี้ ผู้อ่านจะได้รับการอ้างอิงถึงสิ่งที่ Vertiv ยื่นต่อสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์รวมถึงรายงานประจำปีล่าสุดในแบบฟอร์ม 10-K และรายงานรายไตรมาสที่ตามมาในแบบฟอร์ม 10-Q เพื่ออธิบายเกี่ยวกับปัจจัยเสี่ยงอันสำคัญเหล่านี้และปัจจัยอื่น ๆ อันเกี่ยวโยงกับ Vertiv  ทั้งนี้การดำเนินงานของ Vertiv ไม่มีภาระผูกพันและปฏิเสธข้อผูกมัดใด ๆ อย่างชัดแจ้งในการปรับปรุงหรือเปลี่ยนแปลงข้อความเกี่ยวกับการคาดการณ์อนาคต ไม่ว่าจะเป็นผลมาจากข้อมูลใหม่ เหตุการณ์ในอนาคต หรือเหตุอื่น ๆ ใดก็ตาม 


CONTACT

Katrina Tirante

T +6326203600 Ext 7666

E Katrina.Tirante@vertiv.com


Reinier Dungca

T +6326203600 Ext 7657

E Reinier.Dungca@vertiv.com 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad