ช้อปปี้เปิดประตูโอกาสให้คนไทยสู่อาชีพนักขายออนไลน์ พร้อมกระตุ้นตลาดกับแคมเปญ “ทุกวันที่ 15 Mid Month Sale” ลดแรงกลางเดือน - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2564

ช้อปปี้เปิดประตูโอกาสให้คนไทยสู่อาชีพนักขายออนไลน์ พร้อมกระตุ้นตลาดกับแคมเปญ “ทุกวันที่ 15 Mid Month Sale” ลดแรงกลางเดือน

ช้อปปี้ ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน เดินหน้าขยายพื้นที่สร้างโอกาสให้คนไทยผ่านโปรแกรม Shopee Create New Possibility เพื่อสนับสนุนการเปิดร้านค้าใหม่บนช้อปปี้ สร้างเส้นทางอาชีพในการเป็นนักขายออนไลน์กับช้อปปี้ พร้อมส่งแคมเปญกระตุ้นตลาดอีคอมเมิร์ซสร้างบรรยากาศการซื้อ-ขายให้เศรษฐกิจเดินหน้า ผ่านแคมเปญมาตามนัดทุกวันที่ 15 ของเดือนกับ “ทุกวันที่ 15 Mid Month Sale” ลดแรงกลางเดือน ที่นักช้อปจะได้พบกับโปรดี ดีลโดนๆ พร้อมเซอร์ไพรส์พิเศษมากมายที่ช้อปปี้ตั้งใจมอบให้ พร้อมการส่งมอบประสบการณ์ช้อปปิ้งออนไลน์ที่ดีที่สุดในให้กับผู้ใช้งานชาวไทยทุกคน

ด้วยผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 ที่เร่งให้สังคมเข้าสู่ยุคดิจิทัลอย่างเต็มรูปแบบ ทำให้ในปัจจุบันเทคโนโลยีเข้ามามีบทบาทในการใช้ชีวิตของผู้คนอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ช้อปปี้ให้ความสำคัญในการพัฒนาแพลตฟอร์มให้เป็นพื้นที่สังคมออนไลน์ที่พร้อมเปิดโอกาสให้ทุกคนได้เข้ามามีส่วนร่วมบนโลกอีคอมเมิร์ซ สำหรับโปรแกรม Shopee Create New Possibility มีจุดมุ่งหมายในการสนับสนุนแบรนด์หรือผู้ขายที่สนใจอยากก้าวเข้าสู่การเป็นผู้ขายออนไลน์ ให้สามารถเริ่มต้น ปรับตัว และสร้างธุรกิจให้เติบโตบนช่องทางออนไลน์ไปกับช้อปปี้ได้อย่างยั่งยืน เพราะก้าวแรกคือก้าวที่สำคัญ เพื่อช่วยผู้ขายให้สามารถตั้งร้านค้าใหม่เข้าสู่ช่องทางออนไลน์ได้อย่างราบรื่นกับช้อปปี้ โปรแกรม Shopee Create New Possibility พร้อมให้การสนับสนุนและมอบสิทธิประโยชน์ให้แก่ร้านค้าใหม่ที่เข้าร่วมโครงการมากมาย อาทิ

  • มีทีมผู้เชี่ยวชาญช่วยเหลือตั้งแต่ขั้นตอนในการสร้างบัญชีร้านค้า พร้อมให้คำแนะนำจนมีออเดอร์ และสามารถดูแลต่อได้เอง
  • ฟรี! ค่าธรรมเนียมเดือนแรก 0% พร้อมรับเครดิตการทำโฆษณาและ คูปอง Voucher เพื่อกระตุ้นยอดขายบนช้อปปี้
  • สามารถเข้าถึงศูนย์ข้อมูลการเรียนรู้อย่างเป็นทางการของช้อปปี้ อัดแน่นด้วยข้อมูลเกี่ยวกับการขายออนไลน์ แนะนำทริค เทคนิคการเพิ่มยอด ขยายธุรกิจออนไลน์

ช้อปปี้ขอเป็นอีกหนึ่งส่วนที่ช่วยขับเคลื่อนสังคมไทย ขยายพื้นที่โอกาสให้แบรนด์และผู้ขายเพื่อปลดล็อคศักยภาพใหม่ๆ บนโลกดิจิทัลที่ไร้ขีดจำกัด โดยสามารถเริ่มต้นเปิดร้านค้าใหม่ได้อย่างมั่นใจบนช้อปปี้ผ่านโปรแกรม Shopee Create New Possibility สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Link


พร้อมเดินหน้าสนับสนุนธุรกิจผู้ประกอบการด้วยแคมเปญ “ทุกวันที่ 15 Mid Month Sale”

เพื่อเป็นการกระตุ้นยอดขายและสนับสนุนธุรกิจผู้ประกอบการ ร้านค้าและแบรนด์ พร้อมลดภาระค่าครองชีพให้กับผู้บริโภคชาวไทยในสถานการณ์ปัจจุบัน ช้อปปี้เดินหน้าส่งแคมเปญทุกวันที่ 15 Mid Month Sale เน้นความคุ้มค่า คุ้มราคาในช่วงกลางเดือน ในวันที่ 15 มิถุนายน 2564 ที่มาพร้อมโปรโมชั่นสุดคุ้มค่าจากแบรนด์ดังชั้นนำบนช้อปปี้ มอลล์ และร้านค้าชื่อดัง อาทิ Sony, Lotus, Adidas, PepsiCo, Oppo, Carrier, MC Jeans และอีกมากมาย
โดยมีไฮไลท์ดังนี้

  • โค้ดส่งฟรีขั้นต่ำ 0 บาท : ยกระดับความคุ้มค่าจากโค้ดส่งฟรีขั้นต่ำ 0 บาท ทั้งแพลตฟอร์ม ถึง 2 เวลา เที่ยงวัน และเที่ยงคืน
  • โค้ดส่วนลด 15%: เพลิดเพลินไปกับโค้ดส่วนลด 15% ครอบคลุมสินค้าทุกหมวดหมู่บน Shopee Mall และร้านค้าชั้นนำมากมาย ด้วยกันถึง 4 ช่วงเวลา 00:00 น., 12:00 น., 18:00 น., 21:00 น.
  • ดีลเด็ดกับสินค้าราคาลดแรงเพียง 15 บาท: นักช้อปชาวไทยจะได้พบกับประสบการณ์ความคุ้มค่าคุ่มราคาที่หาได้ที่ช้อปปี้ที่เดียวกับสินค้าจากแบรนด์ดังด้วยดีลเด็ด ช็อกวงการอีคอมเมิร์ซ อย่าง โทรทัศน์ SKYWORTH 50 นิ้ว, เครื่องฟอกอากาศ Xiaomi Mi Air Purifier, หม้อทอดไร้น้ำมัน Philips Air Fryer, Lancôme Advanced Genifique และอีกมากมาย ด้วยกันถึง 4 ช่วงเวลา 00:00 น., 12:00 น., 18:00 น., 21:00 น.
  • ShopeePay: พบกับดีลสุดคุ้มสำหรับผู้ใช้งาน ShopeePay ไม่ว่าจะเป็น โค้ดส่งฟรีขั้นต่ำ 0 บาท และ Shopee Coins Cash back 15% สูงสุด 100 บาท

นอกจากโปรโมชั่นสุดคุ้มค่าที่ช้อปปี้มอบให้นักช้อปชาวไทย ยังส่งตรงประสบการณ์ทางความบันเทิงให้แฟนๆ ถึงบ้านคุณ ใน รายการ “Shopee Mid Month Game Show 15 คว้าล้าน” รายการเกมโชว์สุดพิเศษ พร้อมมอบความสุข สนุก บันเทิงจากเหล่าดารา ศิลปินชั้นนำระดับแถวหน้าของเมืองไทย ด้วยเกม Shopee Shake Shake กันถึง 2 รอบ ต่อด้วย Celeb Battle เกมแข่งขันตอบคำถามจากเหล่าเซเลบริตี้คนดัง ไม่เพียงเท่านี้แฟนๆ ทางบ้านยังมีสิทธิ์โหวตทีมที่คุณคิดว่าจะชนะแบบเรียลไทม์เพื่อลุ้นรับรางวัลอีกด้วย โดยรางวัลรวมมูลค่า 5 ล้านบาท อาทิ ทองคำ, Samsung S21 Ultra 5G, Honda Click 150i, Shopee Coins และอื่นๆ อีกคับคั่ง เตรียมตัวให้พร้อม พบกับรายการ “Shopee Mid Month Game Show 15 คว้าล้าน” วันที่ 15 มิถุนายน 2564 เวลา 18.00 – 18.45 น รับชมพร้อมกันทางช่อง CH7, Workpoint 23 และ Shopee Live

เปิดแอปพลิเคชันช้อปปี้ พร้อมช้อปปิ้งสินค้าสุดคุ้มค่าในแคมเปญ “ทุกวันที่ 15 Mid Month Sale” ลดแรงกลางเดือน ในวันที่ 15 มิถุนายน 2564 ที่มาพร้อมโค้ดส่งฟรีขั้นต่ำ 0 บาท , โค้ดส่วนลด 15% ดีลเด็ดกับสินค้าราคาลดแรงเพียง 15 บาท และอีกคับคั่ง สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://shopee.co.th/m/mid-month-sale
ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันช้อปปี้ได้ฟรีจาก App Store Google Play Store และ App Gallery

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad