เกมแจกเงินฯ ท้า โจริญ – มายด์ 4EVE เปิดซิงควิซโชว์ พร้อมจัดเต็มรันความลุ้นขั้นสุด จันทร์ – พุธ 3 วันเต็ม!! - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2564

เกมแจกเงินฯ ท้า โจริญ – มายด์ 4EVE เปิดซิงควิซโชว์ พร้อมจัดเต็มรันความลุ้นขั้นสุด จันทร์ – พุธ 3 วันเต็ม!!

หลังจากเดบิวต์โชว์เอเนอร์จี้สุดพุ่งแห่งยุค เชื่อว่าหลายคนต่างประจักษ์แล้วว่าเกิร์ลกรุ๊ปตัวรันวงการ T-Pop อย่าง 4EVE นั้นรวมความจัดจ้านครบรสไว้แน่นจริง งานนี้ เอ – วราวุธ เจนธนากุล เลยขอท้า 2 สาว โจริญ คัมภีรพันธุ์ และ มายด์ – อาทิตยา ตรีบุดารักษ์ มาตอบคำถามคว้าเงินล้านในรายการ เกมแจกเงิน THE MONEY DROP ไทยแลนด์ เสียหน่อย พร้อมโซโล่รันความลุ้นจัดเต็ม 3 วัน จันทร์ – พุธ แบบจุก ๆ ด้าน โจริญ – มายด์ ก็เซย์เยสโดดขึ้นเวทีแบบไม่ลังเล ยอมรับ “นี่เป็นการเล่นเกมควิซโชว์ครั้งแรกในชีวิต”

แม้ โจริญ – มายด์ จะอายุยังน้อย แต่พาวเวอร์ไอดอลของสองสาวนั้นเปี่ยมล้นมาก คิดวิเคราะห์คำถามทุกข้ออย่างมีเหตุผล ยิ่งทำให้หลงเสน่ห์ความสามารถรอบตัวของพวกเธอมากขึ้นไปอีก แต่ 2 สาวต้องมาเจอโจทย์ที่ทำให้คิดหนัก เพราะเป็นเรื่องเกี่ยวกับวง 4EVE โดยตรง กับคำถามที่ถามว่า “ข้อมูล ณ วันที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2564 ช่องทาง การติดตามใดของวง 4EVE ที่มีผู้ติดตามมากกว่ากัน” ดูแล้วเหมือนจะง่ายแต่สำหรับเกมแจกเงินฯ แล้วบอกเลยว่าไว้ใจไม่ได้จริง ๆ


นอกจากนี้ในฐานะตัวแทนไอดอลยุคใหม่ โจริญ – มายด์ ยังฝากแรงบันดาลใจถึงแฟนคลับด้วยว่า “สำหรับทุกคนที่มีความฝันนะคะ พวกเราจะพูดอยู่เสมอและยังยืนยันคำเดิมว่าถ้ารู้แล้วว่าอยากทำอะไรให้ลงมือทำเลย มีความกล้าที่จะทำในสิ่งที่ตัวเองรัก ทำตามความฝันให้สำเร็จ การที่เรารู้ว่าเราอยากทำอะไรเป็นเรื่องที่น่ายินดีมากค่ะ ยิ่งถ้าเรามุ่งมั่นลงมือทำสักวันฝันจะสำเร็จ เราจะไม่เสียดายเพราะเราใช้ชีวิตเต็มที่แล้ว”

4EVE นับเป็นเกิร์ลกรุ๊ปที่สร้างมูฟเมนต์แปลกใหม่ต่อวงการเพลงไทย นอกจากความสามารถด้านการร้อง การเต้นแล้ว Mindset ของพวกเธอก็น่าชื่นชมไม่แพ้กัน ร่วมติดตามเป็นกำลังใจให้ โจริญ – มายด์ พิชิตคำถามเพื่อคว้าเงินล้านจากรายการ “เกมแจกเงิน THE MONEY DROP ไทยแลนด์” ที่พร้อมรันความลุ้นระทึกจุก ๆ 3 วันเต็ม!! ได้ในวันจันทร์ที่ 7 – วันพุธที่ 9 มิถุนายน 2564 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad