วาโก้ชวนช้อปสหกรุ๊ปแฟร์ออนไลน์ ดีลคุ้มๆ คุมเข้มรายจ่าย!! ลดสูงสุด 80% - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2564

วาโก้ชวนช้อปสหกรุ๊ปแฟร์ออนไลน์ ดีลคุ้มๆ คุมเข้มรายจ่าย!! ลดสูงสุด 80%

 


วาโก้ชวนช้อปสหกรุ๊ปแฟร์ออนไลน์ ดีลคุ้มๆ คุมเข้มรายจ่าย!! ลดสูงสุด 80%

พร้อมฟังเพลงสดๆ จาก “ซานิ” ใน Wacoal Virtual Vacation Fashion Show 2021 สุดยอดแฟชั่นโชว์

ชุดชั้นในล้ำๆ บนออนไลน์ พร้อมร่วมรักษ์โลกไปกับWacoal Braday Upcycle Collection แฟชั่นรักษ์โลกจากบราเก่ากว่า 1,000 ชิ้น เหมือนหลุดไปอยู่ในยุคสิ้นโลก

 

            “สหกรุ๊ปแฟร์ออนไลน์ ครั้งที่ 25 หนึ่งปีมีหนึ่งครั้งที่จะได้ช้อปวาโก้กับโปรโมชันยิ่งใหญ่กลางปี ลดสูงสุดถึง 80% นอกจากเซฟเงินในกระเป๋าแล้วยังได้Save My Nature เพราะวาโก้เข้าใจไม่ว่าสาวสไตล์ไหนทั้งสาวหวาน สาวแซ่บ จะเรียบร้อยหรือตลก ทุกคนล้วนมีธรรมชาติในการใช้จ่ายอย่างประหยัดและคุ้มค่ารับมือวิกฤตเศรษฐกิจยุคโควิด-19 โดยไฮไลท์สำคัญไม่ควรพลาดกับคอลเลกชันใหม่ปี 2021Wacoal Natural Fit ชิดแบบธรรมชาติ บราที่พัฒนานวัตกรรมร่วมกับวาโก้ประเทศญี่ปุ่น ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ใส่สบาย ไม่อึดอัด หน้าอกชิด เนินอกอิ่ม เก็บเนื้อด้านข้างเนียนเรียบ หลังไม่เป็นปล้อง นวัตกรรมล่าสุดจากวาโก้ ที่นำมาลดในงานสหกรุ๊ปแฟร์ออนไลน์ ครั้งที่ 25 พร้อมเสิร์ฟหนักด้วยทัพสินค้า จัดเต็มทุกฟังก์ชันมาขยี้หัวใจขาช้อปกับไอเทมขายดี อาทิ บราไร้โครง บราดันทรง สปอร์ตบราและกางเกงชั้นใน เป็นต้น




 เข้มข้นกับไลฟ์สตรีมมิ่งที่ไม่ควรพลาด ในวันที่1 กรกฎาคม 2564  ช่วงแรกเวลา 14.00 น.  เชิญชวนสาวๆ มารักษ์โลกกับดีไซเนอร์รุ่นใหม่มาแรง นะโม-ติณห์ ตันโสภณ จาก Post-Thesis แบรนด์เสื้อผ้าแฟชั่นกับการคอลลาบอเรชั่นระหว่าง Wacoal xPost-Thesis ในรูปแบบแฟชั่นฟิล์ม เรื่องราวการนำบราเก่ากว่า 1,000 ชิ้น มารังสรรค์ให้บรรเจิดเกิดเป็นWacoal Braday Upcycle Collection ที่ผ่านการตัดเย็บและประกอบอย่างประณีตจนกลายเป็นชุดUpcycle แฟชั่นรักษ์โลก ซิกเนเจอร์ลุคที่ได้กลิ่นอาย Post-Apocalyptic เหมือนหลุดไปอยู่ในยุคสิ้นโลก ต่อด้วยช่วงสำคัญในเวลา 21.00 น. พบสุดยอดแฟชั่นโชว์ชุดชั้นในล้ำๆ บนออนไลน์ครั้งแรกในเมืองไทย "Wacoal Virtual Vacation Fashion Show 2021” คอนเซ็ปต์ Save My Nature อนุรักษ์ธรรมชาติในตัวเอง ที่จะพาผู้ชมไปเที่ยวทิพย์พร้อมอินและฟินไปกับเพลงสดๆ จากนักร้องสาวสุดแซ่บ“ซานิ นิภาภรณ์”

          รับชม Live Streaming สุดพิเศษครั้งแรกจากวาโก้ที่ www.facebook.com/wacoal.th พร้อมช้อปออนไลน์ ปลอดภัยสั่งได้ทุกที่ 24 ชั่วโมง แค่คลิกwww.sahagroupfair.com, shopfb.wacoal.co.th,Shopee, Lazada และ JD central หรือรีบช้อปรีบกลับบ้านที่ วาโก้ช็อป เฉพาะสาขาที่ร่วมรายการ ดีลดีๆ เหมือนสหกรุ๊ปออนไลน์ เริ่ม 1 กรกฎาคม 2564 ถึง 4 กรกฎาคม 2564 เพียง 4 วันเท่านั้น สอบถามเพิ่มเติมwww.facebook.com/wacoal.th, Line:@Wacoal.th หรือ Call Center 02-296-9979 *เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad