“ชาเม่” รุกกลยุทธ์เอ็กซ์คลูซีฟ มาร์เก็ตติ้ง จับมือ “ช้อปปี้” บุกตลาดอีคอมเมิร์ซครึ่งปีหลัง ส่งผลิตภัณฑ์น้องใหม่ “ชาเม่ ซาย เอส โอเอส” - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2564

“ชาเม่” รุกกลยุทธ์เอ็กซ์คลูซีฟ มาร์เก็ตติ้ง จับมือ “ช้อปปี้” บุกตลาดอีคอมเมิร์ซครึ่งปีหลัง ส่งผลิตภัณฑ์น้องใหม่ “ชาเม่ ซาย เอส โอเอส”

 “ชาเม่” รุกกลยุทธ์เอ็กซ์คลูซีฟ มาร์เก็ตติ้ง จับมือ “ช้อปปี้” บุกตลาดอีคอมเมิร์ซครึ่งปีหลัง ส่งผลิตภัณฑ์น้องใหม่ “ชาเม่ ซาย เอส โอเอส” วางจำหน่าย 29 มิถุนายน ที่ Shopee Mall เท่านั้น

 กรุงเทพฯ, 28 มิถุนายน 2564 - “ชาเม่” (CHAMÉ) ผู้นำแบรนด์ผลิตภัณฑ์เพื่อความงามและสุขภาพ กางแผนบุกตลาดอีคอมเมิร์ซครึ่งปีหลังเต็มสูบ เพื่อเสริมแกร่งให้กับธุรกิจพร้อมรองรับกับพฤติกรรมช้อปปิ้งออนไลน์ของผู้บริโภคยุคนิวนอร์มัล เดินหน้าต่อยอดความสำเร็จร่วมกั “ช้อปปี้” (Shopee) ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ภายใต้กลยุทธ์เอ็กซ์คลูซีฟ มาร์เก็ตติ้ง พร้อมเปิดตัวน้องใหม่แตกไลน์สินค้าขายดี “ชาเม่ ซาย เอส โอเอส” (CHAMÉ Sye S.O.S.) ทางเลือกในการดูแลสุขภาพและรูปร่างที่ปลอดภัยสำหรับผู้ที่ชื่นชอบของหวาน โดยจะเปิดตัวสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ร้าน CHAMÉ Thailand Official บน Shopee Mall ในวันที่ 29 มิถุนายนนี้ พร้อมจัดโปรพิเศษฉลองแคมเปญ Shopee 7.7 Non-stop Free Shipping Sale

คุณนันท์ฐณิชา ศิริปรีดาวัชร์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ชาร์มมิ่งเวิลด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด กล่าวว่า “ในปีที่ผ่านมาถือเป็นช่วงเวลาที่ท้าทายสำหรับภาคธุรกิจ แต่ถึงอย่างไรก็ตามแบรนด์ชาเม่ยังคงสามารถสร้างการเติบโตที่ดีในทุกมิติ และสามารถครองความเป็นผู้นำแบรนด์ผลิตภัณฑ์เพื่อความงามและสุขภาพของเมืองไทย เพื่อเป็นการต่อยอดความสำเร็จที่เหนือความคาดหมาย ชาเม่ได้เตรียมดำเนินกลยุทธ์เอ็กซ์คลูซีฟ มาร์เก็ตติ้ง ร่วมกับพันธมิตรด้านอีคอมเมิร์ซอย่างช้อปปี้ ต้อนรับฤดูกาลอีคอมเมิร์ซในช่วงครึ่งปีหลัง เพื่อสร้างการจดจำเกี่ยวกับแบรนด์ออกไปในวงกว้าง รวมถึงสามารถเข้าถึงไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคยุคใหม่ได้อย่างตรงจุด โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการช้อปปิ้งออนไลน์ที่ทวีความนิยมเพิ่มมากขึ้นในหมู่ผู้บริโภคชาวไทย”

 

“สำหรับแคมเปญแรกภายใต้แผนความร่วมมือในครั้งนี้ ชาเม่จะประเดิมเปิดตัวสินค้าในกลุ่มดูแลรูปร่างตัวใหม่ล่าสุด “ชาเม่ ซาย เอส โอเอส (CHAMÉ Sye S.O.S.)” นวัตกรรมผลิตภัณฑ์เสริมอาหารพร้อมทาน ฉีกซอง เทใส่ปาก ดูดซึมได้เร็ว ซึ่งจะเข้ามาช่วยเติมเต็มช่องว่างในตลาดที่ผู้บริโภคต่างมองหาผลิตภัณฑ์ที่สะดวก เห็นผลลัพธ์ชัดเจนแบบยั่งยืนและปลอดภัย โดยตอบโจทย์ปัญหาของผู้บริโภคส่วนใหญ่ที่ชื่นชอบการรับประทานขนม ของหวาน และน้ำหวานต่าง ๆ แต่มีความกังวลเรื่องสุขภาพ และน้ำหนักตัว โดยชาเม่ ซาย เอส โอเอส จะเริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการที่ร้านCHAMÉ Thailand Official บน Shopee Mall ในวันที่ 29มิถุนายน 2564 นี้ พร้อมด้วยแคมเปญทางการตลาดแบบ360 องศา ทั้งออนไลน์และออฟไลน์ เพื่อส่งต่อสุขภาพดีร่วมกับนักช้อปทั่วประเทศไปพร้อมกัน ซึ่งชาเม่เชื่อว่าความร่วมมือในครั้งนี้จะมีส่วนสำคัญในการสร้างยอดขายให้กับแบรนด์ ทำให้แบรนด์สามารถเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภค และสร้างการเติบโตอย่างแข็งแกร่งให้กับธุรกิจไปพร้อมกับการขยายตัวของตลาดผลิตภัณฑ์เพื่อความงามและสุขภาพของเมืองไทย ท่ามกลางการเปลี่ยนแปลงสู่ความปกติใหม่” คุณนันท์ฐณิชากล่าว

 

ทางด้าน คุณฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ กรรมการบริหาร บริษัท ชาร์มมิ่งเวิลด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด กล่าวว่า “เนื่องจากในปัจจุบันที่ทุกคนต้องกักตัวอยู่บ้าน ไม่ค่อยมีเวลาได้ออกกำลังกาย ตลอดจนการบริโภคน้ำตาลที่ได้จากอาหารที่เราบริโภคในทุก ๆ วัน เช่น ขนมหวาน น้ำหวานต่าง ๆ ทำให้ร่างกายเราได้รับปริมาณน้ำตาลที่มากเกินโดยไม่รู้ตัว จากการสำรวจของกรมอนามัย และสำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) พบว่า คนไทยบริโภคน้ำตาลมากถึงวันละ 20ช้อนชา เกินกว่าปริมาณแนะนำถึงกว่า 3 เท่า ในขณะที่สถิติผู้ป่วยโรคเบาหวานและโรคอ้วนก็พุ่งสูงขึ้นเป็นเงาตามตัว คนไทยจำนวนมากในยุคนี้จึงมีภาวะน้ำหนักเกิน ซึ่งส่งผลร้ายต่อสุขภาพ และด้วยเหตุนี้ ชาเม่ จึงได้คิดค้นผลิตภัณฑ์ “ชาเม่ ซาย เอส โอเอส” ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์สูตรใหม่ภายใต้ไลน์ ชาเม่ ซาย เอส เพื่อเป็นตัวช่วยสำหรับผู้ที่ชื่นชอบรับประทานขนมหวานหรือชานมไข่มุก โดย “ชาเม่ ซาย เอส โอเอส” ด้วยสารสกัดหลัก 7 SUGAR S.T.O.B ประกอบด้วย สารสกัดจากใบมัลเบอร์รี่, สารสกัดแคคตัส, ไคโตซานจากพืช, วิตามินบี 6,และแอปเปิ้ล ไซเดอร์ จากอเมริกา มาพร้อมรสชาติ รสบลูเบอร์รีโยเกิร์ต เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารพร้อมรับประทาน แค่ฉีกซองเทใส่ปาก 0% ไขมัน 0% โซเดียม 0% โคเลสเตอรอล ให้พลังงานแค่ 10 กิโลแคลอรี”

ชาเม่สามารถครองความเป็นหนึ่งในแบรนด์ที่ผู้บริโภคชาวไทยให้การยอมรับสูงสุด ด้วยอัตราการเติบโตราว 30% ใน 5เดือนแรกของปีนี้ ซึ่งสินค้าไฮไลท์ประกอบด้วย “ชาเม่ ซาย เอส พลัส” สูตรใหม่ ที่เปิดตัวในรูปแบบของมิวสิควิดีโอเพลง “ซ่อนรูป” โดยวันเดอร์เฟรม ฟีเจอริ่งกับคุณเชียร์ ฑิฆัมพร โดยมียอดวิวบน YouTube ถึง 1 ล้านวิวหลังเปิดตัวเพียง 1วัน และมียอดวิวรวมทุกช่องทางถึง 11 ล้านวิว นอกจากนี้ยังมี ชาเม่ คอลลาเจน พลัส 4 และชาเม่ ไวต้า พลัส ซี ซึ่งความสำเร็จของแบรนด์เกิดจากการให้ความสำคัญในเรื่องของคุณภาพและนวัตกรรมสินค้า พร้อมเน้นย้ำในเรื่องการใช้สารสกัดจากธรรมชาติร่วมกับงานวิจัยที่มีมาตรฐานรับรอง เพื่อสร้างความเชื่อมั่นและตอบโจทย์การใช้ชีวิตของผู้บริโภคได้อย่างตรงจุด ควบคู่กับแผนการตลาดครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นการเลือกแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับแถวหน้าของประเทศ การบูรณาการกลยุทธ์ออฟไลน์และออนไลน์รูปแบบใหม่ ๆ รวมไปถึงการจัดดีลและโปรโมชั่นที่โดนใจผู้บริโภค

 


คุณสุชญา ปาลีวงศ์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด ช้อปปี้ ประเทศไทย กล่าวว่า “ช้อปปี้ รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ แบรนด์ชั้นนำอย่าง ชาเม่ ไว้วางใจให้ช้อปปี้ได้เป็นพันธมิตรแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ด้วยความแข็งแกร่งของแบรนด์ชาเม่ที่เป็นที่ยอมรับจากผู้บริโภคชาวไทย เมื่อมาผนวกเข้ากับจุดแข็งที่ช้อปปี้มี ไม่ว่าจะเป็นฐานผู้ใช้งานที่ครอบคลุมทั่วทั้งประเทศ ระบบนิเวศที่ครบวงจร เทคโนโลยี Big Data ตลอดจนเครื่องมือทางการตลาดอย่าง Shopee Brands Suite ช้อปปี้ จึงมั่นใจว่าจฃะสามารถนำเสนอประสบการณ์การจับจ่ายที่แตกต่าง สะดวกสบาย และมีความเอ็กซ์คลูซีฟให้กับนักช้อปได้มากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับพอร์ตสินค้าเพื่อสุขภาพ ที่เป็นหนึ่งในหมวดหมู่ที่มีอัตราการเติบโตอย่างแข็งแกร่งบนแพลตฟอร์ม ช้อปปี้ โดยช้อปปี้และชาเม่จะทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิดในการสร้างสรรค์แคมเปญทางการตลาดที่แปลกใหม่เพื่อสร้างประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นและมีปฏิสัมพันธ์ร่วมกับผู้ใช้งานบนแพลตฟอร์มอยู่เสมอ เริ่มต้นในแคมเปญใหญ่กลางปีอย่าง Shopee 7.7 Non-stop Free Shipping Sale นี้”

พบกับโปรโมชั่นฉลองเปิดตัว “ชาเม่ ซาย เอส โอเอส (CHAMÉ Sye S.O.S.)” สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ต้อนรับแคมเปญShopee 7.7 Non-stop Free Shipping Sale ได้ที่ร้านCHAMÉ Thailand Official บน Shopee Mall 1 กล่อง ในราคาเพียง 495 บาทจากราคา 550 บาท และ 3 กล่อง ในราคาเพียง 1,072 บาทจากราคา 1,650 บาท พร้อมโค้ดส่งฟรีไม่มีขั้นต่ำ และสิทธิประโยชน์อีกคับคั่งเมื่อชำระเงินผ่านShopeePay ตั้งแต่วันที่ 29 มิถุนายน - 7 กรกฎาคม นี้

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://shopee.co.th/m/shopeecelebrityclub#cheer

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad