เอชพีอี พัฒนากลยุทธ์คลาวด์ขั้นสูงจับมือเมโทรซิสเต็มส์ฯ ก้าวสู่ความเป็นผู้นำด้านคลาวด์ อย่างแท้จริง - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2564

เอชพีอี พัฒนากลยุทธ์คลาวด์ขั้นสูงจับมือเมโทรซิสเต็มส์ฯ ก้าวสู่ความเป็นผู้นำด้านคลาวด์ อย่างแท้จริง

                             เอชพีอี พัฒนากลยุทธ์คลาวด์ขั้นสูงจับมือเมโทรซิสเต็มส์ฯ

ก้าวสู่ความเป็นผู้นำด้านคลาวด์ อย่างแท้จริง

          ฮิวเลตต์ แพคการ์ด เอ็นเตอร์ไพรส์ หรือ เอชพีอี ผนึกกำลัง เมโทรซิสเต็มส์ฯ ในโครงการMulti-Cloud Service Provider นำเสนอเทคโนโลยีคลาวด์ขั้นสูงทั้ Private Cloud, Public Cloud, และ Hybrid Cloud ช่วยสร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้แก่ลูกค้าในประเทศไทย ได้ใช้โซลูชั่นที่มีประสิทธิภาพระดับโลกในราคาที่เหมาะสม

          กรุงเทพฯ 8 มิถุนายน 2564 - บริษัท ฮิวเลตต์ แพคการ์ด เอ็นเตอร์ไพรส์ ประเทศไทย จำกัด หรือ เอชพีอี ตอกย้ำความเป็นผู้นำในด้านระบบโครงสร้างInfrastructure และ Cloud Platformประกาศความร่วมมือกับ บริษัท เมโทรซิสเต็มส์คอร์ปอเรชั่น จํากัด (มหาชน) ในโครงการ Multi-Cloud Service Provider เป็นโปรแกรมที่ทางเอชพีอี จะอัพเดต อบรมและถ่ายทอดความรู้ ความเชี่ยวชาญ ในด้านเทคโนโลยีคลาวด์ ทั้งแบบ Private Cloud, Public Cloud, และ Hybrid Cloudตั้งแต่ต้นจนจบให้แก่พาร์ทเนอร์ เพื่อสามารถนำไปต่อยอดในการให้บริการแก่ลูกค้าต่าง ๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

          นายพลาศิลป์ วิชิวานิเวศน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฮิวเลตต์ แพคการ์ด เอ็นเตอร์ไพรส์ ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า "เอชพีอี ได้จัดเตรียมเทคโนโลยีและความเชี่ยวชาญตลอดจนข้อมูลที่จำเป็นเกี่ยวกับเทคโนโลยีด้านคลาวด์ และจะทำการเฟ้นหาพาร์ทเนอร์หรือคู่ค้าทางด้านเทคโนโลยีที่มีศักยภาพความสามารถขั้นสูง และถ่ายทอดเทคโนโลยีของตนให้แก่คู่ค้ารายนั้นๆ สำหรับ เมโทรซิสเต็มส์ฯ นั้น นับเป็นพาร์ทเนอร์ที่มีศักยภาพระดับชั้นนำของเมืองไทย ที่มีความเชี่ยวชาญทั้งในด้านของระบบฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ ตลอดจนบุคลากรในทุกส่วน ทางเรามองเห็นว่า เมโทรซิสเต็มส์ฯ มีความเหมาะสมในโปรแกรมพาร์ทเนอร์ Multi-Cloud Service Provider ของเรา ซึ่งถือเป็นรายแรกในประเทศไทยของเอชพีอี"

          "เราเชื่อว่า การทำงานร่วมกันระหว่างเอชพีอีและเมโทรซิสเต็มส์ฯ จะสร้างระบบคลาวด์ที่ครบถ้วน พร้อมทั้งสร้างโซลูชั่นแบบ End-to-End ช่วยตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้เป็นอย่างดี รวมถึง SLA ที่ได้รับการการันตี ทั้งในด้านของการติดตั้งและการดูแลรักษา เป็นการเพิ่มความเชื่อมั่นให้ลูกค้าของเราได้" นายพลาศิลป์ กล่าว

          ด้าน นายวีรพันธุ์ ดุรงค์แสง กรรมการผู้จัดการกลุ่มธุรกิจดิจิตอลโซลูชั่น (Digital Solutions Group – DSG)  บริษัท เมโทรซิสเต็มส์คอร์ปอเรชั่น จํากัด (มหาชน) กล่าวว่า "เมโทรซิสเต็มส์ฯ นั้นได้เป็นพาร์ทเนอร์กับเอชพีอีมาเป็นระยะเวลานาน มีการทำงานร่วมกันอยู่อย่างต่อเนื่อง ทั้งในแง่ของฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ของเอชพีอีที่มีความแข็งแกร่ง รวมถึงทีมงานของเมโทรซิสเต็มส์ฯ ที่มีความเชี่ยวชาญ ช่วยให้ลูกค้าของเราพึงพอใจและให้ความไว้วางใจในโซลูชั่นและการให้บริการของเรามาโดยตลอด"

          "สำหรับความร่วมมือในโครงการ Multi-Cloud Service Provider นี้ เราถือว่าเป็นโครงการที่ดีมาก เป็นโครงการที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการด้าน Infrastructure ของลูกค้าในยุคใหม่ ที่กำลังมองหาระบบคลาวด์มาใช้งาน ทางเอชพีอีนั้นมีเทคโนโลยีด้านคลาวด์อันทันสมัย รวมถึงฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ระดับเอนเตอร์ไพรส์ ตลอดจนเครื่องมือและประสบการณ์อันหลากหลาย ที่สามารถรองรับคลาวด์ประเภทต่างๆ ทั้ง Private Cloud, Public Cloud, และ Hybrid Cloud ทำให้เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งในการเป็นคู่ค้าในส่วนของโปรแกรมข้างต้นนี้" นายวีรพันธุ์กล่าวเสริม

          โครงการ Multi-Cloud Service Provider เป็นการผสานความร่วมมือของเอชพีอีและเมโทรซิสเต็มส์ฯ เพื่อเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับอุตสาหกรรมไอทีในประเทศไทย ช่วยให้ลูกค้าได้เลือกใช้งานโซลูชั่นด้านคลาวด์ที่มีประสิทธิภาพสูง พร้อมทั้งได้รับรองความสามารถคุณภาพจากบริษัทไอทีชั้นนำระดับโลกในราคาที่เหมาะสม

          สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อคุณพีระพงษ์ ที่ peeracha@metrosystems.co.th โทร. 081-655-4438 Website: https://www.metrosystems.co.th/

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad