อาดิดาส เผยโฉม “EL RETORNO” รองเท้าฟุตบอลคู่ใหม่ของลิโอเนล เมสซี - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2564

อาดิดาส เผยโฉม “EL RETORNO” รองเท้าฟุตบอลคู่ใหม่ของลิโอเนล เมสซี

 


อาดิดาส เผยโฉม “EL RETORNO” รองเท้าฟุตบอลคู่ใหม่ของลิโอเนล เมสซี


 

-    EL RETORNO เป็นรองเท้าฟุตบอลที่แฝงด้วยมนต์ขลังแห่งอดีตที่น่าจดจำของลิโอเนล เมสซี

-    ลิโอเนล เมสซี จะประเดิมสนามพร้อมกับรองเท้าฟุตบอลคู่นี้ ในการแข่งขันโคปา อเมริกา ตั้งแต่วันที่ 13 มิถุนายน 2564 เป็นต้นไป

-    วางจำหน่ายที่ร้านอาริ ฟุตบอล คอนเซ็ปต์ สโตร์ ในราคา 10,500 บาท ในวันที่ 1 กรกฎาคม 2564

 

กรุงเทพฯ (7 มิถุนายน 2564) – อาดิดาส เปิดตัวรองเท้าฟุตบอล “EL RETORNO” เพื่อเฉลิมฉลองผลงานอันน่าทึ่งของลิโอเนล เมสซี ซึ่งเซ็นสัญญากับอาดิดาส มาตั้งแต่ปี 2006

 

EL RETORNO มีการใช้สี Tech Met และแถบสามเส้นสีดำแบบเดียวกับรองเท้าฟุตบอลคู่ที่ใส่ลงสนามในเกมกับเกตาเฟ เมื่อปี 2007 ซึ่งในแมตช์นั้นเมสซีสามารถทำประตูได้อย่างสวยงามอีกด้วย นอกจากนี้ รองเท้าฟุตบอลคู่นี้ยังมีการตกแต่งด้วยสัญลักษณ์ของเมสซี รวมถึงรายละเอียดต่างๆ ที่แสดงถึงตำนานอาชีพค้าแข้งของเมสซีดังต่อไปนี้



  

 

-           มีการติดโลโก้ MESSI + 10 สีส้ม-ดำบริเวณลิ้นรองเท้า

-          ด้านข้างของรองเท้ามีการติดโลโก้ messi สีส้ม-ดำ

-          บริเวณส้นเท้าของรองเท้าทั้งสองข้างการติดโลโก้ MESSI 10 ในวงกลมสีเหลืองที่พิมพ์ด้วยอักษรสีดำ

-          แผ่นรองด้านในรองเท้ามีการประดับด้วยโลโก้ MESSI 10 และ LEO 19

-          บริเวณปลายเท้าของรองเท้าข้างซ้ายมีการพิมพ์ตัวอักษรสีส้ม +F50 ขณะที่ข้างขวาจะมีการพิมพ์ด้วยตัวอักษร +F30 ด้วยสีส้มเช่นเดียวกัน


สำหรับรองเท้าฟุตบอล EL RETORNO มีการใช้พื้นรองเท้า CARBITEX SPEEDFRAME ที่ออกแบบมาเพื่อเสริมประสิทธิภาพในการเคลื่อนที่และการเร่งความเร็วในสนาม ส่วนบริเวณส้นเท้ามีเทคโนโลยีVACUUM FIT ช่วยมอบความกระชับพอดีและเข้ากับรูปเท้าอย่างแนบเนียน ซึ่งทำให้สามารถเคลื่อนที่ด้วยความเร็วสูง และวางโครงสร้างแบบ SPRINT CONSTRUCT ที่ตอบสนองจังหวะการออกตัวของผู้สวมใส่ ทำให้สามารถเคลื่อนที่ด้วยความเร็วอีกด้วย

 

รองเท้าฟุตบอล EL RETORNO จะวางจำหน่ายที่ร้านอาริ ฟุตบอล คอนเซ็ปต์สโตร์ ในราคา 10,500 บาทตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2564 เป็นต้นไป

 

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ adidas.com/footballหรือติดตามผ่านทางอินสตาแกรม@adidasThailand @adidasfootball และทวิตเตอร์ @adidasfootball

 

# # # # #

 

เกี่ยวกับ อาดิดาส ฟุตบอล

อาดิดาส ผู้นำด้านกีฬาฟุตบอลของโลก และเป็นผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการและผู้สนับสนุนผลิตภัณฑ์ที่ใช้ในการแข่งขันกีฬาฟุตบอลทั่วโลก อาทิ ฟีฟ่า เวิลด์คัพ, ยูฟ่า ยูโรเปี้ยน แชมเปี้ยนชิพ และยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก นอกจากนี้ อาดิดาส ยังเป็นผู้สนับสนุนสโมสรฟุตบอลระดับโลก อาทิ เรอัล มาดริด, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, อาร์เซนอล, บาเยิร์น มิวนิค และ ยูเวนตุส รวมถึงนักเตะระดับโลกอย่าง ลิโอเนล เมสซี,พอล ป็อกบา, โมฮาเหม็ด ซาลาห์, เปาโล ดิบาลา, ติอาโก อัลคันทารา, กาเบรียล เชซุส, โรแบร์โต ฟีร์มิโน, เจา เฟลิกซ์,แซร์จ นาร์บี้, อิสโก้, เดเล อัลลี, คาริม เบนเซมา, วิเวียน มิเดมา, ลินด์ซีย์ โฮแรน และเวนดี เรนาร์ด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad