นิตยสาร HELLO! กับนิยามความรักต้อนรับเดือนแห่งPRIDE MONTH - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2564

นิตยสาร HELLO! กับนิยามความรักต้อนรับเดือนแห่งPRIDE MONTH



 นิตยสาร HELLO! กับนิยามความรักต้อนรับเดือนแห่PRIDE MONTH

กรุงเทพฯ ประเทศไทย, 10 มิถุนายน 2564  ครั้งแรกกับการขึ้นปกนิตยสาร HELLO! ของเหล่าคนดังในคอนเซปต์ LOVE IS LOVE ต้อนรับเดือนแห่ง Pride Month และคอลัมน์พิเศษที่เหล่าคนดังจะมาเผยเรื่องราวของความรักปราศจากอัตลักษณ์ทางเพศ โดยแขกรับเชิญต่างบุคลิก วูดดี้-วุฒิธร มิลินทจินดา กับ โอ๊ต-อัครพล จับจิตรใจดล เชฟตาม-ชุดารี เทพาคำ และ ลูกกอล์ฟ-คณาธิป สุนทรรักษ์ จะมาเล่าถึงเรื่องราวชีวิตส่วนตัว ความรักที่มีต่อเพศเดียวกัน ไปจนถึงมุมมองในเรื่องของความหลากหลายทางเพศ

HELLO! ฉบับเดือนมิถุนายน จะคอนเซปต์ ‘LOVE IS LOVE’ มองความรักผ่านมุมมองของเหล่าเซเลบริตี้แนวหน้าของประเทศไทยที่จะมาเผยถึงความรักในหลายรูปแบบ การตอบรับจากครอบครัวและสังคม รวมไปถึงการก้าวผ่านอุปสรรคที่ขวางกั้นเส้นทางความรัก ปัจจุบันสังคมไทยเปิดกว้างต่อกลุ่มคนที่มีความหลากหลายทางเพศมากขึ้นกว่าในอดีต บริบทของความรักกับอัตลักษณ์ทางเพศ(gender identity) เป็นแนวคิดอันเป็นที่ยอมรับอย่างแพร่หลายมากขึ้น หลังจากที่มีการเคลื่อนไหวเรียกร้องสิทธิมากมาย กล่าวได้ว่า ปัจจุบันผู้คนมีความพร้อมที่เปิดเผยตัวตนและชีวิตรักของตัวเองกับสังคมมากขึ้น

การเพิ่มพลังบวกให้กับชีวิตเป็นส่วนหนึ่งของความรัก วูดดี้-วุฒิธร มิลินทจินดา เล่าถึงความรู้สึกต่อ โอ๊ต-อัครพล จับจิตรใจดล รวมถึงการบริหารความรักที่ยังคงความหวานชื่นตลอด14ปี ‘ตอนนั้นเป็นอีกโมเมนต์ที่รู้สึกว่า เราโชคดีจังที่มีเขามาอยู่ในชีวิต เหมือนผมอยากจะสร้างบ้าน แต่ผมสร้างไม่เสร็จ และเขาเป็นคนทำให้บ้านนี้มันเสร็จสมบูรณ์แบบ’

นิยามความรักในรูปแบบที่ไม่จำกัดเงื่อนไข เชฟตาม-ชุดารี เทพาคำ แชมป์จากรายการ Top Chef Thailand และเจ้าของร้านอาหารบ้านเเทพา  เผยถึงเรื่องราวความรักเป็นครั้งแรกกับ HELLO! ว่า“ความรักมันไม่มีลิมิตค่ะ มันไม่ได้สำคัญว่าเขาจะต้องเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย” ที่จริงแล้วคู่ชีวิตไม่ได้มีตัวกำหนดว่าต้องเป็น หญิงหรือชาย ความรักของคนไม่ได้มีเส้นขีดกรอบเอาไว้ แต่สิ่งหนึ่งที่ยังคงชัดเจน คือความสวยงามของรักแท้  

สามารถติดตามอ่านเรื่องราวความรักฉบับเต็มได้จากนิตยสารHELLO! ฉบับเดือนมิถุนายน 2564 วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ร้านหนังสือหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ th.hellomagazine.com และช่องทาง Instagram@helloth_official

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad