ค่ายเพลงน้องใหม่สุดฮอต “High Cloud Entertainment” ครั้งแรกและครั้งเดียวของ “พิมรี่พาย” บนปกนิตยสารดนตรี - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2564

ค่ายเพลงน้องใหม่สุดฮอต “High Cloud Entertainment” ครั้งแรกและครั้งเดียวของ “พิมรี่พาย” บนปกนิตยสารดนตรี

“พิมรี่พาย” แม่ค้ายูทูบเบอร์สุดฮอต มากับบทบาทใหม่ เจ้าของค่ายเพลงสุดฮอต “High Cloud Entertainment” พร้อมผู้ร่วมก่อตั้งอย่าง “F.Hero” และ “หลุยส์ ธชา”  ที่จะมาเปิดอกคุยกันแบบครบทุกมุมของค่าย และการทำงาน รวมถึงเป้าหมายของค่ายว่ามองไปถึงจุดไหน พร้อมด้วยแฟชั่นเซ็ตสุดพิเศษรวมกว่า 16 หน้า! พิเศษด้วย บทสัมภาษณ์ศิลปินในค่ายอย่าง Txrbo (เทอร์โบ), Bear Knuckle, Boom Boom Cash เรียกได้ว่าครบ!

Music Insight คุยกับคนดนตรีเบื้องหลัง เล่มนี้มาคุยกับ “ฟุ้ง Better Weather” ที่จะมาเล่าถึงประสบการณ์ในการทำงานทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังในวงการดนตรี

Interview สัมภาษณ์วงดนตรีที่น่าสนใจ ในเล่มมีดูโอขวัญใจวัยรุ่นอย่าง Whal & Dolph และวงดนตรีฝีมือฉกาจอย่าง Crescendo ที่จะมาพูดคุยถึงงานเพลงใหม่ๆ ให้ได้รับรู้กัน


Scoop มันๆ ในเล่มเราจัดมาให้อ่านกันเพียบทั้ง “15 วงดนตรีญี่ปุ่นที่น่าสนใจแห่งปี 2021” และ “เจาะลึกค่ายเพลงของไทยว่าตอนนี้พวกเขาเป็นอย่างไรกันบ้าง” ก่อนจะปิดท้ายด้วยแท็ปกีตาร์เพลงฮิตเพลงดังเช่นเคย โดยเล่มนี้มี “วันที่สวยงาม” จากวง Safeplanet และ “หมดนี้ให้เธอ” จากวง Dept ให้ได้ฝึกเล่นในช่วง WFH

สามารถหาซื้อได้ที่ SE-ED / B2S / นายอินทร์ และร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ หรือสามารถสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ Facebook Page : The Guitar Mag ตลอด 24 ชั่วโมง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad