วิศวะมหิดลจัดเสวนาออนไลน์ฟรี “HR Analytics: The Power of People เมื่องาน HR ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป” - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2564

วิศวะมหิดลจัดเสวนาออนไลน์ฟรี “HR Analytics: The Power of People เมื่องาน HR ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป”


วิศวะมหิดลจัดเสวนาออนไลน์ฟรี

“HR Analytics: The Power of People เมื่องาน HR ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป


           
เพื่อเสริมพลังการบริหารองค์กรในประเทศไทยสู่เป้าหมายและความสำเร็จในการพัฒนา คน คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล โดย กลุ่มสาขาวิชาเทคโนโลยีการจัดการระบบสารสนเทศ ขอเชิญชวนผู้สนใจฟังเสวนาออนไลน์ฟรี เรื่อง“HR Analytics: The Power of People เมื่องาน HR ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป ในวันเสาร์ที่ 26 มิถุนายน 2564 เวลา 10.00 - 12.00 น. เพื่อเผยแพร่องค์ความรู้ในการนำเทคโนโลยี และการบริหารจัดการเพื่อพัฒนาทรัพยากรมนุษย์และขับเคลื่อนองค์กรสู่เป้าหมายความสำเร็จ 

     วัตถุประสงค์เพื่อเสริมสร้างงาน HR  หรือการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ในยุคเศรษฐกิจดิจิทัล ซึ่งได้เปลี่ยนโฉมหน้าไป ได้มีการนำเทคโนโลยีมาประยุกต์ใช้ เช่น HR Analytics ซึ่งจะช่วยในการประเมินและพัฒนาคน เพื่อให้องค์กรเติบโตสอดคล้องกับเป้าหมายและกลยุทธ์ขององค์กร ดังนั้น ผู้ที่มีบทบาทในด้านการจัดการทรัพยากรมนุษย์ ควรตระหนักและรู้จักที่จะนำเทคโนโลยีมาใช้ให้เกิดประโยชน์อย่างเหมาะสม ซึ่งการวิเคราะห์ข้อมูล HR ด้วยเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพนั้น จะช่วยวางกลยุทธ์ด้านการบริหารทรัพยากรบุคคล และอัตรากำลังคน ให้มีความเหมาะสมกับองค์กร พร้อมทั้งพัฒนาบุคลากรได้ตรงจุด เพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน เพิ่มผลผลิตให้องค์กร และยังสามารถเฟ้นหาผู้มีความสามารถเป็นเลิศ (Talent) ในตำแหน่งงาน สร้างความสมดุลของงานและพนักงาน เพื่อความสุขของพนักงานได้อีกด้วย

            ผู้สนใจลงทะเบียนล่วงหน้า ฟรี ที่ http://tiny.cc/itmwebinar3  สอบถามเพิ่มเติม โทร. 099-492-8955 หรือ https://www.facebook.com/ITM.mahidol



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad