“หมอโจ้ – ดิสพงศ์” ชวนจับตาบิวตี้เทรนด์ Hyper-Personalization Real Matters: สวย สมาร์ท มั่นใจ กับความงามอย่างเฉพาะตัว - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2564

“หมอโจ้ – ดิสพงศ์” ชวนจับตาบิวตี้เทรนด์ Hyper-Personalization Real Matters: สวย สมาร์ท มั่นใจ กับความงามอย่างเฉพาะตัว

 หมอโจ้ – ดิสพงศ์” ชวนจับตาบิวตี้เทรนด์ Hyper-Personalization

Real Matters: สวย สมาร์ท มั่นใจ กับความงามอย่างเฉพาะตัว

กรุงเทพฯ, 30 มิถุนายน 2564 - เชื่อว่า หากกล่าวถึงหนึ่งทางลัดสู่ความงามและผิวยกกระชับที่หลายคนคุ้นหู ต้องมีชื่อของ“อัลเทอราปี” หรือ นวัตกรรมความงามเพื่อการยกกระชับใบหน้าและลำคอ ติดท็อปลิสต์ของใครหลายคนแน่ ที่ถ้าใครเคยได้เข้ารับบริการจะพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า เป็น Beauty-vestment หรือการลงทุนเพื่อความงามที่คุ้มค่า เพราะเห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจนและสามารถอยู่ได้นานร่วมปี ที่ถึงแม้คลินิกจะปิดชั่วคราว ก็ไม่ต้องกลัวหน้าจะหย่อนคล้อยไป

และในโอกาสที่คลินิกความงามกลับมาเปิดให้บริการอีกครั้ง หลังจากที่ต้อง(ขอให้)พักก่อนกันมาพักใหญ่หมอโจ้ หรือ นายแพทย์ดิสพงศ์ ปณิฐาภรณ์ แห่ง The Demis Clinic เจ้าของรางวัลการใช้
อัลเทอราปีสูงสุดอันดับ1 ในประเทศ ก็ได้อัพเดทถึงอีกบิวตี้เทรนด์มาแรงของพ.ศ.นี้ ไว้ว่า “ความต้องการในการทำทรีทเม้นต์ความงามของคนไข้ไม่ได้ลดลงตามข้อจำกัดด้านสถานที่เลย กลับกัน ผู้บริโภคมีการวางแผน มีการศึกษาหาข้อมูลประการตัดสินใจ และเลือกมองหาสิ่งที่ตอบโจทย์ความต้องการของตัวเองที่แท้จริงมากขึ้น เทรนด์ความงามตอนนี้ จากเดิมที่เป็น Personalization กำลังก้าวเข้าสู่ยุคที่มีความเฉพาะเจาะจงมากขึ้นไปอีกขึ้น หรือเรียกได้ว่าเป็น Hyper-Personalization อย่างเต็มตัว หนุ่มสาวยุคใหม่มองลึกไปถึงอีกหลากหลายขั้นตอนสำคัญ อย่าง การอัพเดทเทคโนโลยี และการวางแผนการรักษา ที่จะไม่เพียงช่วยให้ผลลัพท์การรักษามีความเฉพาะเจาะจง แต่ยังต้องตรงกับโจทย์ของพวกเขาที่ต้องการจะเป็นเดอะเบสต์เวอร์ชั่นในแบบฉบับของตัวเอง”

      ทำไมต้อง Ultherapy® SPT

เมื่อความต้องการของผู้บริโภคเปลี่ยนไปตามโฟกัสและความต้องการเฉพาะบุคคล บริการทรีทเม้นต์ความงามในยุคนี้จึงเปรียบเสมือนกับการทำงานศิลปะหนึ่งชิ้น คุณหมอต้องศึกษาคนไข้ คนไข้ต้องรู้ว่าสิ่งที่ตัวเองต้องการคืออะไร รูปแบบการรักษาจึงไม่มีความตายตัว แต่ต้องอาศัยทั้งนวัตกรรมและประสบการณ์ของแพทย์ เพื่อให้คนไข้พึงพอใจในผลลัพธ์มากที่สุด” หมอโจ้  กล่าวเสริม ก่อนอัพเดท
ทิ้งท้ายให้ฟังถึง Ultherapy® SPT หรือนวัตกรรมความงามเพื่อการยกกระชับที่เป็นขั้นกว่าอัลเทอราปีแบบเดิมๆ ให้หนุ่มสาวที่รักการดูแลตัวเองไว้เก็บเป็นข้อมูลในการประกอบการตัดสินใจว่า

Ultherapy® SPT กล่าวง่ายๆ คือ เครื่องอัลเทอราปีที่มีการอัพเดทนวัตกรรมใหม่ล่าสุดลิขสิทธิ์เฉพาะและได้รับการยอมรับว่าเป็นเครื่องมือยกกระชับระดับ Gold Standard
จากแพทย์ผิวหนังทั่วโลก ซึ่งจะช่วยให้ผลลัพธ์การรักษามีความเฉพาะตัวมากกว่าในอดีตและตรงกับความต้องการของคนไข้มากที่สุด หรือเรียกได้ว่าเป็น
Hyper-Personal Lifts อย่างแท้จริง ซึ่งนอกจากตัวเครื่องที่มีการอัพเดทนวัตกรรมใหม่ล่าสุดแล้ว แพทย์ผู้เชี่ยวชาญจะนำแผนการรักษาใหม่และเทคนิค SPT เข้ามาร่วมให้การรักษาด้วย ซึ่งประกอบไปด้วย S - See ที่จะช่วยให้แพทย์สามารถมองเห็นปัญหาจริง ๆ ของผิวได้ด้วยเทคโนโลยีMFU-V ขณะทำการรักษา ในขณะที่ P - Plan คือการวางแผนและออกแบบแผนการรักษาเฉพาะบุคคล เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดในแบบของคนไข้เอง และ T – Treat ที่หมายถึง ขั้นตอนการรักษาโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่ได้รับการอบรมการใช้เครื่องมาแล้ว คนไข้สามารถวางใจได้ถึงผลลัพธ์ของการรักษาและความปลอดภัยสูงสุด เพราะอย่าลืมว่า เครื่องนั้นมีความซับซ้อนมาก นอกจากความเชี่ยวชาญของแพทย์ ความรู้และความเข้าใจในการใช้เครื่องมือนั้นถือว่าสำคัญมากเช่นเดียวกัน”

Real Matters: สวย สมาร์ท มั่นใจ กับความงามอย่างเฉพาะตัว

อย่างที่หลายคนน่าจะพอรู้กันมาบ้างว่า นวัตกรรมอัลเทอราปีนั้นเริ่มเป็นที่รู้จักในประเทศไทยเมื่อสิบกว่าปีก่อน แต่อาจจะยังไม่ทราบว่าเจ้า Ultherapy® SPT หรือ ขั้นกว่าของอัลเทอราปีแบบเดิมๆ ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และหนึ่งในตัวแทนสาวสังคม อย่างคุณตู่ ปิยวดี ที่เพิ่งฉลองวันเกิดย่างเข้าสู่วัย 43 อย่างเรียบง่ายแต่อบอุ่นกับคุณสามีสุดหล่อมาวิน ทวีผล ก็เป็นอีกหนึ่งสาวที่ได้เข้ารับบริการปรับและยกกระชับใบหน้าด้วยนวัตกรรม Ultherapy® SPTซึ่งเธอก็เคยได้ฝากข้อคิดดีๆ ในการดูแลตัวเองและการหาข้อมูลเพื่อประกอบการตัดสินใจ เมื่อครั้งที่เคยไปออกรายการตีสิบ ไว้ว่า


 “จริงๆ แล้ว วดีเป็นคนที่ศึกษาข้อมูลเยอะมากก่อนที่จะตัดสินใจทำอะไร คือเน้นความ Real จะไม่ค่อยฟคล้อยตามโปรโมชั่นหรือโฆษณาสักเท่าไหร่ต้องเช็กและตรวจสอบให้รอบคอบก่อนเสมอ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการทำงาน ชีวิตส่วนตัว หรือแม้กระทั่งวิธีการดูแลตัวเอง ทั้งสิ่งที่เรานำเข้าสู่ร่างกาย รวมไปถึงการเลือกเดินเข้าคลินิกความงาม ซึ่ง วดี ตัดสินใจเข้ารับบริการทรีทเม้นต์Ultherapy® SPT เมื่อช่วงหลายเดือนก่อน ซึ่งสิ่งที่เราประทับใจมากคือ ก่อนเริ่มทำทรีทเม้นต์ คุณหมอจะถามจนกว่าจะแน่ใจว่าความต้องการของเราคืออะไร ซึ่งเราเชื่อว่าตรงนี้สำคัญมาก เพราะเราอยากเพียงแค่ปรับจุดด้อยและเสริมจุดเด่น เราไม่ต้องการเป็นใครคนอื่น และหลังทำ รู้สึกได้เลยว่ามีความแตกต่างกับก่อนทำและเห็นผลชัดเจนมาก และยิ่งชอบมากอีกตรงที่สามารถกลับไปลุยงานได้เลย ไม่ต้องพักฟื้น เหมาะสำหรับไลฟ์สไตล์เวิร์คกิ้งวูแมนแบบเราๆ”

ซึ่งคุณตู่ ก็ได้ฝากทิ้งท้ายไว้ถึงหนุ่มๆสาวๆที่กำลังมองหาทางลัดเพื่อการดูแลผิวให้กระชับแลดูอ่อนกว่าวัย ก็ต้องตรวจสอบหาข้อมูลก่อนเสมอ ไม่เช่นนั้นจากสวย อาจจะกลายเป็นเสี่ยงได้ เพราะกระแสแรง ย่อมต้องมีคนฉวยโอกาสทำของปลอมขึ้นมา! ตรวจสอบคลินิกเสริมความงามผู้ให้บริการทรีทเมนต์อัลเทอราปีที่ได้การรับรองมาตรฐานเครื่องแท้และความเชี่ยวชาญของแพทย์ผู้ให้บริการที่ผ่านการฝึกอบรมการใช้เครื่อง ได้ที่ www.merzclubthailand.com

###


เกี่ยวกับ เมิร์ซ เอสเธติกส์

เมิร์ซ เอสเธติกส์ เป็นธุรกิจด้านความงามเชิงการแพทย์ ที่มีประวัติอันยาวนานในการเสริมสร้างศักยภาพให้กับบุคลากรทางการแพทย์ คนไข้ และพนักงาน ได้สามารถใช้ชีวิตในทุกวันด้วยความมั่นใจ เรามุ่งมั่นที่จะช่วยให้ผู้คนทั่วโลกดูดี รู้สึกดี และได้ใช้ชีวิตในแบบที่เป็นตัวเองมากที่สุด ไม่ว่าพวกเขาจะนิยามสิ่งนั้นว่าอย่างไร โดยกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการพิสูจน์ทางการแพทย์และมีความเป็นผู้นำ ได้แก่ อุปกรณ์การแพทย์ และทรีทเมนท์ดูแลผิว ที่ออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการของคนไข้แต่ละรายด้วยมาตรฐานความปลอดภัยและประสิทธิภาพสูงสุด กว่า 112 ปี เมิร์ซ เอสเธติกส์ เป็นที่รู้จักในด้านการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าที่เปรียบเสมือนเป็นครอบครัวเดียวกัน สำนักงานใหญ่ระดับโลกของเมิร์ซ เอสเธติกส์ ตั้งอยู่ที่เมืองราลี รัฐนอร์ธแคโรไลน่า ประเทศสหรัฐอเมริกา และมีที่ตั้งในอีก 32 ประเทศทั่วโลก เมิร์ซ เอสเธติกส์เป็นส่วนหนึ่งของเมิร์ซ กรุ๊ป ซึ่งก่อตั้งขึ้นในปี 2451ที่เมืองแฟรงค์เฟิร์ท ประเทศเยอรมนี

ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์www.merzaesthetics.com

ปัจจุบัน เมิร์ซ เอสเธติกส์ ไทยแลนด์ เป็นเจ้าของแบรนด์สินค้า นำเข้า และจัดจำหน่ายกลุ่มสินค้านวัตกรรมความงามเพื่อการดูแลรักษาผิวพรรณอย่างครบวงจร ได้แก่ เวชภัณฑ์ยา และอุปกรณ์การแพทย์เพื่อความงาม พร้อมด้วยการบริการหลังการขายและคอร์สฝึกอบรมเทคนิคแก่แพทย์ความงามทุกท่านให้เป็นผู้สรรสร้างความงามอย่างถูกวิธี นำมาซึ่งผลลัพธ์ความงามพึงพอใจสูงสุดแก่ผู้บริโภคที่เข้ารับบริการทุกคน ดังพันธสัญญาของบริษัทฯ ที่ว่า อยากให้ทุกคนมีความเป็นอยู่ที่ดี รู้สึกดี และดูดี งดงามขึ้นกว่าที่เคย

ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์www.merzclubthailand.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad