JOOX สรุปความปังงานประกาศรางวัล JTMA 2021BUZZ ปีที่ 5 ยอดโหวตสูงกว่า 70 ล้านโหวต พร้อมกระแสตอบรับจากแฟนเพลงทั่วประเทศเกินคาด - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2564

JOOX สรุปความปังงานประกาศรางวัล JTMA 2021BUZZ ปีที่ 5 ยอดโหวตสูงกว่า 70 ล้านโหวต พร้อมกระแสตอบรับจากแฟนเพลงทั่วประเทศเกินคาด

 


JOOX สรุปความปังงานประกาศรางวัล JTMA 2021BUZZ ปีที่ 5 

ยอดโหวตสูงกว่า 70 ล้านโหวต พร้อมกระแสตอบรับจากแฟนเพลงทั่

ประเทศเกินคาด

(กรุงเทพฯ – 10 มิถุนายน 2564)  JOOX โชว์ความสำเร็จงาน JOOX Thailand Music Award 2021 หรือ JTMA 2021 BUZZ งานประกาศรางวัลทางดนตรีที่ใหญ่ที่สุดของประเทศ เป็นปีที่  ที่แฟนๆ จากทั่วประเทศร่วมโหวตกว่า 70ล้านโหวต และชมไลฟ์สดอย่างถล่มทลาย พร้อมโชว์ศักยภาพความเป็นเบอร์หนึ่งของมิวสิคคอมมูนิตี้แอป สร้างปรากฏการณ์ใหม่ ฉีกกรอบความสนุก กับครั้งแรกของการประกาศรางวัลผ่านฟีเจอร์วิดีโอสั้น JOOX BUZZ’

นายกฤตธี มโนลีหกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) จำกัด และผู้บริหาร JOOX ประเทศไทย กล่าวว่า ด้วยสถานการณ์โควิด-19 ระลอกใหม่ JOOX จึงได้ปรับรูปแบบการจัดงาน JTMA 2021 มาเป็น
การประกาศรางวัลผ่านฟีเจอร์คลิปวิดีโอสั้น หรือ 
JOOX BUZZ ซึ่งเป็นการนำอีกหนึ่งศักยภาพของ JOOX และความแข็งแกร่งของ Ecosystem  มาสร้างสีสันในการจัดงาน โดยนำฟีเจอร์นี้มาใช้เป็นเครื่องมือสำคัญในการขับเคลื่อนงานตั้งแต่การประกาศรายชื่อศิลปินที่เข้าชิงรางวัล การโปรโมทงาน การโหวต รวมถึงการประกาศผลรางวัลที่จัดขึ้นเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาด้วย

JTMA 2021 BUZZ งานประกาศรางวัลผ่านคลิปวิดีโอสั้นครั้งแรกของประเทศไทย ถูกเนรมิตขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์Make it buzz ที่เชื่อมต่อทุกคนมาร่วมเชียร์ศิลปินคนโปรด ลุ้นรางวัลดนตรี ผ่านหน้าจอมือถือ ที่ยังคงความสนุก สดใหม่ และน่าตื่นเต้นแบบจัดเต็มในสไตล์ JOOX โดยในปีนี้มีการมอบรางวัลทั้งหมด 5 สาขา ได้แก่ ศิลปินหน้าใหม่แห่งปี, เพลงลูกทุ่งแห่งปี, Top Social Artist of The Year, เพลงแห่งปี และศิลปินแห่งปี ซึ่งปีนี้ได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้ใช้ และแฟนๆ ทั่วประเทศ ไปดูความปังของ JTMA 2021 BUZZ กันเลย

  • มีจำนวนโหวตรวมทุกรางวัลสูงถึงกว่า 70,718,852โหวต
  • มีจำนวนคลิปทั้งหมดภายใต้ #JTMA2021BUZZ สูงถึงกว่า 1.6 ล้านคลิป
  • มีแฟนๆ ร่วมกิจกรรมพิเศษ BUZZ from Fansสร้างสรรค์คลิปสั้น และอัปโหลดขึ้น JOOX BUZZ  เพื่อเชียร์ และส่งแรงให้ใจศิลปิน ซึ่งมีการส่งคลิปมากถึงกว่า500,000 คลิป
  • วันประกาศผลรางวัลช่วงไลฟ์สดเมื่อวันที่ 28 พฤษภาคมที่ผ่านมา มีผู้เข้ามาชมบรรยากาศบน JOOX รวมสูงถึงกว่า 200,000 ครั้ง
  • นับตั้งแต่การจัดงาน JTMA ครั้งแรกในปี 2017 JOOX  ได้มอบรางวัลให้เหล่าคนดนตรีไปแล้วถึง 60 รางวัล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad