ปอร์เช่ ประเทศไทย จัดแคมเปญตรวจเช็คสภาพรถ Porsche Summer Check 2021 เพื่อความมั่นใจในการขับขี่ปลอดภัยทุกเส้นทาง - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2564

ปอร์เช่ ประเทศไทย จัดแคมเปญตรวจเช็คสภาพรถ Porsche Summer Check 2021 เพื่อความมั่นใจในการขับขี่ปลอดภัยทุกเส้นทาง

ปอร์เช่ ประเทศไทย จัดแคมเปญตรวจเช็คสภาพรถ Porsche Summer Check 2021 เพื่อความมั่นใจในการขับขี่ปลอดภัยทุกเส้นทาง 

กรุงเทพฯ. บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด (AAS) ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย จัดแคมเปญการดูแลรถในช่วงหน้าร้อน Porsche Summer Check 2020 เพื่อตรวจเช็คสภาพรถยนต์ปอร์เช่ อย่างครบครันด้วยเครื่องมือเฉพาะทางที่ทันสมัยและช่างผู้ชำนาญการที่ผ่านการฝึกอบรมและรับรองมาตรฐานจากโรงงานปอร์เช่ ประเทศเยอรมนี การันตีมาตรฐานความปลอดภัยพร้อมความมั่นใจในการขับขี่ โดยแคมเปญเริ่มตั้งแต่วันที่ 27 เมษายน – 29 พฤษภาคม 2563 นี้


เอเอเอสฯ มอบบริการ Porsche Summer Check 2020 ในราคาพิเศษเพียง 1,999 บาท ประกอบไปด้วย 
- บริการตรวจสอบรถ 24 จุด อาทิ การตรวจสอบยาง, ระบบไฟส่องสว่าง, ระบบเบรกและช่วงล่าง รวมทั้งการตรวจสอบจุดสำคัญที่เกี่ยวข้องกับระบบความปลอดภัยทั้งภายในและภายนอกรถยนต์ 
- การตรวจสอบระบบการทำงานของเครื่องปรับอากาศพร้อมบริการเติมน้ำยาแอร์, ระบบระบายอากาศ ระดับน้ำมันและการรั่วไหล รวมทั้งบริการทำความสะอาดแผ่นกรองเครื่องปรับอากาศ
- ส่วนลด 50% สำหรับไส้กรองอากาศใหม่
- อัพเดทโปรแกรมการทำงานของเครื่องยนต์ 
- บริการทำความสะอาดและฆ่าเชื้อไวรัสภายในรถยนต์
- สิทธิพิเศษสำหรับผลิตภัณฑ์และบริการจาก Autoglym

Porsche Summer Check 2020 พร้อมบริการให้แก่ผู้ขับขี่รถยนต์ปอร์เช่ จาก บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด โดยสามารถนัดหมายเพื่อเข้ารับบริการได้ที่ 

ศูนย์บริการดอนเมือง (Porsche Centre Bangkok) โทร. 02-522-6655 ต่อ 400-403 
ศูนย์บริการปอร์เช่พัฒนาการ (Porsche Centre Pattanakarn) โทร. 02-369-1111 ต่อ 400-403 

เวลาทำการ วันจันทร์-ศุกร์ เวลา 8.00-17.30 น. และ วันเสาร์ -อาทิตย์ เวลา 8.00-17.00 น.

เกี่ยวกับ AAS Auto Service
ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการ ได้สร้างความเชื่อมั่นในด้านการดูแลหลังการขายให้กับลูกค้าปอร์เช่ทุกท่าน ด้วยทีมวิศวกรที่ผ่านการ ทดสอบระดับเหรียญทอง (ZPT3 Gold Theory Test & Recertification) ถึง 12 คน ซึ่งถือว่ามี จำนวนมากที่สุดของศูนย์รถยนต์ปอร์เช่ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิคทั้งหมด 13 ประเทศ สะท้อนให้เห็นถึง ความสำคัญ ในเรื่องการให้บริการหลังการขาย โดย เอเอเอส ทุ่มงบการอบรมวิศวกร ของเราให้มีคุณภาพสูงสุด ตามนโยบาย หลักของบริษัทที่ว่า “เอเอเอส ดูแลทั้งรถและคุณ AAS Looking after YOU and your CAR” เพื่อให้ท่านมั่นใจได้ว่า “AAS The Name you can Trust” ซึ่งพิสูจน์ให้ท่านได้เห็นแล้วตลอดระยะเวลาดำเนินงานมากกว่า 30 ปี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad