ชไนเดอร์ อิเล็คทริค อัปเดตแอปฯ ช่างไฟ เวอร์ชันใหม่ สแกน QR Code สะสมคะแนน แลกเงินคืนได้สูงถึง 2,000 บาท/เดือน - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2564

ชไนเดอร์ อิเล็คทริค อัปเดตแอปฯ ช่างไฟ เวอร์ชันใหม่ สแกน QR Code สะสมคะแนน แลกเงินคืนได้สูงถึง 2,000 บาท/เดือน

ชไนเดอร์ อิเล็คทริค (Schneider Electric) ประกาศอัปเดตแอปฯ ช่างไฟหรือ mySchneider Electrician App เวอร์ชัน 2021 ใหม่ จุดเด่นคือมีฟังก์ชันสแกนคิวอาร์โค้ด (QR Code) เข้ามาเพิ่ม สแกนปั๊บ รับคะแนนสะสมเข้าแอปฯ ช่างไฟทันที ทำให้ไม่ต้องตัดฉลาก เขียนชื่อ นามสกุล อีกต่อไป  ซึ่งการอัปเดตในครั้งนี้ชไนเดอร์ อิเล็คทริค พุ่งเป้าไปที่การทรานส์ฟอร์มช่างไฟที่ซื้อผลิตภัณฑ์ของชไนเดอร์ อิเล็คทริค ให้ได้รับประโยชน์จากการใช้แอปฯ ช่างไฟได้ง่ายขึ้น และลดเวลาที่ไม่จำเป็นในกระบวนการสะสมคะแนนออกไป มีการปักธงเริ่มเปิดให้อัปเดตพร้อมกันในระบบ Android และiOS ได้แล้ววันนี้

นายกุศล กุศลส่ง รองประธานกลุ่มคลัสเตอร์ Home& Distributions ชไนเดอร์ อิเล็คทริค ดูแลประเทศไทย ลาว และเมียนมา “การทรานส์ฟอร์มสู่ดิจิทัลในทุกวงการ จะสำเร็จ หรือไม่สำเร็จ ขึ้นอยู่กับทัศนคติเป็นตัวชูโรง แอปพลิเคชันช่างไฟของชไนเดอร์ อิเล็คทริค หรือเรียกสั้นๆ ว่า แอปฯ ช่างไฟชไนเดอร์ เราทำกันมาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2561 เพื่อเพิ่มความสะดวกให้กับช่างไฟ อาทิ การติดต่อกับร้านค้า การเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ ซึ่งจะมีแผนที่ร้านค้าที่อยู่ใกล้กับช่างไฟที่สุดให้ดูด้วย อีกทั้งยังลดความซับซ้อนในการรับคะแนน และการรับข่าวสารความรู้จากทางชไนเดอร์ อิเล็คทริค ผ่านทางแอปพลิเคชัน ต่อมาได้พัฒนาให้เพิ่มความสะดวกมากยิ่งขึ้นโดยเชื่อมต่อกับทรูมันนี่วอลเล็ต เพื่อให้ช่างไฟสามารถใช้และแลกคะแนนให้เป็นเงิน และใช้จับจ่ายได้ทันที ก่อนหน้านี้ได้เพิ่มเติมในส่วนฟังก์ชันส่งรูปฉลากสินค้า เพื่อใช้แนบภาพบาร์โค้ดข้างกล่องแทนการตัดและส่งไปรษณีย์มาให้เรา ซึ่งแม้จะช่วยย่นระยะเวลาในการส่งไปรษณีย์แล้วก็ตาม ก็ยังจะมีความยุ่งยากและเสียเวลาในขั้นตอนการเขียนชื่อ/นามสกุล ที่ฉลาก และรายละเอียดในการซื้อ เพื่อส่งมาแลกคะแนน ซึ่งล่าสุดเราเพิ่มความง่ายยิ่งขึ้น ด้วยการเพิ่มฟังก์ชันสแกนคิวอาร์โค้ด รับคะแนน โดยไม่ต้องกรอกชื่อ และรายละเอียด เป็นการลดความซับซ้อนไปอีกขั้น ซึ่งเราเชื่อว่าแอปพลิเคชันช่างไฟชไนเดอร์ เป็นแอปพลิเคชันที่อำนวยความสะดวกแก่ช่างไฟในการรับคะแนนแบบพร้อมใช้จ่าย ที่ใช้งานง่ายที่สุด”

การเพิ่มฟีเจอร์การสแกนคิวอาร์โค้ดไปในแอปฯ ช่างไฟชไนเดอร์ ได้มีการติดสติ๊กเกอร์ คิวอาร์โค้ดบนแพ็กเกจของผลิตภัณฑ์ กลุ่มตู้ไฟและเบรกเกอร์ เรียบร้อยแล้ว และจะเพิ่มเติมในผลิตภัณฑ์ กลุ่มสวิตช์และเต้ารับ รุ่น AvatarOn A ในวันที่ 15 มิถุนายน นี้ พร้อมทั้งจัดโปรโมชั่นพิเศษแก่ช่างไฟ โดยการเพิ่มคะแนนมากขึ้น เอาใจช่างไฟ  โดยโปรโมชั่นจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 15 มิถุนายน ถึง 30 กันยายน 2564

นอกจากนี้ชไนเดอร์ อิเล็คทริค ยังได้เพิ่มสิทธิพิเศษสำหรับช่างไฟชไนเดอร์โดยเฉพาะ คือการเปลี่ยนคะแนนเป็นค่าบริการในการฝึกอบรมความรู้ความสามารถ ช่างไฟฟฟ้าภายในอาคาร ระดับ 1 หรือค่าธรรมเนียมการต่ออายุ หนังสือรับรองความรู้ความสามารถ ตาม พ.ร.บ. ส่งเสริมการพัฒนา ฝีมือแรงงาน ได้อีกด้วย เรียกได้ว่าการอัปเดตแอปพลิเคชันช่างไฟชไนเดอร์ ในครั้งนี้ครบ จบที่เดียว สำหรับวิชาชีพช่างไฟเลยทีเดียว คาดว่าในปีต่อไป แอปพลิเคชัน ช่างไฟชไนเดอร์ ยังคงมีการอัปเดตอะไรใหม่ๆ ในการยกระดับคุณภาพชีวิตของช่างไฟอย่างต่อเนื่องอย่างแน่นอน ตามคำที่ชไนเดอร์ อิเล็คทริคยึดมั่นให้การส่งมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้ลูกค้าทั่วโลก ตั้งแต่ระดับเอ็นเตอร์ไพรส์ จนถึงระดับผู้ใช้รายย่อย ว่า Life is On”

สามารถดาวน์โหลดได้ทั้ง iOS และAndroid เพียงคลิ๊ก https://myse.onelink.me/fTVX/da4c07f5

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad