Roborock x Shopee มอบส่วนลดสูงสุด 3,000 บาท ในแคมเปญ Roborock Brand of the Day เปิดตัวสินค้าใหม่ Roborock H7 เครื่องดูดฝุ่น ไร้สาย ทรงพลังที่สุดแห่งปี - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2564

Roborock x Shopee มอบส่วนลดสูงสุด 3,000 บาท ในแคมเปญ Roborock Brand of the Day เปิดตัวสินค้าใหม่ Roborock H7 เครื่องดูดฝุ่น ไร้สาย ทรงพลังที่สุดแห่งปี

โรโบร็อค (Roborock) ผู้นำนวัตกรรมหุ่นยนต์ดูดฝุ่นและถูพื้นอัจฉริยะระดับโลก ผนึกกำลังร่วมกับ ช้อปปี้ (Shopee) พันธมิตรแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซยอดนิยม มอบโปรโมชันสุดพิเศษให้กับลูกค้าโรโบร็อค กับแคมเปญ Roborock Brand of the Day ที่ยกขบวนสินค้าคุณภาพ โดดเด่นด้วยดีไซน์ทันสมัย ฟังก์ชันการใช้งานหลากหลาย พร้อมด้วยนวัตกรรมที่ครอบคลุมตอบโจทย์การใช้งานของคนรุ่นใหม่ทุกไลฟ์สไตล์มาให้เลือกช้อปกันอย่างจุใจ พร้อมเปิดตัวสินค้ารุ่นใหม่ล่าสุด Roborock H7 เครื่องดูดฝุ่นไร้สายที่ยกระดับการดูดฝุ่นให้เหนือชั้นมากยิ่งขึ้น พิเศษ! รับคูปองส่วนลดสูงสุด 3,000 บาท ในวันที่ 27 มิถุนายน 2564 นี้

โรโบร็อค (Roborock) แบรนด์ชั้นนำที่โด่งดังระดับโลก ซึ่งมีสินค้าชูโรงคือหุ่นยนต์ดูดฝุ่นและถูพื้นอัจฉริpt ที่สามารถช่วยให้การทำความสะอาดเป็นเรื่องง่าย ครบ และจบในเครื่องเดียว อีกทั้งยังให้ความสำคัญในด้านการวิจัย และพัฒนาเทคโนโลยีในด้านประสิทธิภาพของสินค้า ให้มีความคงทนและฟังก์ชันการใช้งานครบครัน อำนวยความสะดวกสบายให้แก่ชีวิตประจำวันมากยิ่งขึ้น พร้อมทั้งยังมุ่งเน้นในการพัฒนาหุ่นยนต์ดูดฝุ่นถูพื้น และเครื่องดูดฝุ่นโดยเฉพาะ เพื่อให้เป็นสินค้าที่ดีที่สุดของโลก

นายเกริกชัย ตั้งตระกูลธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท มาร์เก็ตติ้ง 1688 จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายหุ่นยนต์ดูดฝุ่น โรโบร็อค (Roborock) อย่างเป็นทางการเพียงผู้เดียวในประเทศไทย กล่าวว่า “ในปัจจุบัน คนรุ่นใหม่สนใจเทคโนโลยีสมัยใหม่ที่อำนวยความสะดวกสบาย จึงได้นำเสนอสินค้าที่เป็นที่รู้จักกันอย่างแพร่หลาย “หุ่นยนต์ดูดฝุ่นถูพื้นอัจฉะริยะ“ เพื่อตอบโจทย์ผู้ใช้งานในยุคปัจจุบัน ที่มองว่าเทคโนโลยีเป็นสิ่งจำเป็น โดยตอบโจทย์ทั้งในแง่ของการดูแลสุขภาพและความสะดวกสบาย สามารถนำเวลาที่เหลือไปทำกิจกรรมอย่างอื่นได้ เช่น สร้างความสัมพันธ์ที่ดีในครอบครัว หรือ สร้างกิจกรรมต่างๆที่เป็นประโยชน์ได้ โดยสินค้าของเรามีหลากหลายรูปแบบเพื่อให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ จึงดำเนินแผนความร่วมมือทางธุรกิจที่ตอบสนองต่อความต้องการของ เหล่าผู้บริโภค ผ่านแคมเปญความร่วมมือกับพาร์ทเนอร์ที่แข็งแกร่งของเรา นั่นคือ ช้อปปี้ กับแคมเปญ Roborock Brand of the Day ซึ่งนอกจากจะเป็นการขอบคุณและเอาใจผู้ใช้งานช้อปปี้ที่รักความสะอาดพร้อมกับความสะดวกสบาย ซึ่งได้เปิดโอกาสให้สินค้าของ Roborock ได้เป็นส่วนหนึ่งในการดูแลความสะอาดในพื้นที่ต่างๆ แล้ว ยังเป็นการเปิดตัวสินค้าใหม่กับ Roborock H7 เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย ที่มาพร้อมกับแรงดูดที่ทรงพลัง เป็นครั้งแรกในประเทศไทยอีกด้วย”


สินค้าใหม่ล่าสุด Roborock H7 เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย ที่ยกระดับการดูดฝุ่นให้เหนือชั้นมากยิ่งขึ้น มาพร้อมกับมอเตอร์ที่มีกำลังสูงถึง 420 W แรงดูดที่คงที่ 160 W ทำให้สามารถดูดฝุ่นได้อย่างล้ำลึก และง่ายยิ่งขึ้น อีกทั้งยังใช้งานได้ต่อเนื่องนานถึง 90 นาที โดยประสิทธิภาพการใช้งานไม่ลดลงแม้จะมีฝุ่นในกล่องเก็บฝุ่นหรือแบตเตอรี่ใกล้หมดก็ตาม ซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุดระดับโลกที่มีแค่ใน Roborock H7 เท่านั้น

พิเศษสุด! Roborock Brand of the Day มอบโปรโมชั่นสำหรับนักช้อป 100 ท่านเเรก ให้คุณเป็นเจ้าของ นวัตกรรมสุดไฮเทคอย่าง Roborock H7 ได้ในราคาสุดประหยัดเพียง 19,900 บาท และได้รับคูปองส่วนลดมูลค่า 3,000 บาท ทั้งยังร่วมโปรแกรมผ่อนชำระ 0% ได้นานถึง 10 เดือน เเละมีการรับประกันสินค้าถึง 3 ปีเต็ม ในวันที่ 27 มิถุนายน 2564 เฉพาะ Shopee Mall เท่านั้น

ร่วมเป็นเจ้าของนวัตกรรมสุดล้ำสมัยจาก Roborock เเละติดตามข่าวสาร และโปรโมชั่นสุดพิเศษอีกมากมาย จากร้าน Roborock Official Store บน Shopee Mall ได้ที่ https://shopee.co.th/roborockofficial_store

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad