ปรากฏการณ์ใหม่เพื่อการดูแลรูปร่าง “สวยมงลง” แบรนด์ SETUP PERFECT คว้าตัว “นาตาลี เกลโบวา” นางงามจักรวาล นั่ง แท่นพรีเซ็นเตอร์ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2564

ปรากฏการณ์ใหม่เพื่อการดูแลรูปร่าง “สวยมงลง” แบรนด์ SETUP PERFECT คว้าตัว “นาตาลี เกลโบวา” นางงามจักรวาล นั่ง แท่นพรีเซ็นเตอร์


ปรากฏการณ์ใหม่เพื่อการดูแลรูปร่าง  “สวยมงลง”


แบรนด์ SETUP PERFECT คว้าตัว “นาตาลี เกลโบวา”  นางงาม


จักรวาล นั่ง


แท่นพรีเซ็นเตอร์

 บริษัทสยามไอยรา อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด นำโดย คณะผู้บริหาร คุณวิวรรธวิทย์  ตระกูลชัย  และคุณกมลชนก วัฒนาจริยานนท์ ประธานบริษัทฯ คว้านางงามจักรวาล “นาตาลี เกลโบวา” มาเป็นพรีเซ็นเตอร์แบรนด์  “SETUP PERFECT” ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อการดูแลรูปร่าง ตัวช่วยฟื้นฟูระบบเผาผลาญในร่างกายให้ทำงานได้ดีขึ้น จากภายในสู่ภายนอก ตอบโจทย์ผู้ที่ต้องการดูแลรูปร่างและควบคุมน้ำหนัก พร้อมสุขภาพที่ดีและปลอดภัย

ทางเจ้าของแบรนด์เผยความรู้สึกว่า เป็นเกียรติอย่างมากที่ “นาตาลี เกลโบวา” นางงามจักรวาล    ปี 2005 ตอบตกลงมาเป็น พรีเซ็นเตอร์ให้กับผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแบรนด์ “SETUP PERFECT” ในครั้งนี้ พร้อมทั้งยอมรับว่า การที่นางงามระดับโลก                       ให้การตอบรับมาเป็นพรีเซ็นเตอร์นั้น ถือว่าเป็นเรื่องที่ยากมาก ๆ  แต่ด้วยตัวผลิตภัณฑ์ของบริษัทเรา มีการตรวจสอบและมีมาตรฐานรองรับความปลอดภัย จากสถาบันชั้นนำระดับโลก จากประเทศสวิสเซอร์แลนด์ ซึ่งเป็นที่ยอมรับจาก 75 ประเทศทั่วโลก ผ่านการวิจัยจากผู้เชี่ยวชาญ และใช้เวลาพัฒนาสูตรนานเกือบ 2 ปี จนมั่นใจว่าผลิตภัณฑ์ใช้แล้วเกิดผลลัพธ์แน่นอน รวมถึงเสียงจากผู้บริโภคผลิตภัณฑ์จริง ว่าสามารถช่วยในการกระตุ้น ระบบเผาผลาญที่ไม่ดีให้กลับมาทำงานได้ดีขึ้น จึงเกิดเป็นความเชื่อมั่นที่กล้าบอกต่อ และยิ่งทำให้ลูกค้ามีความมั่นใจในผลิตภัณฑ์มากขึ้นอีกหลายเท่าตัวเลย นอกจากนี้เรามองเห็นถึงความเหมาะสมในหลายๆ ด้านรวมถึงไลฟ์สไตล์ของ “นาตาลี เกลโบวา” ที่เป็นคนดูแลเอาใจใส่รูปร่างของตัวเอง เลือกรับประทานอาหารที่ดี มีประโยชน์ต่อร่างกาย ควบคู่ไปกับการออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมออีกด้วย 




แบรนด์ “SETUP PERFECT” เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีสารสกัดจากธรรมชาติหลายชนิด อาทิ แคคตัส                        จากประเทศเม็กซิโก,สาหร่ายสีน้ำตาล,ผลส้มแขก,แอลคาร์นิทีน และที่สำคัญคือเจียวกู่หลาน จากรายงานของ Poomecome W         ได้รายงานสรุปรวมความว่าเจียวกู่หลาน สามารถกระตุ้นให้ตับอ่อนหลั่งสารอินซูลิน และยับยั้งการดูดซึมของกลูโคสในทางเดินอาหาร ซึ่งมีผลช่วยลดระดับน้ำตาลและไขมันได้ (อ้างอิง Poomecome W. “Hypoglycemic activity of Extract From Gynostemma Pentaphyllum Makino”. 1999.)[2] อีกทั้งผลิตภัณฑ์มีการวิจัยรองรับ และผ่านการตรวจสอบอย่างละเอียด โดยเรามีความตั้งใจเป็นอย่างมากในการทำผลิตภัณฑ์ให้ดีและมีคุณภาพ  ด้วยคุณสมบัติที่โดดเด่นในการช่วยดักจับไขมัน และกระตุ้นระบบเผาผลาญให้กลับมาทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น เราจะบอกลูกค้าเสมอว่า หากคุณเลือกรับประทานอาหารที่ดี มีประโยชน์ และออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมออยู่แล้ว คุณไม่จำเป็นต้องทานผลิตภัณฑ์ใดๆเลย แต่ด้วยไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตประจำวันในปัจจุบันที่มีความเร่งรีบ รวมถึงการรับประทานอาหารที่ไม่ค่อยมีประโยชน์  “SETUP PERFECT” จึงเข้ามาเป็นตัวช่วยในการดูแลรูปร่าง กระตุ้นและปรับระบบการ       เผาผลาญ ซึ่งหากเราเข้าใจเรื่องระบบเผาผลาญของร่างกายมนุษย์ การที่จะทำให้มันกลับมาทำงานเหมือนเดิมนั้นเป็นเรื่องยากสำหรับใครหลายๆคน “SETUP PERFECT” จึงเป็นอีกหนึ่งตัวช่วย กระตุ้นให้ระบบการเผาผลาญของร่างกายให้กลับมาทำงานได้ดีขึ้น และเมื่อผู้ทานได้ผลที่พึงพอใจแล้ว ก็สามารถหยุดทานได้ โดยไม่มีโยโย่เอฟเฟคและผลข้างเคียงใดใด  (ผลจากการทดสอบโดยผู้ที่ทานจริง             100 คน 99% พบว่า ไม่โยโย่ หรือส่งผลต่อระบบประสาท)





สำหรับฟีดแบคจากลูกค้าในช่วงที่ผ่านมา เราได้รับกระแสการตอบรับที่ดี  เพราะมีผลลัพธ์ที่ชัดเจนเป็นตัวตนจริงๆ ทานแล้ว เห็นผล และเกิดการบอกต่อแบบปากต่อปาก โดยจากการที่เรามีฐานลูกค้าเดิมอยู่แล้วจากหลายๆธุรกิจที่ทำมา ซึ่งก่อนหน้านี้เรายังไม่ได้ทำการตลาดและประชาสัมพันธ์อะไรมากนัก แต่มีลูกค้าที่สนใจอยากเป็นพาร์ทเนอร์ด้วย เพราะเชื่อใจในผลิตภัณฑ์ของเรา ไม่ว่าเราจะทำอะไรเค้าก็จะยังสนับสนุน จึงทำให้เกิดการตอบรับที่ดีและเกิดการซื้อซ้ำ  นอกจากนี้ทางบริษัทฯ ได้วางแผนกลยุทธ์ด้านการตลาดผ่านช่องทางออนไลน์และโซเชียลมีเดียเป็นหลัก  โดยมีตัวแทนขายอยู่หลายประเทศ  เช่น ญี่ปุ่น จีน ลาว พม่า เวียดนาม ออสเตรเลียและกำลังทำการตลาดกระจายสู่อีกหลายประเทศทั่วโลก  


สำหรับผู้ที่สนใจเป็น “ตัวแทนจำหน่าย” ทางบริษัทมีระบบรองรับทั้งสอนการตลาด จัดทำสื่อโฆษณาให้ แม้ไม่มีเงินลงทุน   ท่านก็สามารถเป็นตัวแทนจำหน่าย “SETUP PERFECT” ได้ ขอแค่ท่านมีความตั้งใจจริงๆ บริษัทเราเน้นขายความเชื่อมั่น          ความจริงใจ ซื่อสัตย์ต่อลูกค้า และที่สำคัญคือคนไทยจะได้ใช้ผลิตภัณฑ์ดีๆ “สวยมงลง” หุ่นสวย เป๊ะ ปัง แบบนางงามจักรวาล


พบกับผลิตภัณฑ์ “SETUP PERFECT” ราคาเพียง กล่องละ 590 บาท (ขนาดบรรจุ 10 แคปซูล/ 1 กล่อง) พร้อมรับ Promotion 1 เดือน ฟรีเทรนเนอร์ดูแล ตลอดการใช้ผลิตภัณฑ์ ..ฟรี❗️❗️ สำหรับตัวแทน เรามีเรทราคาที่ท่านสามารถไปทำกำไร ต่อยอดธุรกิจได้ หากท่านสมัครตัวแทนในช่วงนี้ ยังมีของสมนาคุณจากทางบริษัทอีกมากมาย

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม Line : @setup-perfect


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad