STECH หุ้นน้องใหม่ไอพีโอ เตรียมโรดโชว์ผ่านออนไลน์ 29 มิ.ย.นี้ นลท.ที่กำลังตามหาหุ้นพื้นฐานแกร่ง ห้ามพลาด!!! - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2564

STECH หุ้นน้องใหม่ไอพีโอ เตรียมโรดโชว์ผ่านออนไลน์ 29 มิ.ย.นี้ นลท.ที่กำลังตามหาหุ้นพื้นฐานแกร่ง ห้ามพลาด!!!

เตรียมพบกับงานโรดโชว์ บมจ. สยามเทคนิคคอนกรีต หรือ STECH หุ้นไอพีโอใหม่แกะกล่องที่กำลังเตรียมเข้าระดมทุนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET) เร็วๆ นี้ ด้วยศักยภาพการเป็นหนึ่งในผู้นำการผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์คอนกรีตอัดแรงรายใหญ่ของอุตสาหกรรม และเป็นเบอร์ 1 ในแง่ของโรงงานที่มีจำนวนมากที่สุด กระจายอยู่ในหลายภูมิภาคของประเทศไทย ทำให้สามารถตอบโจทย์ลูกค้า รองรับการขยายงานโครงสร้างพื้นฐาน รวมทั้งแผนพัฒนาเมือง ซึ่งเป็นโปรเจ็กต์ระยะยาวต่อเนื่องอีกไม่น้อยกว่า 10 ปี สะท้อนมาที่ผลการดำเนินงานในช่วง 3 ปีที่ผ่านมา และงบไตรมาส 1 ปี 64 กำไรสุทธิเติบโตต่อเนื่อง และจะเป็นอีกหุ้น Growth Stock ที่นักลงทุนสนใจและจับตามอง

งานนี้ ทีมผู้บริหาร “STECH” นำโดย “คุณวัฒน์ชัย มงคลศรีสวัสดิ” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ควงแขนที่ปรึกษาทางการเงิน “คุณจิรยง อนุมานราชธน” กรรมการผู้จัดการ บริษัท เจย์ แคปปิตอล แอดไวเซอรี จำกัด พร้อมด้วยผู้จัดการการจัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่าย “คุณรัฐชัย ธีระธนาวัฒน์” ประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วมสายงานวาณิชธนกิจ – ด้านตลาดทุน บริษัทหลักทรัพย์ เคทีบี (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) และ “คุณคมกฤต มีคำสัตย์” กรรมการผู้จัดการสายงานตลาดทุน บริษัทหลักทรัพย์ อาร์เอชบี (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เตรียมโรดโชว์แนะนำธุรกิจ จุดแข็ง และโอกาสการเติบโตของ STECH ในวันที่ 29 มิถุนายนนี้ ตั้งแต่เวลา 10.30 น. เป็นต้นไป เพื่อเตรียมขายไอพีโอ 203.5 ล้านหุ้น ภายในไตรมาส 3 นี้

นักลงทุนที่สนใจสามารถรับชมผ่านออนไลน์ได้ที่เพจ Facebook : IR PLUS https://www.facebook.com/irplus

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad