“VALLEY” วงอินดี้อัลเทอร์เนทีฟป็อป ตัวจี๊ดจากแคนาดา เจ้าของเพลงดัง “LIKE 1999” ปล่อยแทร็กใหม่พร้อม MV “SOCIETY” ดนตรีติดหูฟังสบาย - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2564

“VALLEY” วงอินดี้อัลเทอร์เนทีฟป็อป ตัวจี๊ดจากแคนาดา เจ้าของเพลงดัง “LIKE 1999” ปล่อยแทร็กใหม่พร้อม MV “SOCIETY” ดนตรีติดหูฟังสบาย

“VALLEY” วงอัลเทอร์เนทีฟป็อป ตัวจี๊ดจากแคนาดา เจ้าของเพลงฮิต “LIKE 1999” และเป็นวงดนตรีอินดี้ที่ถูกเสนอเข้าชิงรางวัล “Juno” สาขาวงดนตรีหน้าใหม่ยอดเยี่ยมแห่งปี 2020 ส่งแทร็กใหม่พร้อม MV เพลง “SOCIETY” ที่ยังคงเอกลักษณ์ดนตรีฟังสบายกับบีทที่ทำให้เราโยกหัวตามได้แบบชิลๆ ผสมความคลีนของเสียงกีตาร์ ซึ่ง “VALLEY” ได้รับ แรงบันดาลใจมาจากเพลง “You Get What You Give” ของ “The New Radicals” และเพลง “Teenage Dirtbag” ของ “Wheatus”

โดยทาง “Rob Laska” นักร้องนำได้เผยว่า “เพลงทั้งสองเพลงนั้นมีเสียงคอรัสที่ดี และมีเนื้อเพลงที่พูดถึงปัญหาที่เกี่ยวกับโลกของวงการเพลงป็อป ซึ่งทั้งสองเพลงนั้นมีสไตล์เป็นของตัวเองชัดเจนโดยที่ไม่ได้ทำตามกฎเกณฑ์ เป็นการเชื่อมั่นในสิ่งที่ตัวเองเชื่อ และตัดสินใจทำด้วยตัวเอง” ซึ่ง “Rob Laska” กล่าวถึงซิงเกิลใหม่ว่า “SOCIETY นั้นเป็นเพลงที่บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับอาชีพของพวกเราที่บางครั้งมันรู้สึกเหมือนกับว่า เรานั้นอยู่ในวงการอุตสาหกรรมดนตรีที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา มันเต็มไปด้วยเรื่องราวมากมายที่พร้อมจะเปลี่ยนแปลงทุกอย่างไปในทิศทางที่ดีขึ้น และในที่สุดฐานะการเป็นศิลปินอาจไม่สำคัญเท่ากับสิ่งที่เราต้องการนำเสนอ เพื่อให้ทุกคนได้ฟังเพลง สุดท้ายแล้ว SOCIETY มันคือ VALLEY ที่นำเสนอเอกลักษณ์เฉพาะของเราในด้านดนตรีและอาชีพ ด้วยประเด็นที่ว่าเราไม่สามารถทำให้ทุกคนพอใจได้ และไม่ว่าคนอื่นจะมองว่าอะไรคือเพลง ‘ฮิต’ แต่เราก็จะยังคงยืนหยัดในเอกลักษณ์ของพวกเราต่อไป”

“SOCIETY” เป็นซิงเกิลที่ปล่อยออกมาถัดจาก เพลงฮิตเมื่อต้นปีนี้อย่าง “LIKE 1999” จุดเริ่มต้นของมันเริ่มมาจากโพสต์คลิปใน TikTok ที่ได้ถ่ายติดเสียงคอรัสของเพลงที่ยังไม่ได้ปล่อย และในไม่กี่วันก็ได้มียอดดูมากกว่า 700,000 และยอดไลค์มากกว่า 100,000 ไลก์ ด้วยการที่ “Johnny Orlando” และ “JESSIA” ได้โพสต์คลิป duet ลงบน TikTok จากนั้น “VALLEY” ได้เร่งเครื่องทำ “Like 1999” ให้เสร็จสมบูรณ์ภายใน 48 ชั่วโมง เพื่อแฟนๆของพวกเขา ทำให้เพลงนี้มียอด creation มากมาย และได้ยอดสตรีมกว่า 100 ล้านสตรีม อีกทั้งยังได้กระจายไปที่ Viral Charts ในประเทศต่างๆ อย่าง อเมริกา, ไทย, ฟิลิปปินส์, เกาหลี, ญี่ปุ่น อีกด้วย

สามารถชม MV “SOCIETY” ได้ที่นี่: https://youtu.be/wE8F4_6Y37U

สามารถฟังเพลง “SOCIETY” ได้ที่นี่: https://valleyth.lnk.to/SocietyPR

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad