“เวราอาฆาต” ตอน 19-22 ( จันทร์ที่ 19 ก.ค.– พฤหัสบดีที่ 22 ก.ค .64) - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

“เวราอาฆาต” ตอน 19-22 ( จันทร์ที่ 19 ก.ค.– พฤหัสบดีที่ 22 ก.ค .64)


ทีวีไกด์ละคร “เวราอาฆาต”  (ตอน19)

ออกอากาศวันจันทร์ที่ 19 กรกฎาคม 2564

ปลื้ม(แคทรียา อิงลิช) จับได้คาตาว่า สมร(ฟ้าใส-อรจิรา) แอบไปมีอะไรกับ คะนอง(กฤตฎ์ อมรชัยฤกษษ์) ก็โกรธมาก ทั้งตบทั้งตีสมร สมรก็ยืนยันที่จะปฎิเสธว่าไม่ได้มีอะไรกับคะนองและด่าใส่ปลื้มว่านับวันมีแม่เหมือนคนบ้าขึ้นทุกวัน ปลื้มเสียใจมาก ยิ่งทำให้ปลื้มอยากให้สมรหมั้นกับ นคร(โอม-อัชชา) เร็วที่สุด รุ่งเช้าปลื้มพา มุกดา(มิว-ลักษณณ์นารา)ไปตัดเสื้อผ้าใหม่เพื่อใส่ในงานสมร สมรรู้จึงแกล้งเข้ามาขอดูชุดมุกดา มุกดาก็เชื่อใจยื่นชุดให้ดู สมรเอากรรไกรตัด มุกดาพยายามห้ามแต่ก็ไม่ทัน สมรบอกมุกดาว่านี่คือบทลงโทษของการที่มายุ่งกับนคร ถึงงานหมั้น นครก็มองหามุกดา จน เรือง(เคลลี่-ธนะพัฒน์) และปลื้มบอกว่าถึงฤกษ์สวมแหวน มุกดาก็เดินเข้ามา และพยายามหลบหน้านคร นครสวมแหนให้สมร น้ำตามุกดาก็ไหล เสียใจคิดว่านครคือคนใจดำ ด้านคะนองที่แอบมองอยู่จึงดักมาพบสมร และบอกว่าคืนนี้เจอกันแต่สมรไม่ยอมพูดจาดูถูกคะนองว่าไม่มีสิทธิมาสั่ง เพราะคะนองเป็นแค่คนกะจอก คะนองแค้น

              




ทีวีไกด์ละคร “เวราอาฆาต”  (ตอน 20)

ออกอากาศวันอังคารที่ 20 กรกฎาคม 2564

                นคร(โอม-อัชชา) มาหา ปลื้ม(แคทรียา อิงลิช) ที่บ้าน แกล้งถามเรื่องจอก ปลื้มก็เลยมีอาการหวาดกลัวอีกครั้งทำให้มุกดา (มิว-ลักษณ์นารา) รีบพาตัวปลื้มไปทานยา มุกดาคุยกับนครต่อว่านครว่าคนให้ถามตั้งเยอะแยะแต่ทำไมนครเลือกที่จะถามปลื้ม มุกดาขอร้องให้นครอย่ามายุ่งกับปลื้มอีก สมร(ฟ้าใส-อรจิรา) ที่แอบดูอยู่ห่าง ๆ โกรธมุกดามาก ที่มายืนคุยใกล้ชิดนคร ในขณะที่มุกดากำลังทำกับเช้าอยู่เหมือนเช่นทุกวัน อยู่ ๆ สมรก็เข้ามาตบมุกดาแล้วโชว์แหวนหมั้น หาว่ามุกดายังไม่เลิกยุ่งกับนคร จนมุกดาเลือกหยุดปัญหาด้วยการหนีออกจากครัวไป หลังจากนั้นสมรก็เอาขนมขึ้นไปให้ปลื้ม ที่กำลังนอนพักผ่อน ปลื้มชวนสมรทานขนมแต่สมรก็เกิดอาการอาเจียน จนปลื้มบอกว่านี่มันอาการของคนท้อง สมรตกใจมาก ปลื้มตบตีสมรและตัดสินใจพาสมรมาทำแท้ง

 

 

ทีวีไกด์ละคร “เวราอาฆาต”  (ตอน21)

ออกอากาศวันพุธที่ 21 กรกฎาคม 2564

               ปลื้ม(แคทรียา อิงลิช) จัดยาสมุนไพร ให้สมรเพื่อหวังสมร(ฟ้าใส-อรจิรา) เอาให้นครดื่มและตกเป็นของกันและกัน นคร(โอม-อัชชา) ก็ดื่มน้ำสมุนไพรตามแผน ในขณะที่นครขอตัวกลับบ้านมา และกำลังจะอาบน้ำ สมรก็แอบตามนครมาที่บ้าน นครที่มีอาการท่าทีประหลาด ๆ อยู่ๆก็เห็น มุกดา(มิว-ลักษณ์นารา)มาปรากฏตัวขึ้น นครมองเคลิ้มและกอดมุกดา ส่วนมุกดาก็มีท่าทีเล่นด้วยกับนคร สมรที่แอบมองอยู่ตกใจแทบช็อก นครที่ถูกเรียกสติ จากมุกดา คนที่อยู่ต่อหน้ากลายเป็น สามารถ(เบนซ์-พิสิฐพล) ซะงั้น สามารถบอกว่านครมีอาการประหลาดทั้งหอมแก้ม กอดสามารถ จนทำให้สมรที่แอบดูกรี๊ดจนต้องวิ่งออกไปและเข้าใจผิดนครว่าที่ไม่ยอมมีอะไรกับสมรเพราะเป็นพวกชายรักชายนี่เอง นครมานั่งคิดว่าทำไมถึงมีอาการแปลกประหลาด สามารถถามว่าหรือนครจะโดนวางยา

 




ทีวีไกด์ละคร “เวราอาฆาต”  (ตอน22)

ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 22 กรกฎาคม 2564

เรือง(เคลลี่-ธนะพัฒน์)นอนหลับ ฝันว่าตนเองกำลังโดนโซ่ล่ามไว้ที่คอกควาย ในฝันเห็นฤทธิ์(เขต-ธาราเขต) ที่กำลังยืนลับคมมีดมองตนเองอยู่  เรืองพยายามบอกให้ฤทธิ์มาช่วยแกะโซ่ที่ล่ามออก แต่ก็ไม่มีใครฟัง ฤทธิ์เดินถือมีดเข้ามาตาขวาง อาฆาต ค่อย ๆ ลับคมมีดอย่างช้า ๆ ฤทธิ์บอกหาญว่าเริ่มจะรำคาญเสียงเรืองเต็มทน ให้รีบจัดการซะ และฤทธิ์ ก็ค่อย ๆ เอามีดเชือดคอเรืองอย่างช้า ๆ เรืองดิ้น เลือดออกปาก ทุรนทุลาย  ภาพที่เรืองนอนอยู่ที่เตียง หลับตาดิ้น เอามือกุมที่คอเอาไว้ไม่ปล่อยและเริ่มส่งเสียงร้องอึกอักแบบสัตว์จะขาดใจ เรืองตกใจตื่น น้ำตาไหล หรือนี่เป็นรางอะไรบางอย่างที่พยายามจะบอกเรืองว่า เวรกรรมเริ่มตามทันแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad